Asus ปล่อยอัพเดตให้ Zenfone ทุกรุ่นเพื่อแก้ไขปัญหาใช้แอพ Facebook แล้ว

Review-ASUS-Zenfone-6-SpecPhone-27

หลังจากสัปดาห์ที่แล้วทางทีมงานได้นำเสนอทิป “วิธีแก้ปัญหา Asus Zenfone 4, Zenfone 5 และ Zenfone 6 เล่น Facebook ไม่ได้หลังอัพเดต”?ที่เป็นปัญหาจากตัว Zen UI บน Asus Zenfone 4, Asus Zenfone 5 และ Asus Zenfone 6 โดยการแก้ปัญหา ณ ตอนนั้นก็ทำได้เพียงห้ามทำการอัพเดตแอพ Facebook แล้วก็ไปหาดาวโหลดไฟล์ .apk ของ Facebook เวอร์ชันเก่ามาลงเพื่อที่จะได้สามารถใช้งาน Facebook แก้ขัดไปได้ก่อน

โดยทาง Asus ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ประกาศว่าจะรีบทำการแก้ไขให้เร็วที่สุด และสัญญาก็เป็นสัญญาครับ มาถึงวันนี้ Asus ได้ปล่อยอัพเดตซอฟท์แวร์ให้กับ Asus Zenfone 4, Asus Zenfone 5 และ Asus Zenfone 6 เรียบร้อยแล้ว เมื่อทางทีมงานลองอัพเดตซอฟท์แวร์เป็นเวอร์ชันล่าสุดดูก็พบว่าสามารถใช้งาน Facebook เวอร์ชันล่าสุดได้เป็นอย่างดี ไม่มีอาการแอพเด้งแน่นอนครับ

สำหรับวิธีการอัพเดตซอฟท์แวร์ของ Asus Zenfone ทุกรุ่นก็ไม่ยากครับ เข้าไปที่ Setting > About > System Update จากนั้นก็จัดการอัพเดตซอฟท์แวร์ให้เรียบร้อยครับ

Asus Zenfone 5 Fix Wifi Problem 03

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก