iPad Pro น่าจะมาพร้อมจอ 12.2 นิ้ว บาง 7 มม. พร้อมระบบเสียงสเตอริโอ

mac_otakara_ipad_pro_sketch

ยังคงไม่หายไปสำหรับข่าวลือของ iPad Pro ที่ยังคงมีออกมาเป็นระยะๆ ล่าสุดได้มีข้อมูลใหม่ออกมาจากทาง Macotakara เว็บไซต์จากญี่ปุ่น

iPad Pro นั้นน่าจะมีขนาดหน้าจออยู่ที่ 12.2 นิ้ว และน่าจะมีดีไซน์ที่อ้างอิงมาจาก iPad Air 2 เกือบทั้งหมด โดยจะเพิ่มชุดลำโพงอีกชุดหนึ่งขึ้นไปอยู่ส่วนบนของเครื่องด้วย คาดว่าจะให้เสียงที่ดีขึ้นและรองรับระบบเสียงแบบสเตอริโอ แต่แน่นอนว่าเรื่องความบางอาจจะทำให้บางแบบ iPad Air 2 ไม่ได้ (6.1 มม.) โดยน่าจะอยู่ที่ประมาณ 7 มม. อ้างอิงจากความหนาของ iPhone 6 (6.9 มม.) และ iPhone 6 Plus (7.1 มม.)

คาดว่าถ้านี่เป็นเรื่องจริง iPad Pro จะเข้าสู่การผลิตอย่างเต็มรูปแบบในช่วงไตรมาสแรกของปีหน้า แต่อาจจะมีการเปิดตัวก่อนภายในปีนี้ก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามข่าวเหล่านี้ไม่ได้มีการอ้างอิง หรือรับรองจากทาง Apple เลย ก็ต้องรอดูความชัดเจนกันอีกทีหนึ่งนะครับ

 

ที่มา : MacRumors & AppleInsider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก