ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ.. Samsung Galaxy S6 สมาร์ทโฟนเรือธงที่ทนทานที่สุดในตอนนี้

01

คงจะเห็นกันมามากสำหรับการทดสอบความแข็งแกร่งของสมาร์ทโฟนเรือธงตัวใหม่ของทาง Samsung อย่าง Samsung Galaxy S6 ที่ได้รับการยอมรับเลยว่าเป็นเรือธงที่แข็งแรง ทนทานที่สุดในเวลานี้แล้ว แน่นอนว่าวันนี้เรามีคลิปการทดสอบมาให้ชมกันอีกครั้ง แต่คราวนี้เป็นการทดสอบแบบมีมาตรฐานเสียหน่อย จากทาง SquareTrader ที่เป็นผู้ให้บริการรับประกันมือถือเพิ่มเติมในต่างประเทศนั่นเอง

โดยคราวนี้เป็นการทดสอบเปรียบเทียบระหว่าง Samsung Galaxy S6, S6 Edge, S5, iPhone 6 และ 6 Plus ซึ่งมีการทดสอบทั้งการทิ้งจากความสูง 6 ฟุต ที่ Samsung ทั้ง 3 รุ่นรอดมาได้สบายๆ มีแค่ S5 ที่ฝาหลังหลุด แต่มันก็สามารถถอดได้อยู่แล้ว เป็นเรื่องปกติ ส่วนทางด้าน iPhone 6 Plus กลับไม่รอด จอหลุดกันเลยทีเดียว

การทดสอบการกด ปรากฎว่า Samsung Galaxy S6 สามารถทนได้มากที่สุด โดยที่แรงกด 110 ปอนด์ Galaxy S6 สามารถผ่านมาได้สบายๆไม่มีความเสียหาย แต่ S6 Edge ไม่รอดจอตรงด้านข้างแตกไปตามระเบียบ

ส่วนทั้งด้าน iPhone 6 ก็ได้รับความเสียหายตรงบริเวณปุ่มปลดล็อคเครื่อง แน่นอนว่า iPhone 6 Plus งอไปเลย ไม่คืนรูปกลับมาตรงตามเดิม

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก