คลิปวีดีโอเบาะแสล่าสุดของ Samsung Galaxy S6 มาพร้อมบอดี้โลหะ, หน้าจอไร้ขอบ และอื่นๆ

Samsung Galaxy S6 - Thenextgalaxy

อีกไม่กี่วัน Samsung Galaxy S6 ก็จะเปิดตัวในงาน Galaxy Unpack 2015 ที่สเปน ในวันที่ 1 มีนาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งก็เหลือเวลาไม่ถึง 10 วันแล้วหล่ะครับ โดยตอนนี้ก็มีคลิปวีดีโอ?Samsung Galaxy Unpacked 2015 – The Next Galaxy ที่อัพโหลดโดย Samsung Mobile?ที่มีคำใบ้เกี่ยวกับตัวเครื่องของ Samsung Galaxy S6 ว่าแล้วก็ไปดูคลิปกันเลย

และเท่าที่ดูจากในคลิป?Samsung Galaxy Unpacked 2015 – The Next Galaxy ก็พบว่ามีข้อความประมาณนี้

  • Metals will flow
  • Beauty will be powerful (โม้ป่าว อิอิ)
  • Borders will disappear
  • Reflection will be free
  • Colors will lit
  • The future will be the present

ถ้าลองแปลดูก็จะพบกับรายละเอียดคร่าวๆ ของ Samsung Galaxy S6 ครับ ไม่ว่าจะเป็นวัสดุตัวเครื่องที่ทำมาจากโลหะ (Metals will flow) หน้าจอไร้ขอบ หรืออาจจะหมายถึงขอบจอที่บางมากๆ (Borders will disappear) หน้าจอที่สีสันสดใส ไม่มีแสงสะท้อน (Reflection will be free/ Colors will lit) และสิ่งที่เรียกว่าอนาคต อยู่ตรงนี้แล้วนะจ๊ะ (The future will be the present)

thenextgalaxy-Samsung Galaxy S6

เอาจริงๆ ผมรู้สึกเฉยๆ กับ Samsung Galaxy S6 นะครับ แต่พอได้ดูวีดีโอ?Samsung Galaxy Unpacked 2015 – The Next Galaxy นี่อยากเห็นตัวจริงขึ้นมาเลย ว่าจะโม้รึเปล่า โดยเฉพาะตรง Beauty will be powerful เนี่ยยยย :P

 

ที่มา: samsungmobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก