[Promotion] อุปกรณ์เสริมในราคาสุดพิเศษ! 𝐀𝐩𝐩𝐥𝐞 𝐀𝐜𝐜𝐞𝐬𝐬𝐨𝐫𝐢𝐞𝐬 เริ่มต้นเพียง 𝟑𝟕𝟎.- ช้อปออนไลน์ที่ BNN

อุปกรณ์เสริมในราคาสุดพิเศษ! 𝐀𝐩𝐩𝐥𝐞 𝐀𝐜𝐜𝐞𝐬𝐬𝐨𝐫𝐢𝐞𝐬 เริ่มต้นเพียง 𝟑𝟕𝟎.- ช้อปออนไลน์ คลิก พร้อมผ่อน 0% นาน 10 เดือน ส่งฟรีถึงบ้าน Chat&Shop กับบริการผู้ช่วยช้อป Line : @bnnonline คลิก ตั้งแต่วันนี้ – 2 ส.ค. 64 *ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด

Promotion Apple Accessories

Apple Acc 20W USB-C Power Adapter

BNN Apple Accessories Promotion 00005

อะแดปเตอร์แปลงไฟ Apple USB-C ขนาด 20 วัตต์ สามารถชาร์จได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพไม่ว่าจะที่บ้าน ที่ทำงาน หรือระหว่างเดินทาง ในขณะที่อะแดปเตอร์แปลงไฟรุ่นนี้สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์รุ่นใดก็ได้ที่รองรับ USB?C แต่เพื่อประสิทธิภาพการชาร์จสูงสุด Apple ขอแนะนำให้คุณจับคู่กับ iPad Pro หรือ iPad Air และยังสามารถจับคู่กับ iPhone 8 หรือใหม่กว่า เพื่อใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติการชาร์จเร็วได้อีกด้วย คลิก


Apple Acc AirPods Pro

Apple AirPods Pro หูฟัง In Ear ไร้สายแบบ True Wireless ดีไซน์แบบใหม่ พร้อมเทคโนโลยีที่ตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ และ เปิดรับเสียงรอบตัวได้ เลือกเปลี่ยนได้ตามสภาพแวดล้อม มาพร้อมจุกหูฟังซิลิโคน 3 ขนาด สวมใส่สบาย กระชับแนบติดหู รับเสียงได้ชัดเจน AirPods Pro ทำงานร่วมกับชิพ H1 ให้เสียงคุณภาพดี เบสหนักแน่น ได้รายละเอียดที่ชัด ใสสะอาด โดยหูฟังสามารถปรับ EQ ให้เสียงเหมาะกับรูปทรงของช่องหูโดยอัตโนมัติ

BNN Apple Accessories Promotion 00004

ควบคุมได้ผ่านการกดเซ็นเซอร์ที่ก้านหูฟัง สวมใส่ได้ทุกที่ด้วยคุณสมบัติกันน้ำ กันฝุ่น IPX4 มีพอร์ตไมโครโฟนใหญ่พูดคุยโทรศัพท์รับเสียงได้ชัดเจน เรียกใช้ Siri ได้ง่ายๆ ด้วยเสียงพูด ไม่ต้องใช้มือควบคุม AirPods Pro มีแบตเตอรีที่ใช้ได้ต่อเนื่อง 4.5 ชั่วโมง และชาร์จจากเคสชาร์จเพื่อขยายระยะเวลาใช้งานให้ถึง 24 ชั่วโมงได้ เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ทาง Bluetooth 5.0 และเชื่อมต่อกับiPhone และ Apple Watch ได้รวดเร็ว คลิก


Apple Acc MagSafe Duo Charger

BNN Apple Accessories Promotion 00006

ที่ชาร์จ MagSafe แบบคู่ ชาร์จอุปกรณ์ที่รองรับได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น iPhone, Apple Watch, เคสชาร์จแบบไร้สายสำหรับ AirPods และอุปกรณ์อื่นๆ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน Qi เพียงวางอุปกรณ์ของคุณลงบนที่ชาร์จ อุปกรณ์ก็จะเริ่มชาร์จอย่างเสถียรและมีประสิทธิภาพทันทีที่สัมผัสกับที่ชาร์จ นอกจากนี้ที่ชาร์จยังพับเก็บได้อย่างเรียบร้อย คุณจึงสามารถพกพาไปได้ง่ายๆ ทุกที่ รายการแนะนำ: อะแดปเตอร์แปลงไฟ USB-C ขนาด 20 วัตต์ (จำหน่ายแยกต่างหาก) คลิก


Apple Acc Apple Pencil 2

BNN Apple Accessories Promotion 00002

Apple Pencil รุ่นที่ 2 ให้ความแม่นยำลึกถึงระดับพิกเซล ตอบสนองต่อการเขียนได้ดี นับได้ว่าเป็นสไตลัสระดับหัวแถว เหมาะกับการทำงานที่ละเอียด ทั้งการวาดรูป สเกตช์ภาพ ระบายสี จดโน้ต ทำเครื่องหมายในอีเมล และอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยการใช้งานที่ง่ายและเป็นธรรมชาติเหมือนใช้ดินสอจริง สามารถชาร์จแบตเตอรีและจับคู่กับ iPad ได้ผ่านแถบแม่เหล็กในตัว คลิก


Apple Acc 85W Magsafe 2 Power Adapter for MacBook Pro 15-17 (NEW)

BNN Apple Accessories Promotion 00003

ออกแบบมาเพื่อเป็นเพื่อนร่วมทางที่สมบูรณ์แบบของคุณ Adapter มีดีไซน์ที่แสนชาญฉลาดทำให้สาย DC พันเก็บรอบตัวเองได้อย่างเรียบร้อย ง่ายดายต่อการจัดเก็บสาย คลิก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก