Samsung จดเครื่องหมายการค้า Galaxy S6 EDGE+ แล้วในสหรัฐฯ น่าจะชัดแล้วว่ามาจริง

Samsung-Galaxy-S6-Plus--amp-S6-edge-Plus-leaked-images

หลังจากเป็นข่าวลือมานานสำหรับ Samsung Galaxy S6 edge+ ที่คาดว่ามันจะออกมาต่อยอดความสำเร็จจาก Samsung Galaxy S6 และ S6 edge ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในตอนนี้ โดยเฉพาะตัว edge ที่ได้รับความนิยมเกินความคาดหมาย ล่าสุดมีข่าวออกมาแล้วว่าทาง Samsung ได้ทำการจดเครื่องหมายการค้าคำว่า Galaxy S6 EDGE+ ในสหรัฐฯเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งน่าจะยืนยันข่าวลือนี้ได้เป็นอย่างดี

รายงานจาก GalaxyClub กล่าวว่าทาง United States Patent and Trademark Office (USPTO) ได้ทำการรับรองการจดเครื่องหมายการค้าของทาง Samsung แล้วในตอนนี้ ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ในสหรัฐฯ และจะครอบคลุมเฉพาะในหมวดสมาร์ทโฟนเท่านั้นด้วย ซึ่งทำให้ชัดเจนเลยว่าน่าจะเป็นจริงตามข่าวลือ

และยิ่งไปกว่านั้นการจดครั้งนี้ Samsung เลือกที่จะใช้ Galaxy S6 EDGE+ โดยใช้คำว่า EDGE+ เป็นตัวพิมพ์ใหญ่หมด จากปกติที่ edge จะเป็นตัวพิมพ์เล็ก ซึ่งเดากันว่ามันน่าจะเกี่ยวข้อกับขนาดของตัวเครื่องที่จะมาในขนาดที่ใหญ่ขึ้นน่าจะราวๆ 5.5-5.7 นิ้วเลยทีเดียว

ส่วนสเปคยังไม่เป็นที่ยืนยัน แต่ถ้าเป็นไปตามข่าวลือเก่าก็คาดว่ามันน่าจะมาพร้อมกับขนาด 154.45 x 75.80 x 6.85 มม. และมาพร้อมกับ hexa-core Qualcomm Snapdragon 808 ซึ่งสามารถให้พลังการประมวลผลที่ดีเพียงพอ และไม่ร้อนจนเกินไปอย่างรุ่นพี่อย่าง 810

Samsung-Galaxy-S6-Plus--amp-S6-edge-Plus-leaked-images-1

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก