เผยสเปค !! Meizu PRO 5 Ubuntu Edition อย่างเป็นทางการ ความเหมือนที่แตกต่างด้วยระบบปฏิบัติการ

จากความร่วมมือระหว่าง Meizu และ Canonical ( บริษัทที่อยู่เบื้องหลังระบบปฏิบัติการ Ubuntu ) ยังคงมีความแข็งแกร่ง จากการเปิดตัว Meizu MX4 Ubuntu Edition ในที่ปีที่ผ่านมาซึ่งในวันนี้ทั้งสองได้ร่วมกันเปิดตัวสมาร์ทโฟนตัวใหม่ นั่นก็คือ Meizu Pro 5 Ubuntu Edition เป็นโทรศัพท์มือถือ Ubuntu ตัวที่ 5 และยังเป็นสมาร์ทโฟนระดับ highest-end ของ Ubuntu ในขณะนี้

Meizu-Pro5-Straight-Group-1a-for-Insights

Meizu Pro 5 Ubuntu Edition มาพร้อมกับหน้าจอ AMOLED ขนาด 5.7 นิ้ว มีความละเอียดหน้าจอที่ 1080p กล้องหลัง 21 ล้านพิกเซล และแฟลช LED คู่ กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ใช้ชิปเซ็ตของ Samsung Exynos 7420 เป็นซีพียูแบบ Octa-core ซึ่งสามารถโอเวอร์คล็อกได้ถึง 2.1 GHz มากับแรมขนาด 3 GB หน่วยความจำภายในขนาด 32 GB และช่องใส่ซิมแบบ Dual-SIM โดยไม่ได้กล่าวถึงขนาดแบตเตอรี่ แต่เนื่องจากรายละเอียดทั้งหมดมีความเหมือนกันกับเวอร์ชั่น Android แทบทั้งหมดจึงคาดว่าจะมีขนาดแบตเตอรี่ขนาด 3050 mAh และ  จะสามารถสั่งซื้อMeizu Pro 5 Ubuntu Edition ล่วงหน้าในบางจุดในช่วงงาน MWC ที่จะถึงนี้ ข้อมูลราคายังไม่มีการพูดถึงต้องรอดูกันต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก