[SP UPDATE] Vivo V15 Pro ผ่าน กสทช. มาพร้อมกล้อง pop-up จอเต็ม และ 3 กล้องหลัง

อัพเดตข่าวคราวสมาร์ตโฟนกับ SP UPDATE คราวนี้เป็น Vivo ที่เตรียมจะเปิดตัวรุ่นใหม่อย่าง Vivo V15 Pro ในเร็ว ๆ นี้ โดยโทรศัพท์รุ่นดังกล่าว ผ่านการรับรองจาก กสทช. เป็นที่เรียบร้อย โดยจุดเด่นของรุ่นนี้คือมาพร้อมกับกล้องที่ซ่อนอยู่ในตัวเครื่อง แล้วเรียกใช้เป็นแบบ pop-up

SP UPDATE Vivo V15 Pro

Vivo V15 Pro คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ครับ ทางฝั่งอินเดียได้มีการร่อนการ์ดเชิญสื่อมวลชนร่วมงานเปิดตัวในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ คาดว่าบ้านเราก็อาจจะเปิดตัวในวันเดียวกัน หรือหลังจากอินเดียไม่นาน เช่นเดียวกับรุ่นก่อน ๆ อย่าง V11, V11i

Vivo V15 Pro launch teaser

สำหรับข้อมูลของ V15 Pro รุ่นนี้คาดว่าจะมาพร้อมกับกล้องหน้าแบบ pop-up ที่จะโผล่มาเวลาเรียกใช้งาน เช่นเดียวกับในรุ่นท็อปของปีที่แล้วอย่าง Vivo NEX (ไม่เข้าไทย) และการที่ซ่อนกล้องไว้ลักษณะนี้ ทำให้หน้าจอเป็นแบบเต็มจอ ไม่มี notch ไม่มีติ่ง

สเปคอื่น ๆ คาดว่าจะมาพร้อมกับหน้าจอแบบ AMOLED และใช้เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ แต่ที่เซอร์ไพรส์กว่าคือรุ่นนี้ น่าจะมาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัว ถือเป็นครั้งแรกในซีรี่ส์ V และเป็นครั้งแรกของ Vivo โดยกล้องหลักมีความละเอียดสูงถึง 32 ล้านพิกเซล

Vivo V15 Pro case 2

สาเหตุที่สื่อนอกรายงานว่าจะมาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัว ก็เนื่องจากภาพหลุดเคส ที่เหลือพื้นที่กล้องหลังเยอะมากนั่นเอง อีกทั้งไม่มีช่องเว้นไว้สำหรับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ จึงน่าจะฝั่งเซ็นเซอร์ไว้ใต้หน้าจอแบบใน Vivo V11

ชิปประมวลผลของ Vivo V15 Pro คาดว่าจะใช้ Snapdragon 710 (ยังไม่ยืนยัน) ส่วนแรมไม่น่าจะน้อยกว่า 6 GB และมีความเป็นไปได้สูงว่าจะได้เห็น Ram 8 GB ครับ

ราคา Vivo V15 Pro น่าจะเปิดราคามาใกล้ ๆ กับรุ่นเดิม และมี 2 รุ่นในซีรี่ส์ ได้แก่ Vivo V15 และ V15 Pro โดยราคาของ V15 คาดว่าจะเปิดราคาราว ๆ 11,000 บาท ส่วนรุ่นท็อปที่กล้อง pop-up V15 Pro จะเปิดราคาราว ๆ 13,000 บาท

 

ที่มา: gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก