รีวิว HUAWEI MatePad Pro 12.6 แท็บเล็ตระดับเรือธง HarmonyOS 2.0 ในราคา 28,990 บาท

HUAWEI MatePad Pro 12.6 แท็บเล็ตจอใหญ่ OLED คมชัดระดับ 2K QHD พร้อม HarmonyOS และชิป Kirin 9000E

รีวิว HUAWEI MatePad Pro

รีวิว HUAWEI MatePad Pro 12.6 แท็บเล็ตที่มาพร้อมกับ HarmonyOS ระบบปฏิบัติการใหม่ของทาง HUAWEI ที่นับเป็นแท็บเล็ตระดับเรือธง ด้วยสเปคที่ใส่มาเต็ม ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ OLED FullView Display ขนาด 12.6 นิ้ว QHD ชิปประมวลผล Kirin 9000E ลำโพง 8 ตัวที่ปรับจูนโดย harman/ kardon และยังรองรับการทำงานร่วมกับสมาร์ตโฟน, แล็ปท็อปของ HUAWEI ได้อย่างไร้รอยต่อ

สเปค HUAWEI MatePad Pro 12.6

  • หน้าจอ OLED FullView Display ขนาด 12.6 นิ้ว ความละเอียด 2K QHD – 60Hz ขอบเขตสี DCI-P3 100%
  • ชิปประมวลผล HUAWEI Kirin 9000E
  • ชิปประมวลผลภาพกราฟิก Mali-G78 MP22
  • RAM 8GB
  • ROM 256GB
  • รองรับ NM memory card สูงสุด 256GB 
  • กล้องหลัง 13MP + 8MP + 3D Depth Sensing Camera
  • กล้องหน้า 8MP Selfie Camera
  • ลำโพง 8 ตัว (ปรับแต่งโดย Harman Kardon)
  • ไมโครโฟน 4 ตัว ออกแบบมาสำหรับ Video Call
  • การเชื่อมต่อ Wi-Fi 6+ (2.4/ 5GHz), Bluetooth 5.2, OTG, USB Type-C (USB 3.1 GEN1)
  • ระบบนำทาง GPS / GLONASS / BeiDou / GALILEO / QZSS
  • เซ็นเซอร์ Ambient light sensor, Colour temperature sensor, Compass, Gravity sensor, Gyroscope, Hall sensor
  • ระบบปฏิบัติการ HarmonyOS 2.0
  • แบตเตอรี่ความจุ 10050mAh
  • รองรับชาร์จเร็ว 40W SuperCharge
  • รองรับการชาร์จไร้สาย 27W และรองรับ Wireless Reverse Charging 10W
  • ขนาดบอดี้ 184.7 x 286.5 x 6.7 มิลลิเมตร
  • น้ำหนักประมาณ 609 กรัม (รวมแบตเตอรี่)
  • มีให้เลือก 2 สี Matte Grey, Olive Green
  • ราคาเปิดตัว 28,990 บาท
Review HUAWEI MatePad Pro 12 SpecPhone 00015

Design – การออกแบบตัวเครื่อง

HUAWEI MatePad Pro 12.6 เป็นแท็บเล็ตขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมกับหน้าจอ OLED ขนาด 12.6 นิ้ว ถือเป็นครั้งแรกที่ HUAWEI ผลิตแท็บเล็ตที่มีหน้าจอใหญ่ขนาดนี้ แต่ด้วยการออกแบบที่มีขอบจอเพียงเล็กน้อย พื้นที่ด้านหน้าแทบจะเป็นหน้าจอทั้งหมด (พื้นที่ขอบจอเพียง 5.6 มิลลิเมตร) อีกทั้งขอบจอก็เว้นไว้เท่ากันทุกด้าน เนื่องจากออกแบบโดยคำนึงถึงหลักความสมมาตร จึงทำให้ขนาดตัวเครื่องโดยรวมของแท็บเล็ตจอใหญ่รุ่นนี้ ดูไม่เทอะทะจนเกินไปนัก เมื่อเทียบกับแท็บเล็ตขนาดมาตรฐานในท้องตลาด

Review HUAWEI MatePad Pro 12 SpecPhone 00026

นอกจากด้านหน้าที่มีขอบจอน้อย อัตราส่วนหน้าจอต่อพื้นที่ด้านหน้าสูงมากแล้ว HUAWEI MatePad Pro 12.6 ยังมีตัวเครื่องที่บางเพียง 6.7 มิลลิเมตร ส่วนน้ำหนักตัวเครื่องอยู่ที่ 609 กรัม ตอนแรกเห็นตัวเลขนี้ ผมแอบคิดในใจว่ามันจะหนักเกินไปหรือเปล่า แต่พอได้ลองสัมผัสเครื่องจริง พบว่าตัวเครื่องมีการกระจายน้ำหนักได้ดี การถือใช้งานต่อเนื่องยาวนาน จึงไม่ทำให้ล้ามากนัก อย่างไรก็ตาม แท็บเล็ตขนาด 12.6 นิ้ว โดยส่วนมากก็จะวางบนเคส หรือบนโต๊ะ มากกว่าที่จะถือใช้ไปมาอยู่แล้ว

หน้าจอใหญ่ รายละเอียดคมชัด 2K และถนอมสายตา

เป็นที่ทราบกันดีว่า ปกติแล้วแท็บเล็ตทั่วไปในท้องตลาด จะมีขนาดหน้าจออยู่ที่ประมาณ 8 – 11 นิ้ว เพราะฉะนั้นการที่ HUAWEI MatePad Pro 12.6 มีขนาดหน้าจอ 12.6 นิ้ว จึงถือว่าเป็นแท็บเล็ตที่มีขนาดจอใหญ่กว่ารุ่นปกติในท้องตลาด โดยข้อดีของการใช้งานแท็บเล็ตจอใหญ่ จะอยู่ที่ความสะดวกในการทำงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์งาน แก้ไขงาน ไปจนถึงการเปิดแอปพลิเคชั่นพร้อมกันหลาย ๆ แอป

Review HUAWEI MatePad Pro 12 SpecPhone 00005

สำหรับหน้าจอของ HUAWEI MatePad Pro 12.6 เป็นหน้าจอพาแนลแบบ OLED FullView รองรับอัตราส่วนคอนทราสต์ได้มากถึง 1,000,000 : 1 และมีขอบเขตสี 100% มาตรฐาน DCI-P3 ให้ค่าความแม่นยำของสี △E <0.5 แสดงเฉดสีได้อย่างเที่ยงตรงแม่นยำ ใช้ในการทำภาพ ไปจนถึงความบันเทิง ดูหนัง ดูซีรีส์ได้ดี

นอกจากจะแสดงสีสันหน้าจอได้ดีแล้ว รุ่นนี้ยังมีเทคโนโลยีที่ช่วยลดแสงสีฟ้าจากหน้าจอ ปรับแสงสว่างและ​ความคมชัดของหน้าจอให้รู้สึกสบายตา ที่ได้รับมาตรฐานการรับประกันจาก TÜV Rheinland Certified อีกด้วย

สำหรับรายละเอียดบริเวณด้านหน้าตัวเครื่อง HUAWEI MatePad Pro 12.6 มีเพียงกล้องหน้า 8MP บริเวณกึ่งกลางขอบหน้าจอด้านบน (เมื่อวางตัวเครื่องในแนวนอน) เพียงอย่างเดียวเท่านั้น และการวางตำแหน่งกล้องหน้าเช่นนี้ ก็ชัดเจนว่าแท็บเล็ตรุ่นนี้ ตั้งใจออกแบบมาให้ใช้งานในแนวนอนเป็นหลักนั่นเอง

Review HUAWEI MatePad Pro 12 SpecPhone 00012

ด้านข้างตัวเครื่อง (วางตัวเครื่องในแนวนอน) เริ่มจากด้านซ้ายมือ จะเป็นปุ่ม Power พร้อมกับลำโพง ที่ดูเหมือนจะเป็นลำโพงคู่ แต่จริง ๆ แล้ว HUAWEI ใส่ลำโพงไว้ข้างละ 4 ตัว รวมกันเป็นลำโพงทั้งหมดมากถึง 8 ตัว แบ่งเป็นลำโพงความถี่สูง (High Frequency Speakers) จำนวน 4 ตัว และลำโพงความถี่ครบทั้งสูง – กลาง – ต่ำ (Full Frequency Speaker) จำนวน 4 ตัว ระบบเสียงปรับจูนโดย harman/kardon ส่วนด้านขวามือ นอกจากลำโพงอีกชุดหนึ่งแล้ว ก็จะมีพอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB Type-C

Review HUAWEI MatePad Pro 12 SpecPhone 00020
Review HUAWEI MatePad Pro 12 SpecPhone 00018

ขอบด้านบน นอกจากปุ่มปรับระดับเสียง ก็จะประกอบไปด้วยไมโครโฟนถึง 3 ตัวด้วยกัน เพื่อให้ประสิทธิภาพในการสนทนาออกมาดีที่สุด และมีลำโพงตัวที่ 4 อยู่บริเวณกล้องหลัง ช่วยในเรื่องการตัดเสียงรบกวน เหมาะกับการ Video Conference, หรือการเรียนออนไลน์เป็นอย่างยิ่ง ส่วนด้านล่างมีช่องใส่ NM Card เพิ่มความจุได้สูงสุด 256GB และรุ่นนี้มีความจุในตัวเครื่อง 256GB

Review HUAWEI MatePad Pro 12 SpecPhone 00019
Review HUAWEI MatePad Pro 12 SpecPhone 00022

ด้านหลังของ HUAWEI MatePad Pro 12.6 ประกอบไปด้วยชุดกล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียดสูงสุด 13MP + 8MP Ultra wide-angle และ 3D Depth Sensing Camera มีโลโก้ HUAWEI บริเวณกึ่งกลาง และมีโลโก้ harman/ kardon เคลมว่ารุ่นนี้ลำโพงปรับแต่งเสียงโดยแบรนด์เครื่องเสียงระดับโลก โดยเครื่องรีวิว HUAWEI MatePad Pro 12.6 ที่ได้รับมา เป็นตัวเครื่องสี Matte Grey ที่มีผิวสัมผัสแบบด้าน ง่ายต่อการดูแลรักษา ส่วนอีกสีที่วางจำหน่าย จะเป็นสี Olive Green ที่ผิวสัมผัสเป็นหนังเทียม Vegan Leather และจะวางจำหน่ายในภายหลัง

Review HUAWEI MatePad Pro 12 SpecPhone 00021

Camera – กล้องถ่ายภาพ

HUAWEI MatePad Pro 12.6 นิ้ว มาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียด 8MP รองรับการถ่ายวิดีโอสูงสุดที่ความละเอียด Full HD และมีโหมด Portrait ให้ใช้งานในกรณีที่ต้องการเซลฟี่ด้วยแท็บเล็ต ส่วนกล้องหลังเป็นชุดกล้อง 3 ตัว ประกอบไปด้วย

Review HUAWEI MatePad Pro 12 SpecPhone 00031
  • กล้องหลัก 13 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.8 รองรับระบบออโต้โฟกัส
  • กล้อง Ultra Wide 8 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.4 มุมมองกว้าง 120 องศา
  • เซ็นเซอร์ 3D Depth Sensing Camera รองรับการใช้งานด้าน AR

เห็นเป็นแท็บเล็ตแบบนี้ แต่โหมดกล้องหลังของ HUAWEI MatePad Pro 12.6 นั้นถือว่าให้มาไม่แพ้สมาร์ตโฟนเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นโหมด Night, Portrait, Panorama, Monochrome, Light Painting, Burst Shooting, Documents, Master AI, Moving Picture, Capture Smiles, Pro และยังมีฟีเจอร์ที่หลากหลาย อีกทั้งรองรับการถ่ายวิดีโอที่ความละเอียดสูงสุด 4K


Performance – ประสิทธิภาพและการประมวลผล

HUAWEI MatePad Pro 12.6 มาพร้อมกับชิปประมวลผล Kirin 9000E แบบ 8-core (1 x  [email protected] GHz + 3 x [email protected] GHz + 4 x [email protected] GHz) พร้อม GPU 22-core Mali-G78 เมื่อรวมกับ RAM 8GB ในตัวเครื่อง ไม่เพียงใช้ทำงานได้อย่างลื่นไหล แต่ยังให้ประสิทธิภาพที่สูงพอสำหรับการเล่นเกมใหญ่ ๆ ที่มีกราฟฟิกสวย ๆ ได้ในแบบตั้งค่าระดับสูง

Review HUAWEI MatePad Pro 12 SpecPhone 00004

HarmonyOS – ระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุด

เรียกว่าเป็นไฮไลต์ของแท็บเล็ตรุ่นนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับระบบปฏิบัติการตัวเครื่องที่เป็น HarmonyOS 2.0 ตั้งแต่โรงงาน โดยระบบปฏิบัติการดังกล่าว HUAWEI พัฒนาขึ้นมาใหม่ และที่อยู่ใน HUAWEI MatePad Pro 12.6 นิ้ว ก็ดูจะปรับแต่งมาให้เหมาะสมกับการใช้งานบนแท็บเล็ต เริ่มจากบริเวณ Dock ด้านล่าง ที่แบ่งออกเป็นสองส่วน ด้านซ้ายจะเป็นแอปที่ใช้งานบ่อย สามารถลากมาใส่ Dock ตรงนี้เพื่อให้สะดวกกับการเรียกใช้งาน ส่วนด้านขวา จะเป็นแอปที่เปิดไว้ล่าสุด

Review HUAWEI MatePad Pro 12 SpecPhone 00016

นอกจากนี้ยังสามารถตั้ง Widget ไว้ในหน้าโฮมได้ค่อนข้างอิสระ วางรวมกับไอคอนแอปต่าง ๆ เพื่อให้สะดวกกับการใช้งานมากที่สุด ส่วนการปัดหน้าจอจากด้านบน ก็แบ่งออกเป็นสองฝั่ง หากปัดจากฝั่งซ้าย เป็นการเรียกหน้าแจ้งเตือนต่าง ๆ และการปัดจากด้านขวา จะเป็นการเรียกหน้า Control Center โดยรวมในเรื่องการใช้งาน ถือว่าไม่แตกต่างจาก EMUI ที่มีพื้นฐานจาก Android มากนัก ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องปรับตัวเยอะมาก

Review HUAWEI MatePad Pro 12 SpecPhone 00027

ส่วนเรื่องแอปพลิเคชั่น สามารถดาวน์โหลดผ่าน HUAWEI AppGallery มีแอปยอดนิยมให้เลือกใช้มากมาย และมีจำนวนแอปเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ส่วนแอปพลิเคชั่นไหนที่หาไม่เจอใน AppGallery ก็สามารถใช้ Petal Search ในการค้นหาเพิ่มเติมได้ หรือจะใช้ 3rd Party Store อย่าง APKPure เพื่อลงแอปพลิเคชั่น .apk ก็ทำได้เช่นกัน เท่าที่ทดสอบกับเครื่องรีวิว HUAWEI MatePad Pro 12.6 สามารถลงแอป และใช้งานได้ในระดับเดียวกับ HUAWEI Mate40 Pro ที่รันด้วย EMUI 11 (Android + HMS)

HUAWEI Multi-screen Collaboration with laptop 

จุดเด่นของ HarmonyOS อยู่ที่การทำงานร่วมกันระหว่างอุปกรณ์ และฟีเจอร์นี้ก็เป็นการทำงานร่วมกับ Laptop ของ HUAWEI แบ่งออกเป็น 3 โหมด ดังนี้

Mirror Mode โหมดนี้จะตั้งค่าให้แท็บเล็ต สามารถควบคุมคำสั่งต่าง ๆ บนแล็ปท็อปผ่านเครื่องแท็บเล็ตได้เลย ไม่ว่าจะขีดเขียนอะไรไปบนแท็บเล็ต สิ่งเหล่านั้นจะไปปรากฏยังหน้าแล็ปท็อปทันที เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญสำหรับสายงานออกแบบ แทนที่จะใช้งานเมาส์ปากกา ก็ใช้หน้าจอของ HUAWEI MatePad Pro 12.6 + HUAWEI M-Pencil ในการวาด หรือสร้างสรรค์งานได้ทันที

Extend Mode ให้แท็บเล็ตเป็นอีกหนึ่งหน้าจอที่ถูกขยายการใช้งานมาจากแล็ปท็อป ทำให้มีพื้นที่การทำงานมากขึ้น แบบเดียวกับการต่อ Monitor แยก ขณะเดียวกันขนาดการแสดงผลก็ชัดเจนขึ้น ด้วยความละเอียดระดับ 2K QHD สามารถเช็คงาน หรือแก้ไขงานในอีกหนึ่งหน้าจอไปพร้อมกัน ตอบสนองการทำงานที่หลากหลายได้อย่างรวดเร็ว

Collaborate Mode โหมดที่เข้ามาทำให้การเชื่อมต่อข้อมูล รูปภาพ วิดีโอ เพลง และไฟล์เอกสาร ระหว่างแท็บเล็ตและแล็ปท็อปเป็นเรื่องที่ง่ายดายกว่าเดิม ราบรื่นไม่มีสะดุดเพราะเชื่อมต่อแบบไร้สายด้วย HUAWEI Share นอกจากนี้เทคโนโลยี HUAWEI Share ยังช่วยให้โยนไฟล์งานไปมาระหว่างแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนได้อย่างรวดเร็ว

Review HUAWEI MatePad Pro 12 SpecPhone 00034
Review HUAWEI MatePad Pro 12 SpecPhone 00036

นอกจากนี้ ยังมีโหมดที่ออกแบบมาสำหรับแท็บเล็ตหน้าจอใหญ่ เพื่อให้ใช้ประโยชน์จากขนาดหน้าจอ 12.6 นิ้วได้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น Multi-Window ที่สามารถใช้งานหน้าต่างได้สูงสุดถึง 4 แอปพลิเคชั่น 4 หน้าจอในเวลาเดียวกัน และเก็บหน้าต่างลอยในแท็บเมนูด้านข้างได้มากสุด 10 หน้าต่าง หรือจะเป็นฟีเจอร์ App-Multiplier ที่สามารถเปิดแอป แบบสองหน้าต่างได้พร้อมกัน โดยแอปที่รองรับการใช้งานประกอบไปด้วย Pantip, Lazada, JD Central, Line TV, SE-ED, BBTV CH7, Joox Music, WeChat, Bugaboo.TV, Rabbit Rewards, The 1 และ 3BB เป็นต้น


Battery – แบตเตอรี่และการจัดการพลังงาน

HUAWEI MatePad Pro 12.6 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 10050 mAh ที่สามารถใช้งานตัวเครื่องได้ตลอดทั้งวัน รองรับการเล่นวิดีโอระดับ Full HD 1080p นานสูงสุดถึง 14 ชั่วโมง หรือใช้งานอินเตอร์เน็ตได้นานต่อเนื่อง 7 ชั่วโมง ส่วนการชาร์จไฟ รุ่นนี้มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 40W SuperCharge ผ่านพอร์ต USB Type-C ใช้เวลาในการชาร์จแบตเตอรี่จนเต็ม 100% ภายในเวลาเพียง 2 ชั่วโมง 10 นาที

Review HUAWEI MatePad Pro 12 SpecPhone 00001

นอกจากนี้ยังรองรับชาร์จเร็วแบบไร้สายสูงสุด 27W รวมถึงฟีเจอร์ Reverse Wireless Charging สามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้อุปกรณ์อื่นได้แบบไร้สายสูงสุด 10W เพียงนำอุปกรณ์ที่ต้องการชาร์จมาวางบนด้านหลังแท็บเล็ต ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ตโฟนที่รองรับการชาร์จไร้สาย หรือจะเป็นหูฟังไร้สายที่เคสชาร์จรองรับเทคโนโลยีการชาร์จไร้สายของ Qi เช่น HUAWEI FreeBuds Pro เป็นต้น


HUAWEI M-Pencil + HUAWEI Smart Magnetic Keyboard

อุปกรณ์เสริมของ HUAWEI MatePad Pro 12.6 ประกอบไปด้วย HUAWEI M-Pencil (2nd generation) และ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard แบบไร้สายด้วย Bluetooth เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้สะดวกมากยิ่งขึ้น โดยคีย์บอร์ด HUAWEI Smart Magnetic Keyboard สามารถปรับองศาหน้าจอได้ 2 รูปแบบ มีระยะห่างระหว่างตัวอักษร 1.3 มิลลิเมตรเทียบเท่าคีย์บอร์ดคอมพิวเตอร์ PC ทั่วไป ทำให้สะดวกในการพิมพ์มากขึ้น แถมมีน้ำหนักเพียง 350 กรัมเท่านั้น และยังทำหน้าที่เป็นเคสป้องกันตัวเครื่องได้ในตัว

Review HUAWEI MatePad Pro 12 SpecPhone 00007

*HUAWEI Smart Magnetic Keyboard เวอร์ชั่นขายในไทย จะเป็นแป้นพิมพ์ Eng – Thai

ส่วน HUAWEI M-Pencil (2nd generation) ถูกออกแบบใหม่ให้จับถนัดมือมากขึ้น มีเซนเซอร์เพิ่ม ความแม่นยำในการเขียน และมีความหน่วงน้อยลง รองรับแรงกดได้ที่ 4,096 ระดับ มาพร้อมฟังก์ชันใหม่ Free Script การเปลี่ยนลายมือให้เป็นตัวพิมพ์ สะดวกในการทำงานมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม รองรับการใช้งานทั้งในช่องการค้นหาผ่านเบราว์เซอร์ หรือการจดบันทึกในแอปพลิเคชัน HUAWEI Notepad, WeNote และ Noteshelf รวมทั้งการสนทนาผ่านทางแอปยอดนิยมอย่าง Line หรือ Facebook Messenger แต่มีเงื่อนไขว่าจะรองรับภาษาไทย เมื่อตั้งค่าภาษาในตัวเครื่องเป็นภาษาไทยเท่านั้น

Review HUAWEI MatePad Pro 12 SpecPhone 00025

ฟีเจอร์อื่น ๆ ของ HUAWEI M-Pencil (2nd generation) เพียงใช้นิ้วชี้เคาะตรงหัวปากกาที่จับสองครั้ง ก็จะเป็นการใช้งานฟีเจอร์ Double-tap สลับการใช้งานระหว่างเครื่องมือปัจจุบันและยางลบ หรือสลับการใช้งานระหว่างอุปกรณ์ปัจจุบันและอุปกรณ์ก่อนหน้านี้ หรือเพื่อเรียกเปิดชุดสีได้ง่าย ๆ ช่วยเพิ่มความสะดวกให้การจดบันทึกและการวาดภาพ


สรุปภาพรวม รีวิว HUAWEI MatePad Pro 12.6

HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch เป็นแท็บเล็ตที่มาพร้อมกับหน้าจอ OLED FullView Display ขนาด 12.6 นิ้ว ความละเอียด 2K QHD ที่ตอบโจทย์เรื่องพื้นที่การทำงาน และความบันเทิงได้ดี มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 10,050 mAh ใช้งานได้ต่อเนื่องในการรับชมวิดีโอโหมดออฟไลน์ได้นานถึง 14 ชั่วโมง และกลไลการทำงานที่สะดวกต่อการใช้งานยิ่งขึ้น ทั้งฟังก์ชันที่อัปเดต รวมถึงฟีเจอร์ต่าง ๆ เช่น HUAWEI Multi-screen Collaboration with laptop, Multi-Window และ App-Multiplier เหมาะกับคนที่ใช้งานสมาร์ตโฟน และ Laptop ของทาง HUAWEI เป็นอย่างมาก

HUAWEI MatePad Pro 12.6 inch Pre order promo

สำหรับราคาของ HUAWEI MatePad Pro 12.6 (8+256GB) จะอยู่ที่ราคา 28,990 บาท มีโปรโมชั่น Pre-order ถึงวันที่ 17 มิถุนายน 2564 รับของสมนาคุณมูลค่า 11,517 บาท HUAWEI Smart Magnetc Keyboard, HUAWEI M-Pencil, HUAWEI Cloud, HUAWEI VDO, WPS VIP และ FilmoraGo VIP ที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก