หลุดภาพเร็นเดอร์ Samsung Galaxy S9+ มาพร้อมกล้องคู่ และหน้าจอใหญ่ถึง 6.1 นิ้ว

IMG_0014

เริ่มมีข่าวหลุดออกมาเรื่อย ๆ สำหรับสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดของ Samsung ในปี 2018 อย่าง Samsung Galaxy S9+ (คาดว่ามีรุ่นจอเล็ก Samsung Galaxy S9 เช่นเคย) โดยข่าวรอบนี้เป็นภาพเร็นเดอร์ตัวเครื่องที่คาดว่าเป็น Samsung Galaxy S9+ พร้อมกับสเปคบางส่วนให้กระเป๋าสตางค์ได้สั่นกันก่อน

ภาพเร็นเดอร์ดังกล่าวถูกโพสโดย OnLeak เจ้าพ่อข่าวหลุดสมาร์ทโฟน ส่วนวีดีโอเร็นเดอร์ Samsung Galaxy S9+ ด้านบนนั้นเป็นการร่วมมือกับทางเว็บไซต์ MySmartprice ทำขึ้นมาเพื่อให้เห็นภาพคร่าว ๆ ของ Samsung Galaxy S9+ ในทุกมุม

จากภาพเร็นเดอร์ดังกล่าวพบว่า Samsung Galaxy S9+ มาพร้อมกับกล้องหลังคู่เช่นเดียวกับใน Samsung Galaxy Note 8 แต่มีการสลับตำแหน่งของเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือมาไว้ทางด้านล่าง ซึ่งช่วยลดปัญหาลายนิ้วมือขึ้นกล้องจากการสัมผัสผิดจุดเหมือนอย่างตอน Samsung Galaxy S8 และมาพร้อมกับเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจ, แฟลช LED จำนวน 1 ดวง

98158053-C79C-498D-8D6E-E6813C06D318

ด้านหน้าจอ Samsung Galaxy S9+ มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.1 นิ้ว เล็กกว่าตอน Samsung Galaxy S8+ เล็กน้อย (Galaxy S8+ หน้าจอ 6.2 นิ้ว) และยังมีขนาดตัวเครื่องโดยรวมที่หนากว่า โดยความหนาของ Samsung Galaxy S9+ อยู่ที่ 8.5 นิ้ว หวังว่าความหนาที่เพิ่มขึ้นมาคงหมายถึงการเพิ่มความจุแบตเตอรี่ให้มากขึ้นกว่าตอน Galaxy S8+

5C92CCE9-7414-4D5A-9BC1-01B1158735E1

สำหรับสเปคเท่าที่ทราบข้อมูลในตอนนี้ Samsung Galaxy S9+ น่าจะใช้ชิปเซ็ต Exynos รุ่นใหม่ ซึ่งเป็นชิปเซ็ตของทาง Samsung เอง และแน่นอนว่ามีรุ่นที่ใช้ Snapdragon 845 ชิปเซ็ตรุ่นท็อปของ Qualcomm ในบางประเทศด้วย (ไม่มีไทยแน่นอน)

วันเปิดตัวของ Samsung Galaxy S9 และ Samsung Galaxy S9+ น่าจะอยู่ในช่วงต้นปี 2018 ครับ แต่ต้องรอดูว่าจะอยู่ในงาน MWC 2018 หรือว่าทาง Samsung จะจัดงานเปิดตัวขึ้นทีหลัง อย่างไรก็ตามหากมีความคืบหน้า ทีมงานจะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก