iPhone + BlackBerry Priv ถ้าจับมันมารวมร่างกัน จะเป็นอย่างไร ไปดูกัน

iphone-k-h1

ถึง Apple จะพึ่งวางจำหน่าย iPhone 6s ไปได้แค่ 2 เดือน แต่ดูเหมือนว่าเหล่าสาวก Apple หลายๆคนก็คิดล่วงหน้าไปไกลกันถึง iPhone 7 แล้ว จะเห็นได้จากเริ่มมีการสร้าง Concept Design ของ iPhone 7 ออกมาอยู่เรื่อยๆเลยในตอนนี้ ซึ่งแน่นอนว่าทั้งหมดนั้น เป็นเพียงแต่ความเห็นส่วนตัวของแต่ละคนเท่านั้น ไม่ได้มีความเป็นจริงเลยแม้แต่น้อย เพราะคนที่จะรู้จริงๆว่า iPhone 7 จะออกมาในแนวทางไหนคงมีแต่คนที่มีาส่วนเกี่ยวข้องเท่านั้นที่รู้ กว่าเราจะได้รู้กันจริงๆก็คงปลายปีหน้านั่นแหละครับ

กลับมาเข้าเรื่องต่อ วันนี้เรามี Concept Design ตัวหนึ่งที่น่าสนใจ และแปลกแหวกแนวดีมาฝากกันครับ ซึ่งกล้าพูดได้เต็มปากเต็มคำเลยครับว่า ยังไงมันก็ไม่มีวันเป็นจริง นั่นก็คือการนำเอา Keyboard แบบที่มีใน BlackBerry Priv ที่พึ่งออกมาใหม่ เข้ามารวมร่างเข้ากับ iPhone กลายเป็น iPhone 6k ซึ่งนี่เป็นผลงานการออกแบบของ Curved labs

ซึ่งถามว่ามันน่าสนใจไหม มันก็น่าสนใจไม่น้อยกับ iPhone ที่มี Keyboard แบบปุ่มจริงๆติดมาด้วย แต่เอาเข้าจริงดูเหมือนว่า Keyboard แบบนี้ มันจะดูล้าสมัยไปแล้วในตอนนี้ ดูได้จาก BlackBerry ที่เสื่อมความนิยมลงอย่างเห็นได้ชัด (เป็นสาเหตุส่วนหนึ่ง)

แต่ถ้าทำออกมาได้ แล้วขนาดเครื่องยังเท่ากับ iPhone 6s โดยไม่มีการลดสเปคใดๆ ก็ถือว่าน่าสนไม่น้อยเลยทีเดียว(ความฝันล้วนๆ 555)

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก