รีวิว HUAWEI MatePad 11 แท็บเล็ตหน้าจอ 120Hz ชิป Snapdragon 865 ตอบโจทย์ทั้งการทำงานและความบันเทิง

รีวิว HUAWEI MatePad 11 อีกหนึ่งแท็บเล็ตที่มาพร้อมกับ HarmonyOS ระบบปฏิบัติการใหม่ของทาง HUAWEI แม้ว่ารุ่นนี้เองจะไม่ได้ถือเป็นรุ่นท็อปเหมือนกับ MatePad Pro ที่เปิดตัวไปก่อนหน้า แต่สเปค และฟีเจอร์ที่ใส่มานั้น ส่วนตัวผมว่าให้มาไม่แพ้รุ่นโปร ไม่ว่าจะเป็นชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 888, หน้าจอ 120Hz, ลำโพง 4 ตัวที่ปรับจูนโดย harman/ kardon และยังรองรับการทำงานร่วมกับสมาร์ตโฟน, แล็ปท็อปของ HUAWEI ได้อย่างไร้รอยต่อ

รีวิว HUAWEI MatePad 11

สเปคเครื่องรีวิว HUAWEI MatePad 11

  • หน้าจอ IPS FullView Display ขนาด 10.95 นิ้ว ความละเอียด WQXGA – 120Hz ขอบเขตสี DCI-P3 100%
  • ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 865
  • ชิปประมวลผลภาพกราฟิก Adreno 650
  • RAM 6GB
  • ROM 128GB
  • รองรับ microSD card สูงสุด 1TB 
  • กล้องหลัง 13MP f/1.8
  • กล้องหน้า 8MP Selfie Camera
  • ลำโพง 4 ตัว (Quad-Speaker) ปรับแต่งโดย Harman Kardon พร้อมระบบเสียง HUAWEI Histen 7.0
  • ไมโครโฟน 4 ตัว ออกแบบมาสำหรับ Video Call
  • การเชื่อมต่อ Wi-Fi 6+ (2.4/ 5GHz), Bluetooth 5.1 รองรับ BLE, SBC, AAC และ LDAC HD Audio
  • พอร์ตเชื่อมต่อ Type-C, USB 3.0
  • ระบบนำทาง GPS / GLONASS / BeiDou / GALILEO / QZSS
  • เซ็นเซอร์ Ambient light sensor, Compass, Gravity sensor, Gyroscope, Hall sensor
  • ระบบปฏิบัติการ HarmonyOS 2.0
  • แบตเตอรี่ความจุ 7250mAh
  • รองรับชาร์จเร็ว 22.5W SuperCharge
  • ขนาดบอดี้ 165.3 x 253.8 x 7.25 มิลลิเมตร
  • น้ำหนักประมาณ 485 กรัม (รวมแบตเตอรี่)
  • มีให้เลือก 2 สี Matte Grey, Isle Blue
  • ราคา 15,990 บาท (สี Isle Blue)
  • ราคาพร้อม HUAWEI M-Pencil 19,990 บาท (เฉพาะสี Matte Grey)


DESIGN – การออกแบบตัวเครื่อง

HUAWEI MatePad 11 เป็นแท็บเล็ตขนาดมาตรฐานของท้องตลาด ที่มาพร้อมกับหน้าจอ IPS ขนาด 10.95 นิ้ว แม้ว่าตัวเครื่องจะไม่ได้ออกแบบเหมือนรุ่นพี่ ที่ใช้การฝังกล้องหน้าไว้ในหน้าจอ แต่ด้วยขอบจอที่ไม่ได้หนามาก (อัตราส่วนหน้าจอต่อพื้นที่ด้านหน้าคิดเป็น 86%) อีกทั้งขอบจอก็เว้นไว้เท่ากันทุกด้าน เนื่องจากออกแบบโดยคำนึงถึงหลักความสมมาตร จึงทำให้ขนาดตัวเครื่องโดยรวมของแท็บเล็ตรุ่นนี้ ดูไม่เทอะทะจนเกินไปนัก

Review HUAWEI MatePad 11 SpecPhone 00024

นอกจากด้านหน้าที่มีขอบจอน้อย อัตราส่วนหน้าจอต่อพื้นที่ด้านหน้าสูงมากแล้ว HUAWEI MatePad 11 ยังมีตัวเครื่องที่บางเพียง 7.25 มิลลิเมตร ส่วนน้ำหนักตัวเครื่องอยู่ที่ 485 กรัม ตัวเครื่องมีการกระจายน้ำหนักได้ดี การออกแบบตัวเครื่องมีความโค้งมน ส่งผลให้การถือใช้งานต่อเนื่องจึงไม่ทำให้ล้ามากนัก ส่วนการพกพาก็สะดวกในสไตล์ของแท็บเล็ตหน้าจอมาตรฐานครับ

Review HUAWEI MatePad 11 SpecPhone 00018

หน้าจอ 11 นิ้ว IPS FullView Display รายละเอียดคมชัด WQXGA 2.5K HD และอัตรารีเฟรช 120Hz

จุดเด่นที่สุดของหน้าจอ HUAWEI MatePad 11 อยู่ที่การมาพร้อมกับอัตรารีเฟรชหน้าจอ 120Hz ถือเป็นแท็บเล็ตรุ่นแรกของหัวเว่ยที่ให้ Refresh Rate สูงขนาดนี้ และการที่มีอัตรารีเฟรช 120Hz ส่วนตัวผมมองว่ามันส่งผลกับการใช้งานพอสมควร อย่างน้อยที่สุดก็คือการปัดหน้าจอไปมาจะให้ความลื่นไหลมากกว่าหน้าจอ 60Hz ปกติทั่วไป และส่งผลกับการใช้งาน HUAWEI M Pencil ให้ด้านการตอบสนองของหัวดินสอกับหน้าจอด้วยครับ

Review HUAWEI MatePad 11 SpecPhone 00006

สำหรับหน้าจอของ HUAWEI MatePad 11 เป็นหน้าจอพาแนลแบบ IPS HUAWEI FullView ขอบเขตสี (Color Gamut) 100% มาตรฐาน DCI-P3 อัตราส่วนหน้าจออยู่ที่ 16:10 ใช้ในการทำภาพ ไปจนถึงความบันเทิง ดูหนัง ดูซีรีส์ได้ดี ส่วนเรื่องความสว่างหน้าจอ รุ่นนี้เร่งความสว่างหน้าจอได้สูงถึง 500nits โดยรวมผมมองว่าสีสันหน้าจอของแท็บเล็ตรุ่นนี้ไม่ได้เน้นเรื่องความฉูดฉาดเหมือนอย่าง OLED แต่จะเน้นสีสันหน้าจอที่ดูแล้วสบายตามากกว่า

Review HUAWEI MatePad 11 SpecPhone 00027

นอกจากจะแสดงสีสันหน้าจอได้ดีแล้ว รุ่นนี้ยังมีเทคโนโลยีที่ช่วยลดแสงสีฟ้าจากหน้าจอ ปรับแสงสว่างและ​ความคมชัดของหน้าจอให้รู้สึกสบายตา ที่ได้รับมาตรฐานการรับประกันจาก TÜV Rheinland Certified อีกด้วย

Review HUAWEI MatePad 11 SpecPhone 00020

สำหรับรายละเอียดบริเวณด้านหน้าตัวเครื่อง HUAWEI MatePad 11 มีเพียงกล้องหน้า 8MP บริเวณกึ่งกลางขอบหน้าจอด้านบน (เมื่อวางตัวเครื่องในแนวนอน) เพียงอย่างเดียวเท่านั้น และการวางตำแหน่งกล้องหน้าเช่นนี้ ก็ชัดเจนว่าแท็บเล็ตรุ่นนี้ ตั้งใจออกแบบมาให้ใช้งานในแนวนอนเป็นหลักนั่นเอง

Review HUAWEI MatePad 11 SpecPhone 00022

ด้านข้างตัวเครื่อง (วางตัวเครื่องในแนวนอน) เริ่มจากด้านซ้ายมือ จะเป็นปุ่ม Power พร้อมกับลำโพง ที่เป็นลำโพงคู่ ระบบเสียงปรับจูนโดย harman/kardon ส่วนด้านขวามือ นอกจากลำโพงอีกชุดหนึ่งแล้ว ก็จะมีพอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB Type-C (มาตรฐาน USB 3.0)

Review HUAWEI MatePad 11 SpecPhone 00019

ขอบด้านบน นอกจากปุ่มปรับระดับเสียง ก็จะประกอบไปด้วยไมโครโฟนถึง 3 ตัวด้วยกัน เพื่อให้ประสิทธิภาพในการสนทนาออกมาดีที่สุด และมีลำโพงตัวที่ 4 อยู่บริเวณกล้องหลัง ช่วยในเรื่องการตัดเสียงรบกวน เหมาะกับการ Video Conference, หรือการเรียนออนไลน์เป็นอย่างยิ่ง ส่วนด้านล่างมีช่องใส่ microSD Card เพิ่มความจุได้สูงสุด 1TB และรุ่นนี้มีความจุในตัวเครื่อง 128GB

Review HUAWEI MatePad 11 SpecPhone 00013

ด้านหลังของ HUAWEI MatePad 11 ประกอบไปด้วยกล้องหลังความละเอียด 13MP รูรับแสง f/1.8 พร้อมแฟลช LED จำนวน 1 ดวง มีโลโก้ HUAWEI บริเวณกึ่งกลาง และมีโลโก้ harman/ kardon เคลมว่ารุ่นนี้ลำโพงปรับแต่งเสียงโดยแบรนด์เครื่องเสียงระดับโลก โดยเครื่องรีวิว HUAWEI MatePad 11 ที่ได้รับมา เป็นตัวเครื่องสี Matte Grey ที่มีผิวสัมผัสแบบด้าน ง่ายต่อการดูแลรักษา ส่วนอีกสีที่วางจำหน่าย จะเป็นสี Isle Blue หรือสีฟ้า


CAMERA – กล้องถ่ายภาพ

Review HUAWEI MatePad 11 SpecPhone 00015

HUAWEI MatePad 11 นิ้ว มาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียด 8MP รองรับการถ่ายวิดีโอสูงสุดที่ความละเอียด Full HD และมีโหมด Beauty ให้ใช้งานในกรณีที่ต้องการเซลฟี่ด้วยแท็บเล็ต ส่วนกล้องหลังมีความละเอียดอยู่ที่ 13MP Autofocus รองรับการถ่ายวิดีโอที่ความละเอียดสูงสุด 4K และกล้องหลังรองรับฟีเจอร์ AI Lens สำหรับใช้ในการสแกนวัตถุต่าง ๆ ไปจนถึงการสแกน QR Code ด้วยกล้องหลังแท็บเล็ต


PERFORMANCE – ประสิทธิภาพและการประมวลผล

HUAWEI MatePad 11 มาพร้อมกับชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 865 แบบ 8-core (1 x  [email protected] GHz + 3 x [email protected] GHz + 4 x [email protected] GHz) พร้อม GPU Adreno 650 เมื่อรวมกับ RAM 6GB ในตัวเครื่อง ไม่เพียงใช้ทำงานได้อย่างลื่นไหล แต่ยังให้ประสิทธิภาพที่สูงพอสำหรับการเล่นเกมใหญ่ ๆ ที่มีกราฟฟิกสวย ๆ ได้ในแบบตั้งค่าระดับสูง ส่วนความจุในตัวเครื่องมีให้ยืนพื้น 128GB และรุ่นนี้ยังเพิ่ม microSD Card ได้อีก 1TB

Review HUAWEI MatePad 11 SpecPhone 00003

เรื่องการเชื่อมต่อ HUAWEI MatePad 11 รุ่นนี้รองรับ Wi-Fi 6 แบบ 2×2 MIMO ทั้งความถี่ 2.4GHz และ 5GHz | Bluetooth 5.1 รองรับ BLE, SBC, AAC และ LDAC HD Audio


HarmonyOS 2.0 – ระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุด

เรียกว่าเป็นไฮไลต์ของแท็บเล็ตรุ่นนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับระบบปฏิบัติการตัวเครื่องที่เป็น HarmonyOS 2.0 ตั้งแต่โรงงาน โดยระบบปฏิบัติการดังกล่าว HUAWEI พัฒนาขึ้นมาใหม่ และที่อยู่ใน HUAWEI MatePad 11 นิ้ว ก็ดูจะปรับแต่งมาให้เหมาะสมกับการใช้งานบนแท็บเล็ต เริ่มจากบริเวณ Dock ด้านล่าง ที่แบ่งออกเป็นสองส่วน ด้านซ้ายจะเป็นแอปที่ใช้งานบ่อย สามารถลากมาใส่ Dock ตรงนี้เพื่อให้สะดวกกับการเรียกใช้งาน ส่วนด้านขวา จะเป็นแอปที่เปิดไว้ล่าสุด

Review HUAWEI MatePad 11 SpecPhone 00009

นอกจากนี้ยังสามารถตั้ง Widget ไว้ในหน้าโฮมได้ค่อนข้างอิสระ วางรวมกับไอคอนแอปต่าง ๆ เพื่อให้สะดวกกับการใช้งานมากที่สุด ส่วนการปัดหน้าจอจากด้านบน ก็แบ่งออกเป็นสองฝั่ง หากปัดจากฝั่งซ้าย เป็นการเรียกหน้าแจ้งเตือนต่าง ๆ และการปัดจากด้านขวา จะเป็นการเรียกหน้า Control Center โดยรวมในเรื่องการใช้งาน ถือว่าไม่แตกต่างจาก EMUI ที่มีพื้นฐานจาก Android มากนัก ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องปรับตัวเยอะมาก

ส่วนเรื่องแอปพลิเคชั่น สามารถดาวน์โหลดผ่าน HUAWEI AppGallery มีแอปยอดนิยมให้เลือกใช้มากมาย และมีจำนวนแอปเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ส่วนแอปพลิเคชั่นไหนที่หาไม่เจอใน AppGallery ก็สามารถใช้ Petal Search ในการค้นหาเพิ่มเติมได้ หรือจะใช้ 3rd Party Store อย่าง APKPure เพื่อลงแอปพลิเคชั่น .apk ก็ทำได้เช่นกัน เท่าที่ทดสอบกับเครื่องรีวิว HUAWEI MatePad 11 สามารถลงแอป และใช้งานได้ในระดับเดียวกับ HUAWEI Mate40 Pro ที่รันด้วย EMUI 11 (Android + HMS)

HUAWEI MULTI-SCREEN COLLABORATION WITH LAPTOP 

จุดเด่นของ HarmonyOS อยู่ที่การทำงานร่วมกันระหว่างอุปกรณ์ และฟีเจอร์นี้ก็เป็นการทำงานร่วมกับ Laptop ของ HUAWEI แบ่งออกเป็น 3 โหมด ดังนี้

Review HUAWEI MatePad 11 SpecPhone 00034
Review HUAWEI MatePad 11 SpecPhone 00035

Mirror Mode โหมดนี้จะตั้งค่าให้แท็บเล็ต สามารถควบคุมคำสั่งต่าง ๆ บนแล็ปท็อปผ่านเครื่องแท็บเล็ตได้เลย ไม่ว่าจะขีดเขียนอะไรไปบนแท็บเล็ต สิ่งเหล่านั้นจะไปปรากฏยังหน้าแล็ปท็อปทันที เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญสำหรับสายงานออกแบบ แทนที่จะใช้งานเมาส์ปากกา ก็ใช้หน้าจอของ HUAWEI MatePad 11 + HUAWEI M-Pencil ในการวาด หรือสร้างสรรค์งานได้ทันที

Review HUAWEI MatePad 11 SpecPhone 00033

Extend Mode ให้แท็บเล็ตเป็นอีกหนึ่งหน้าจอที่ถูกขยายการใช้งานมาจากแล็ปท็อป ทำให้มีพื้นที่การทำงานมากขึ้น แบบเดียวกับการต่อ Monitor แยก ขณะเดียวกันขนาดการแสดงผลก็ชัดเจนขึ้น ด้วยความละเอียดระดับ 2.5K WQXGA HD สามารถเช็คงาน หรือแก้ไขงานในอีกหนึ่งหน้าจอไปพร้อมกัน ตอบสนองการทำงานที่หลากหลายได้อย่างรวดเร็ว

Review HUAWEI MatePad 11 SpecPhone 00032

Collaborate Mode โหมดที่เข้ามาทำให้การเชื่อมต่อข้อมูล รูปภาพ วิดีโอ เพลง และไฟล์เอกสาร ระหว่างแท็บเล็ตและแล็ปท็อปเป็นเรื่องที่ง่ายดายกว่าเดิม ราบรื่นไม่มีสะดุดเพราะเชื่อมต่อแบบไร้สายด้วย HUAWEI Share สามารถควบคุม Tablet ผ่าน Touchpad หรือ Mouse ของ Laptop ได้ทันที นอกจากนี้เทคโนโลยี HUAWEI Share ยังช่วยให้โยนไฟล์งานไปมาระหว่างแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนได้อย่างรวดเร็ว

Review HUAWEI MatePad 11 SpecPhone 00037
นอกจากทำ MULTI-SCREEN COLLABORATION กับ Laptop ได้แล้ว ยังสามารถทำงานร่วมกับสมาร์ตโฟน HUAWEI ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ HUAWEI MatePad 11 ยังรองรับ Multi-Window ที่สามารถใช้งานหน้าต่างได้สูงสุดถึง 4 แอปพลิเคชั่น 4 หน้าจอในเวลาเดียวกัน และเก็บหน้าต่างลอยในแท็บเมนูด้านข้างได้มากสุด 10 หน้าต่าง หรือจะเป็นฟีเจอร์ App-Multiplier ที่สามารถเปิดแอป แบบสองหน้าต่างได้พร้อมกัน โดยแอปที่รองรับการใช้งานประกอบไปด้วย Pantip, Lazada, JD Central, Line TV, SE-ED, BBTV CH7, Joox Music, WeChat, Bugaboo.TV, Rabbit Rewards, The 1 และ 3BB เป็นต้น


BATTERY – แบตเตอรี่และการจัดการพลังงาน

HUAWEI MatePad 11 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 7250 mAh ที่สามารถใช้งานตัวเครื่องได้ตลอดทั้งวัน รองรับการเล่นวิดีโอระดับ Full HD 1080p นานสูงสุดถึง 12 ชั่วโมง เช่นเดียวกับการใช้งานทั่วไป ใช้งานอินเตอร์เน็ตได้นานต่อเนื่อง 12 ชั่วโมง ส่วนการชาร์จไฟ รุ่นนี้มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 22.5W SuperCharge ผ่านพอร์ต USB Type-C 

Review HUAWEI MatePad 11 SpecPhone 00029

นอกจากนี้ยังรองรับฟีเจอร์ Reverse Charging สามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้อุปกรณ์อื่นได้ผ่านสาย USB Type-C รองรับการจ่ายไฟแบบ 5W


HUAWEI M-Pencil + HUAWEI Smart Magnatic Keyboard

อุปกรณ์เสริมของ HUAWEI MatePad 11 ประกอบไปด้วย HUAWEI M-Pencil (2nd generation) และ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard แบบไร้สายด้วย Bluetooth เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้สะดวกมากยิ่งขึ้น โดยคีย์บอร์ด HUAWEI Smart Magnetic Keyboard สามารถปรับองศาหน้าจอได้ 2 รูปแบบ มีระยะห่างระหว่างตัวอักษร 1.3 มิลลิเมตรเทียบเท่าคีย์บอร์ดคอมพิวเตอร์ PC ทั่วไป ทำให้สะดวกในการพิมพ์มากขึ้น และยังทำหน้าที่เป็นเคสป้องกันตัวเครื่องได้ในตัว

Review HUAWEI MatePad 11 SpecPhone 00012
Review HUAWEI MatePad 11 SpecPhone 00004

*HUAWEI Smart Magnetic Keyboard เวอร์ชั่นขายในไทย จะเป็นแป้นพิมพ์ Eng – Thai

ส่วน HUAWEI M-Pencil (2nd generation) ถูกออกแบบใหม่ให้จับถนัดมือมากขึ้น มีเซนเซอร์เพิ่ม ความแม่นยำในการเขียน และมีความหน่วงน้อยลงเพียง 2ms รองรับแรงกดได้ที่ 4,096 ระดับ มาพร้อมฟังก์ชันใหม่ Free Script การเปลี่ยนลายมือให้เป็นตัวพิมพ์ สะดวกในการทำงานมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม รองรับการใช้งานทั้งในช่องการค้นหาผ่านเบราว์เซอร์ หรือการจดบันทึกในแอปพลิเคชัน HUAWEI Notepad, WeNote และ Noteshelf รวมทั้งการสนทนาผ่านทางแอปยอดนิยมอย่าง Line หรือ Facebook Messenger แต่มีเงื่อนไขว่าจะรองรับภาษาไทย เมื่อตั้งค่าภาษาในตัวเครื่องเป็นภาษาไทยเท่านั้น

Review HUAWEI MatePad 11 SpecPhone 00027

ฟีเจอร์อื่น ๆ ของ HUAWEI M-Pencil (2nd generation) เพียงใช้นิ้วชี้เคาะตรงหัวปากกาที่จับสองครั้ง ก็จะเป็นการใช้งานฟีเจอร์ Double-tap สลับการใช้งานระหว่างเครื่องมือปัจจุบันและยางลบ หรือสลับการใช้งานระหว่างอุปกรณ์ปัจจุบันและอุปกรณ์ก่อนหน้านี้ หรือเพื่อเรียกเปิดชุดสีได้ง่าย ๆ ช่วยเพิ่มความสะดวกให้การจดบันทึกและการวาดภาพ


สรุปภาพรวม รีวิว HUAWEI MatePad 11

ภาพรวมหลังจากได้ใช้งานเครื่องรีวิ HUAWEI MatePad 11 ในระยะเวลาหนึ่ง แท็บเล็ตหน้าจอ IPS FullView Display ขนาด 10.95 นิ้ว ความละเอียด 2.5K WQXGA 2560 x 1600 pixel รุ่นนี้ตอบโจทย์เรื่องพื้นที่การทำงาน และความบันเทิงได้ดี มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 7,250 mAh ใช้งานได้ต่อเนื่องในการรับชมวิดีโอโหมดออฟไลน์ได้นานถึง 12 ชั่วโมง และกลไลการทำงานที่สะดวกต่อการใช้งานยิ่งขึ้น ทั้งฟังก์ชันที่อัปเดต รวมถึงฟีเจอร์ต่าง ๆ เช่น HUAWEI Multi-screen Collaboration with laptop, Multi-Window และ App-Multiplier เหมาะกับคนที่ใช้งานสมาร์ตโฟน และ Laptop ของทาง HUAWEI เป็นอย่างมาก

Review HUAWEI MatePad 11 SpecPhone 00002

สำหรับราคาของ HUAWEI MatePad 11 (6+128GB) จะเริ่มต้นที่ราคา 15,990 บาท มีโปรโมชั่น Early Bird ถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2564 เมื่อซื้อในช่วงโปรโมชั่น Early Bird จะได้รับของแถมแตกต่างกันไปตามสีที่เลือกซื้อ มีรายละเอียดดังนี้

HUAWEI MatePad 11 Early bird promo
  • HUAWEI MatePad 11 สี Isle Blue ราคา 15,990 บาท รับไปเลยของสมนาคุณ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard พร้อมสิทธิพิเศษจากแอปฯ ต่างๆ ได้แก่ HUAWEI Cloud 1 เดือน (50GB), HUAWEI Video VIP 1 เดือน, WPS Office VIP 3 เดือน และ FilmoraGo HD VIP 3 เดือน รวมมูลค่าของสมนาคุณ 6,173 บาท
  • HUAWEI MatePad 11 สี Matte Grey ที่มาพร้อม HUAWEI M-Pencil (2nd generation) ในกล่อง ราคา 19,990 บาท รับไปเลยของสมนาคุณมูลค่ารวม 9,172 บาท ได้แก่ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard, HUAWEI Freelace Pro และสิทธิพิเศษจากแอปฯ ต่างๆ ได้แก่ HUAWEI Cloud 1 เดือน (50GB), HUAWEI Video VIP 1 เดือน, WPS Office VIP 3 เดือน และ FilmoraGo HD VIP 3 เดือน

โดยสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ HUAWEI Store, HUAWEI Experience Store, ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม E-Commerce อย่าง JD Central, Lazada และ Shopee

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก