[PR] ซัมซุงเปิดให้สัมผัส “กาแลคซี่ เอส 6 และ กาแลคซี่ เอส 6 เอดจ์” ทั่วประเทศก่อนวางขายจริง เริ่มต้นสยามพารากอนและอาคารสำนักงานใหญ่ใจกลางกรุง

Samsung Galaxy S6 Try Now (2)

ซัมซุงตอบรับกระแสอันร้อนแรงของสมาร์ทโฟนรุ่นแฟลกชิปแห่งปี จัดพรีวิว กาแลคซี่ เอส และ กาแลคซี่ เอส เอดจ์ สมาร์ทโฟนที่สวยและล้ำหน้าที่สุดในประวัติศาสตร์ซัมซุงซึ่งกำลังเป็นที่กล่าวขานกันทั่วโลก ให้ชาวไทยได้สัมผัสดีไซน์อันหรูหราและได้ทดลองใช้สุดยอดนวัตกรรม ก่อนวางขายจริง โดยจะเริ่มต้นที่สยามพารากอน ชั้น เอ็ม ตั้งแต่ เมษายน – 7 พฤษภาคมนี้ และอาคารสำนักงานใหญ่ทั่วกรุงเทพฯ เริ่มที่อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส อโศก ในวันที่ 8-9 เมษายน อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ สาทร ในวันที่ เมษายน และอาคารมาลีนนท์ ในวันที่ 22-24 เมษายน 

นอกจากนี้ สาวกทั่วประเทศห้ามพลาด สามารถทดลองใช้สมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นนี้ ณ ซัมซุง แบรนด์ ช็อปและศูนย์บริการลูกค้าเอไอเอส ดีแทค และทรูมูฟ เอช 123 สาขาทั่วประเทศ สามารถดูข้อมูลผลิตภัณฑ์และสาขาที่มีเครื่องให้ทดลองใช้ได้ที่ http://www.samsung.com/th/galaxy/price/  

Samsung Galaxy S6 Try Now (1)

ซัมซุง กาแลคซี่ เอส และ กาแลคซี่ เอส เอดจ์ ประกาศราคาอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ กาแลคซี่ เอส 6 รุ่น 32 กิกะไบต์ ราคา 23,900 บาท และกาแลคซี่ เอส เอดจ์ รุ่น 32 กิกะไบต์ ราคา27,900 บาท และรุ่น 64 กิกะไบต์ ราคา 30,900 บาท โดยมี 3 สีให้เลือก คือ สีทองแพลททินั่ม สีดำแซฟไฟร์ และสีขาวมุก จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ 20 เมษายนนี้

# # #

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก