Meizu 18 ข่าวคราวหลุดอัปสเปก จะมาพร้อม Snapdragon 87

ตั้งแต่ Meizu 17 เปิดตัวมาช่วงพฤษภาคม หลังจากนั้นมาก็ข่าวคราวเงียบหายไป มาตอนนี้มีคราวจาก Weibo มาติดตามกันแล้ว กับ Meizu รุ่นใหม่ 18 Max 5G รุ่นต่อไป

Meizu 18

เป็นข้อมูลที่อ้างว่าหลุดออกมาจากแหล่งข่างวงใน ตัวเครื่องจะใช้ชิป Snapdragon 875 เทคโนโลยีชิปเก็บข้อมูลภายในเครื่องแบบ UFS 3.1 และแรมแบบ LPDDR5

หน้าจอความละเอียด 3K แบบ OLED แต่ยังไม่แน่ใจว่าตัวเลขความละเอียดเต็ม ๆ นั้นเป็นเท่านั้น หน้าจอไม่มีรูกล้องแบบ Punch Hole หรือติ่งใด ๆ แถมยังเป็นไร้ขอบเรียบสนิท กล้องหน้าความละเอียด 32 ล้านพิกเซล ส่วนด้านหลังคาดว่าจะเป็น 64 ล้านพิกเซลพร้อมเลนส์ ZEISS

Meizu 18 สเปกหลุดดูดี แต่รูปเหมือนจะยังไม่ใช่ของจริง

มีระบบชาร์จเร็ว 120 วัตต์ ระบบชาร์จไร้สาย 45 วัตต์ พัฒนาให้ชาร์จเร็วขึ้นจากเดิม 30 วัตต์ และ 27 วัตต์ ตามลำดับจากรุ่น Meizu 17 ลำโพงสเตอรีโอคู่ 2 ตัว และมอเตอร์สั่นคู่สำหรับการเล่นเกมที่ได้อรรถรสมากยิ่งขึ้น

แต่จากรูปที่มีก็ดูค่อนข้างจะไม่น่าเชื่อถือสักเท่าไหร่ เพราะว่าด้านหลังก็ไม่มีไฟแฟลช ทำให้ดูเป็นรูปเรนเดอร์ขึ้นมาเองซะมากกว่า คงต้องรอติดตามดูข้อมูลอัปเดตใหม่ต่อยไป ว่าจะเป็นตามนี้หรือไม่

ที่มา: GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก