True 5G พร้อมวางจำหน่าย iPad Pro และ iPad รุ่นใหม่ ในราคาเริ่มเพียง 11,900 บาท

ทรู 5G พร้อมวางจำหน่าย iPad Pro ใหม่พร้อมชิป M2 มอบความเป็นที่สุดแห่งการผสานความสะดวกในการพกพา ความอเนกประสงค์ และประสิทธิภาพอันเหลือเชื่อรวมไว้ด้วยกัน และ iPad รุ่นใหม่ในดีไซน์แบบหน้าจอทั้งหมด มี 4 สีสันสดใส พร้อมจอภาพ Liquid Retina ขนาดใหญ่ 10.9 นิ้ว

True PR News iPad Pro

ชิป M2 ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นเจเนอเรชั่นถัดไปสำหรับชิปตระกูล M ของ Apple มอบประสิทธิภาพและความสามารถสุดล้ำที่มากขึ้นให้แก่ iPad Pro โดยมาพร้อมการประหยัดพลังงานชั้นแนวหน้าของวงการ สถาปัตยกรรมหน่วยความจำแบบรวม และเทคโนโลยีแบบเฉพาะ มาพร้อมกับจอภาพที่ล้ำหน้าที่สุดในโลก กล้องระดับโปร Face ID พอร์ต Thunderbolt และระบบเสียง 4 ลำโพง โดย iPad Pro ใหม่ยังยกระดับประสบการณ์การใช้ Apple Pencil ไปอีกระดับ เพียงยกปลายปากกาเหนือหน้าจอ และการเชื่อมต่อ Wi-Fi ที่เร็วเต็มกำลังด้วย Wi-Fi 6E พร้อมดาวน์โหลดสูงสุด 2.4Gb/s เร็วกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 2 เท่า และรุ่น Wi-Fi + Cellular ที่มี 5G เซลลูลาร์ (sub-6GHz)]

258 1

iPad รุ่นใหม่ ในดีไซน์แบบหน้าจอทั้งหมดมี 4 สีสันสดใส ได้แก่ น้ำเงิน ชมพู เหลือง และเงิน พร้อมจอภาพ Liquid Retina ขนาดใหญ่ 10.9 นิ้ว ขับเคลื่อนด้วยชิป A14 Bionic อันทรงพลังที่มอบประสิทธิภาพการทำงานที่รวดเร็วและประสิทธิภาพด้านการประหยัดพลังงานอันน่าทึ่ง กล้องที่อัปเดตใหม่ มาพร้อมกล้องหน้าอัลตร้าไวด์ความละเอียด 12MP ที่อยู่ในขอบฝั่งแนวนอนของ iPad เป็นครั้งแรก และกล้องหลังความละเอียด 12MP ที่อัปเดตใหม่ให้รองรับการถ่ายภาพและวิดีโอ 4K ได้สดใสและคมชัด การรองรับ Wi-Fi 6 ใหม่ ทำให้การเชื่อมต่อ Wi-Fi บน iPad ใหม่ทำได้เร็วขึ้น 30% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ส่วนรุ่นเซลลูลาร์พร้อม 5G ช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงไฟล์ สื่อสารกับเพื่อน และสตรีมคอนเทนต์ได้จากทุกที่อย่างราบรื่นไม่ติดขัด และเมื่อรวมกับการรองรับ Gigabit LTE, ซิมการ์ด และ eSIM ที่เปิดใช้ได้บนอุปกรณ์ ทำให้ iPad มีความคล่องตัวในการเชื่อมต่อ นอกจากนี้ Magic Keyboard Folio แบบใหม่ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับ iPad ใหม่ ยังมอบประสบการณ์การพิมพ์ที่สะดวกยิ่งขึ้น ด้วยแทร็คแพดที่สามารถคลิกตรงไหนก็ได้ และดีไซน์แบบสองชิ้นที่อเนกประสงค์ รองรับ Apple Pencil (รุ่นที่ 1) ช่วยให้ผู้ใช้ iPad สามารถสร้างสรรค์และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

258 2 1

ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของ iPad Pro ใหม่  ขนาด 11 นิ้ว และ 12.9 นิ้ว รวมถึง iPad รุ่นใหม่ได้แล้ววันนี้ ผ่านช่องทางจำหน่ายต่างๆ ทั่วประเทศ ได้แก่ True Shop, True Sphere และเว็บไซต์ True Store

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคาและแผนดาต้าสำหรับ iPad Pro ได้ที่ https://bit.ly/3NOm0eL และ iPad ที่ https://bit.ly/3TdXPay 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก