[Promotion] ASUS Zenfone Max Pro M1 รุ่น Ram 3 GB ลดเหลือ 5,375 บาท* ส่งด่วนใน 3 ชั่วโมง

Review Asus Zenfone Max Pro SpecPhone 7

หากพูดถึงสมาร์ทโฟนรุ่นคุ้ม ณ ตอนนี้ก็คงหนีไม่พ้น ASUS Zenfone Max Pro M1 เกมมิ่งสมาร์ทโฟนระดับ Entry Level ในราคาเริ่มต้นเพียง 5,990 บาท ที่เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมาเปิดให้ Pre-Order ผ่านทาง Shopee และของจะส่งถึงมือคนที่พรีออเดอร์ประมาณกลางเดือนกรกฎาคม

ล่าสุด Advice Online ร้านค้าออนไลน์ของทาง Advice ได้วางจำหน่าย ASUS Zenfone Max Pro M1 รุ่น Ram 3 GB/ Rom 32 GB เป็นที่เรียบร้อย และเข้าเงื่อนไขการส่งด่วนภายใน 3 ชั่วโมง (Fast3) สำหรับพื้นที่กรุงเทพ ฯ และปริมณฑล คือถ้ากดซื้อก่อน 16.00 น. ก็บวกเวลาไปได้เลย ไม่เกิน 19.00 น. Zenfone Max Pro M1 ก็จะส่งถึงมือเพื่อน ๆ ทันที

Promotion ASUS Zenfone Max Pro M1 Advice SpecPhone 00002

ความพิเศษในการสั่งซื้อ ASUS Zenfone Max Pro M1 ผ่านทาง Advice Online จะสามารถใส่ Code เพื่อรับส่วนลด 10% ได้ทันที โดยพิมพ์ Code ว่า MID ก่อนที่จะชำระเงิน ราคาของ ASUS Zenfone Max Pro M1 จาก 5,990 บาท ก็จะเหลือ 5,375 บาททันที

Promotion ASUS Zenfone Max Pro M1 Advice SpecPhone 00004

นอกจากมีของพร้อมส่งแล้ว ยังซื้อได้ในราคาพิเศษอีก แบบนี้ยิ่งทำให้ ASUS Zenfone Max Pro M1 คุ้มค่าขึ้นไปอีกระดับ และถ้าใครกำลังหาสมาร์ทโฟนเล่นเกมลื่น ๆ ในราคาเบา ๆ อยู่ล่ะก็ Zenfone Max Pro M1 ตอบโจทย์การใช้งานแน่นอนครับ

อ่านเพิ่มเติม: Review ASUS Zenfone Max Pro M1 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก