ภาพตัวเครื่อง Vivo V15 Pro กล้องหน้า pop-up 32 ล้าน สแกนนิ้วใต้จอ และกล้องหลัง 3 ตัว

หลังจากที่มีข่าวลือเกี่ยวกับ Vivo V15 Pro มาสักพักใหญ่ ๆ ทั้งเรื่องการโปรโมตเทคโนโลยีกล้องหน้า Pop-up ไปจนถึงเคสที่แสดงให้เห็นถึงการมาของกล้องหลัง 3 ตัว ล่าสุดมีภาพตัวเครื่อง V15 Pro แบบ Official หลุดออกมาแล้ว

vivo v15 pro

ภาพดังกล่าวเป็น Official Promotion สำหรับคนที่ Pre-Booking Vivo V15 Pro ครับ เผยให้เห็นถึงตัวเครื่องในทุกมุม ด้านหน้าจะเห็นว่าเป็นหน้าจอแบบเต็มจอ ไม่มีติ่ง ไม่มีเซ็นเซอร์มาบดบัง ส่วนกล้องหน้าเปลี่ยนไปเป็นแบบ pop-up 32 ล้านพิกเซล ที่ซ่อนอยู่ในเครื่อง และจะโผล่ขึ้นมาเมื่อมีการเรียกใช้กล้อง อีกทั้งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือก็ยังถูกฝังไว้ใต้หน้าจออีกด้วย

เอาเป็นว่าด้านหน้าเนี่ย V15 Pro แทบจะถอดแบบมาจาก Vivo NEX เรือธงเมื่อปีที่แล้วก็ว่าได้ แต่สิ่งที่แตกต่างอย่างแน่นอนก็คือราคาที่น่าจะถูกกว่า

Vivo V15 Pro case 2

ด้านหลังตัวเครื่อง V15 Pro มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัวด้วยกัน มีแฟลช LED อยู่ระหว่างเซ็นเซอร์ที่ 1 กับ 2 และเมื่อดูจากภาพแล้ว ตัวเครื่องน่าจะมีความบางพอสมควรเลย

Vivo V15 Pro launch teaser

สำหรับสเปคของ V15 Pro รุ่นนี้จะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 710 และคาดว่าราคาจะเปิดมาราว ๆ 14,000 บาทครับ

 

ที่มา: gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก