Zenonia 4 ลง Android แล้ว: ภาพระดับ HD สู้ออนไลน์แบบเป็นทีม

กลับมาอีกครั้งกับเกมชื่อดังในสมาร์ทโฟนที่หลายคนตามเล่นกันมาตั้งแต่ภาคแรก กับซีรีส์ Zenonia นั่นเอง มาปีนี้ก็เป็นภาค 4 แล้ว ดูกันว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปกันบ้างดีกว่า

unnamed

ในภาคสี่นี้เราจะได้เล่นเป็นตัวละครในสามภาคก่อนหน้าอย่างเช่น Regret (Zenonia), Chael (Zenonia 3), Ecne และ Lu (Zenonia 2) เป็นต้น

ระบบการเล่นของ Zenonia 4 ยังเป็นเหมือนเดิมคือแอคชัน แอดเวนเจอร์ แบบสองมิติ โดยสิ่งที่เปลี่ยนไปมากที่สุดคือการยกเครื่องคุณภาพกราฟิกไปเป็นระดับ HD เรียกได้ว่าเชี้ยแล้ว แต่การออกแบบก็เปลี่ยนไปเล็กน้อยเช่นกัน

อีกระบบที่เปลี่ยนไปคือระบบ PVP ที่ก่อนหน้านี้เป็นการสู้กันแบบ? 1-1 เท่านั้น มาภาคนี้สามารถสู้กันได้แบบ 2-2 โดยเราจะสามารถจ้างผู้เล่นคนอื่นมาไว้ช่วยเราได้อีกหนึ่งคน

ว่าแล้วก็ลองไปดูภาคในเกมกันเลย

unnamed-31

unnamed-15

unnamed6

สำหรับใครที่ถือเครื่อง Android ตั้งแต่เวอร์ชัน 2.2? เป็นต้นไป โหลดได้ฟรีที่ Android Market เลยจ้า ส่วนคนใช้ iPhone ล่ะก็รีบไปโหลดได้เลย มันออกมาตั้งนานแล้ว :P

ที่มา : Android Market

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก