[Promotion] F5 รอ! ASUS Zenfone Max Pro M1 32 GB จะลดอีกแล้วที่ Shopee Flash Sale เหลือ 5,xx0 บาท!!

Preview ASUS ZenFone Max Pro M1 Ram 3 GB SpecPhone 011

ผมนี่รีเฟรชรอเลย เพราะวันนี้ Shopee จัดโปรโมชัน Flash Sale อีกแล้ว และแน่นอนว่าสมาร์ทโฟนรุ่นยอดนิยมอย่าง ASUS Zenfone Max Pro M1 ก็จะเข้าร่วมโปรโมชัน Flash Sale หรือการลดราคาในเวลาจำกัดด้วยเช่นกัน โดย Zenfone Max Pro M1 จะลดราคาในวันที่ 29 มิถุนายน 2561 เวลา 20.00 น. – 22.00 น. และแน่นอนว่าสินค้ามีจำนวนจำกัดนะครับ อาจจะลดแค่ 100 เครื่อง หมดแล้วหมดเลยก็ได้

Promotion ASUS Zenfone Max Pro M1 Flash Sale SpecPhone 00001

สำหรับราคาของ ASUS Zenfone Max Pro M1 ที่จะลดตอน 20.00 น. ของวันนี้ จากสถิติที่ผ่าน ๆ มา Shopee เคยลดราคา Zenfone Max Pro M1 มาแล้ว 1 ครั้ง เป็นโปรแบบ Flash Sale เช่นกัน ตอนนั้นลดราคาไปถึง 500 บาท เท่ากับว่าค่าเครื่องจะเหลือเพียง 5,490 บาท ก็มีความเป็นไปได้ว่าจะลดในราคานั้นอีกครั้ง

Promotion ASUS Zenfone Max Pro M1 Flash Sale SpecPhone 00002

กดที่รูปเพื่อไปซื้อที่ Shopee ได้เลย

หรืออาจจะลดมากกว่าเมื่อครั้งก่อน เพราะเมื่อวานนี้ที่ Advice Online ก็ลดราคา Zenfone Max Pro M1 เหลือเพียง 5,391 บาท แต่ก็ของหมดแทบจะในทันที ใครจะไปรู้ว่ารอบนี้อาจจะเหลือ 5 พันต้น ๆ ก็เป็นได้

Flash Sale Zenfone Max Pro M1

Flash Sale ครั้งก่อนใน Shopee เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา

อ่านรีวิว: [Review] ASUS Zenfone Max Pro M1 สมาร์ทโฟนเกมมิ่งที่คุ้มที่สุด ชิป SD 636 และแบต 5,000 mAh อึดข้ามวัน !!

อย่างไรก็ตาม ไม่ว่า ASUS Zenfone Max Pro M1 ที่กำลังจะลดราคาใน Shopee Flash Sale จะลดเหลือเท่าไหร่ แต่สำหรับผู้ที่สนใจ กำลังอยากเป็นเจ้าของ Zenfone Max Pro M1 ส่วนตัวมองว่าเป็นทางเลือกที่ดีเลยครับ ตอนนี้สินค้าใช้เวลาส่งไม่นาน แล้วก็ได้ส่วนลดด้วย

อ่านเพิ่มเติม: [Special] 7 สิ่งที่ต้องรู้ ก่อนจ่ายเงินซื้อ Asus Zenfone Max Pro M1 !!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก