iPad Pro13 นิ้วและ 11.1 นิ้วที่ใช้หน้า OLED อาจจะเริ่มวางจำหน่ายในปี 2024

iPad Pro นั้นอาจจะมีการเปลี่ยนมาใช้หน้าจอแบบ OLED ในปี 2024 แทนที่รุ่นเดิมที่ใช้พาเนลหน้าจอแบบ LCD งานนี้แฟนๆ iPad Pro อาจจะต้องใจเย็นกันนิดเพื่อดูสถานการว่าจะเป็นเช่นไร

iPad Pro
iPad Pro

หลังจากที่ปล่อยให้สเปคมันครึ่งๆ กลางๆ กับ iPad Pro ที่ Pro จริงๆ อย่าง iPad Pro 11.1 และ iPad Pro 12.9 ดูเหมือนว่าล่าสุดนั้นทาง Apple จะเอาใจผู้ใช้สาย Pro ให้ Pro กันจริงๆ แล้วเมื่อมีข้อมูลหลุดออกมาว่าตั้งแต่ในปี 2024 เป็นต้นไป(อีก 1 ปี นับจาก 2023 ที่กำลังจะถึง) ทาง Apple จะใช้หน้าจอพาเนล OLED กับ iPad Pro แล้ว โดยขนาดของหน้าจอตัวเครื่องนั้นจะอยู่ที่ 11.1 นิ้วและ 13 นิ้ว

ถือว่างานนี้ก็เป็นเรื่องดีสำหรับผู้ใช้งาน iPad Pro เพราะหน้าจอเก่าที่ใช้แบบพาเนล LCD นั้นหากเทียบราคากับฝั่งคู่แข่งแล้วนั้นผู้ใช้ iPad Pro หลายๆ คนก็ถึงกับน้อยใจกัน อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นกว่าที่ผู้ใช้อย่างเราๆ ท่านๆ จะได้รู้กันแน่ชัดก็น่าจะเป็นช่วงเดือนตุลาคม 2024 ที่เป็นช่วงเวลาในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ iPad ตามรอบของทาง Apple กันเลย

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก