Samsung ทำคลิปจิก Apple อีกแล้ว คราวนี้มีไปเปิดในศึก Super Bowl ด้วย !!

ยังไม่จบนะครับสำหรับมหากาพย์การจิกกัดจาก Samsung ที่มีต่อ Apple โดยในครั้งนี้เป็นการเน้นโฆษณาตัวของ Samsung Galaxy Note เป็นหลัก ด้วยความสามารถของ Galaxy Note ที่มาพร้อมจอขนาดใหญ่ มีปากกา S Pen สำหรับขีดเขียนบนหน้าจอ ทำให้เกิดความอิสระในการใช้งานที่เหนือกว่า iPhone จนทำให้คนที่ต่อแถวรอซื้อ iPhone อยู่ถึงกับพังรั้วออกมาจากแถวเลยทีเดียวsuper-bowl-ad

ซึ่งธีมของโฆษณานั้นดูจะเน้นความสดใสตาม lifestyle ของคนรุ่นใหม่ ดูแล้วให้อารมณ์คล้ายๆกับบางโฆษณาของ Apple ทำให้ภาพพจน์ของคนใช้ Android ไม่ได้มองว่าเป็นพวก geek หรือนิ่งๆ ดูเคร่งๆอีกต่อไป เรียกได้ว่าเป็นการฉีกภาพพจน์ออกมาได้ในระดับหนึ่งเลย อีกทั้งการเฉลิมฉลองให้กับความอิสระภายหลังจากพังรั้วของ Apple ออกมาแล้ว ก็จัดว่าเป็นการแหย่ Apple ที่แรงพอสมควรเลยทีเดียว อารมณ์เหมือนคนที่พยายาม jailbreak iPhone อย่างไรอย่างนั้นเลย

ซึ่งโฆษณาตัวนี้ แบบเดิมๆก็คาดว่าน่าจะดังได้อยู่แล้ว แต่ Samsung ยังเด็ดกว่านั้น เพราะได้นำโฆษณาตัวนี้ไปฉายในศึกการแข่งขัน Super Bowl ครั้งล่าสุดที่เพิ่งผ่านไปด้วย ซึ่งศึก Super Bowl นี้ไม่ได้มีแต่ชาวอเมริกาทั่วประเทศที่รับชมเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงผู้ชมมากมายที่อยู่ทั่วโลกก็ย่อมได้รับชมโฆษณานี้ด้วยเช่นกัน (ไม่ว่าจะดูสดๆ หรือดูเทปก็น่าจะได้เห็นเหมือนกันหมด) ทำให้ Samsung สามารถเผยแพร่โฆษณาตัวนี้ออกไปได้ในวงกว้างภายในระยะเวลาอันสั้น ดังนั้นด้วยการที่เวลามีน้อย คนดูมีเยอะ ก็คงจะต้องจัดหนักเพื่อให้เป็นที่พูดถึงกันต่อๆไปในวงกว้าง

โดยตัวของ Samsung Galaxy Note นั้นจะวางขายในสหรัฐฯ วันที่ 19 กุมภาพันธ์พ่วงมากับสัญญา 2 ปีของเครือข่าย AT&T สนนราคาเครื่องละ $299 (ประมาณ 9,300 บาท)

ที่มา : Apple Insider, Sammy Hub

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก