หลุดอีกรอบ!! Android 7.1 Nougat จ่ออัพเดตเดือนหน้า มาพร้อมกับสมาร์ทโฟนใหม่ Pixel และ Pixel XL

filtrados los detalles de las camaras del futuro google pixel

ค่อยมากันแล้วสำหรับข่าวลือรอบใหม่ของทั้ง Pixel Phone และอัพเดตใหญ่แรกของ Android 7.0 Nougat ซึ่งปล่อยมาวันนี้โดย LlabTooFeR ที่มีผลงานปล่อยข่าวหลุดของ HTC เป็นจำนวนมาก ซึ่งก็เข้าเค้าคราวนี้เพราะจากข่าวลือระบุว่า Pixel Phone นั้นผลิตโดย HTC เช่นกัน

โดยเบาะแสของทั้งสองเรื่องที่เชื่อมโยงกันในครั้งนี้พูดถึงอัพเดตแรกของ Android Nougat ซึ่งจะปล่อยในเดือนตุลาคมในรหัส NDE63B ที่เพิ่มตัวเลขไปเป็น Android 7.1 ไปเลย และคาดกันว่าจะปล่อยมาพร้อมกับ Pixel และ Pixel XL สองสมาร์ทโฟนซีรีส์ใหม่คุมโดยกูเกิลตั้งแต่หัวจรดท้ายที่ลือกันว่าจะเปิดตัวในวันที่ 4 ตุลาคมนี้

เมื่อดูจากประวัติก่อนหน้าของ Google แทบทุกครั้งที่มีอัพเดตใหญ่ Google มักจะมีอุปกรณ์รุ่นใหม่เปิดตัวมาด้วยเสมอ และเมื่อดูจากระยะเวลาระหว่าง Android Nougat รุ่นแรกที่เพิ่งเปิดให้อัพเดตกันไปเมื่อเดือนสิงหาคม เป็นไปได้สูงว่าการอัพเดตใหญ่ครั้งนี้จะมีมาเพื่อ Pixel Phone จริงๆ

สำหรับ Pixel Phone ทั้งสองรุ่นนอกจากจะถูกคุมฝั่งฮาร์ดแวร์โดย Google ทั้งหมดแล้ว ฝั่งซอฟต์แวร์ยังมาพร้อมกับของเอ็กซ์คลูซีฟสองอย่างได้แก่ Launcher ตัวใหม่ และ Google Assistant ตัวใหม่อีกด้วย

ที่มา – PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก