ศึกแห่งความเร็ว iPhone X vs Pixel 2 XL SPEED Test

Vs

เชื่อว่าในตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก iPhone X และ Pixel 2 XL  โทรศัพท์ที่ใครหลาย ๆ คนอยากมีไว้ในครอบครองทั้งคู่มีจุดเด่นในเรื่องของสายเลือดบริสุทธิ์ ที่เป็นเรือธงของทั้ง Apple และ Google โดยมีสเปคต่าง ๆ ที่เรียกได้ว่าจัดเต็มที่สุดแล้วเรามาดูกันดีกว่าว่าทั้งคู่นั้นเมื่อจับมาเทียบเรื่องการใช้งานแล้วนั้นใครจะสามารถตอบสนองได้ดีกว่ากัน

1
เริ่มต้นมาก็มาที่การกดเข้ากล้องกันก่อนเลย โดยเป็นการกดเข้ากล้องจากหน้าจอล็อค ซึ่งตรงนี้ iPhone X สามารถทำได้เร็วกว่า Google Pixel 2 อยู่ไม่กี่วิ

11
ต่อมาเป็นในเรื่องของการโหลดแอป โดยที่การเข้าแอปนั้น Google Pixel 2 สามารถเข้าได้เร็วกว่าในบางแอปแต่โดยรวมแล้ว iPhone X สามารถทำได้ดีกว่าและเร็วกว่า

Screen Shot 2017-11-08 at 3.31.59 PMหลังจากที่ทดสอบการโหลดแอปไปแล้วนั้นต่อมาก็ได้ทำการเปิดแอปที่ได้เปิดค้างเอาไว้จากตอนแรกพบว่า  iPhone X สามารถทำได้ดีกว่า Google Pixel 2 ในแอปแรก ๆ ที่กดโหลดมาแต่พอไปแอปหลัง ๆพบว่าโหลดใหม่เกือบทุกแอปเลย

โดยใครที่สนใจก็สามารถที่จะดูวีดีโอคลิปด้านบนนี้ได้เลยแต่ว่าสุดท้ายแล้วคลิปที่นำมาให้ดูก็เป็นเพียงแค่ด้านหนึ่งของการทดสอบ การใช้งานจริงของแต่ละคนอาจจะไม่ได้ต้องการเพียงแค่โหลดแอปได้เร็วเพียงอย่างเดียว

ที่มา SuperSaf TV

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก