ประเดิมก่อนของจริง! ชาว XDA พอร์ต Ice Cream Sandwich ลื่นๆ ลง Galaxy S II, Nexus S แล้ว [อัพเดท: Optimus 3D ด้วย!]

Google เพิ่งปล่อยซอร์สโค้ดของ Ice Cream Sandwich ไปยัง AOSP (Android Open-Source Project) ได้ไม่กี่วัน ก็เริ่มมีนักพัฒนามือไว เอาไปพอร์ตลงเครื่องต่างๆ แล้ว และคราวนี้มาพร้อมกับประสิทธิภาพที่ดีกว่าช่วงพอร์ตจาก SDK มากพอตัว เริ่มต้นที่ Galaxy S II กันก่อนเลย

จะเห็นได้ว่าการใช้งานทั่วไปสามารถทำได้ครบถ้วนแล้ว แม้ว่าจะยังต่อกับพวกเครือข่ายสามจีไม่ได้ แต่ล่าสุดสามารถต่อ Wi-Fi ได้แล้ว งานนี้ใครรอใช้อยู่บน Galaxy S II ขอให้อดใจรออีกนิด

ตามติดกันไปกับอีกรุ่นอย่าง Nexus S สมาร์ทโฟน ?Pure Google? รุ่นที่สอง ที่หลายคนเก็งกันว่าเจ้าเครื่องนี้จะได้ Ice Cream Sandwich เป็นเครื่องแรกๆ? ซึ่งก็จริงดังว่า แถมมาแบบเกือบสมบูรณ์ ใช้ไม่ได้เพียงฟีเจอร์เก็บข้อมูลใช้งานเครือข่าย การเชื่อมต่อผ่าน USB และกล้องวิดีโอเท่านั้น

แค่ไม่กี่วันก็เป็นได้ขนาดนี้แล้ว เตรียมตัวรอตัวสมบูรณ์ๆ ได้เลยจ้า :D

[อัพเดท!] ล่าสุดมาใหม่อีกรุ่นนึงแล้วจ้า คือเจ้า Optimus 3D นั่นเอง แต่รายละเอียดแทบไม่มีเลยว่าใช้อะไรได้/ไม่ได้บ้าง ดูกันในวิดีโอกันเลย :D

ที่มา : XDA Developers

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก