ภาพตัวเครื่อง iPhone XI 2019 พร้อมสเปค คาดว่าจะมาพร้อมแบตเตอรี่ 4000 mAh

ถึงแม้ iPhone รุ่นปี 2018 อย่าง iPhone XS, XS Max และ iPhone XR จะวางจำหน่ายไปได้ไม่นาน แล้วก็ถือว่ายังเป็นรุ่นใหม่อยู่ แต่ในเรื่องของข่าวลือ ข่าวหลุดเกี่ยวกับ iPhone ปี 2019 นั้นกลับมีออกมาเรื่อย ๆ ล่าสุดเป็นภาพเรนเดอร์ตัวเครื่อง iPhone XI พร้อมสเปคบางส่วน

iPhone XI 2019 Leak SpecPhone Cover

ภาพเรนเดอร์ล่าสุดเผยให้เห็นถึงตัวเครื่อง iPhone XI มีด้วยกัน 4 สี ฝาหลังยังคงเป็นกระจกเหมือนเคย แต่ที่เปลี่ยนไปคือตำแหน่งกล้องหลัง จากที่อยู่มุมบนซ้าย ถูกย้ายมาตรงกลางแทน และคาดว่าจะเป็น 3 กล้องด้วยครับ

apple iphones xi 2019 color design display and battery details leaked

รายละเอียดอื่น ๆ จากภาพเรนเดอร์ดังกล่าว ระบุถึงขนาดตัวเครื่องที่ 5.65 x 2.79 x 0.30 นิ้ว เมื่อเทียบแล้วก็พอ ๆ กับ iPhone 8 นอกจากนี้ยังระบุถึงขนาดหน้าจอ ที่ยังคงเป็น 5.8 นิ้ว OLED Super Retina HD รวมถึงความสามารถในการกันน้ำ กันฝุ่น IP68

iPhone XI 2019 Leak SpecPhone 00002

สิ่งที่น่าสนใจ และส่วนตัวผมอยากให้เกิดขึ้นจริงมาก ๆ ก็คือในเรื่องของพอร์ตเชื่อมต่อ USB-C และแบตเตอรี่ที่มีรายงานว่าอาจจะให้ความจุสูงถึง 4,000 mAh แต่ยังไม่รองรับ 5G ในตอนนี้

iPhone XI 2019 Leak SpecPhone 00001

 

ที่มา: compareraja

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก