Gresso เปิดตัวเคส iPhone 6 สุดหรูราคาสูงถึง 1,000 ดอลลาร์

3-models

Gresso ผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟนสุดหรูระดับโลก ได้ทำการเปิดตัวอุปกรณ์เสริมใหม่ล่าสุดให้กับทาง iPhone 6 นั่นก็คือเคสสุดหรูสำหรับ iPhone 6 นั่นเอง ที่สนนราคาอยู่ที่ 1,000 ดอลลาร์หรือประมาณ 35,000 บาทเลยทีเดียว

ซึ่งเหตุที่ราคาสูงเช่นนั้นเป็นผลมาจากการใช้วัสดุที่เป็นเกรดพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็น ทอง 18K และ ไทเทเนี่ยม เกรด 5 ซึ่งทั้ง 2 ตัวนี้เป็นวัสดุที่มีราคาสูงมาก ประกอบกับการขึ้นรูป และเก็บงานที่ปราณีตสุดๆ โดยใช้เครื่องในการจัดการนานถึง 8 ชั่วโมง แล้วยังตรวจสอบพร้อมเก็บรายละเอียดด้วยมือคนอีกถึง 3 ชั่วโมง ซึ่งถือว่าเป็นงานที่ปราณีตมากๆ เลย

และวิธีการใส่เคสก็ถือว่ามาแปลกกว่าคนอื่น เพราะเคสตัวนี้จะแบ่งตัวเองออกเป็น 2 ส่วนนั่นก็คือด้านหน้ากับด้านหลัง ซึ่งจะเชื่อมกันด้วยระบบล็อคโดยใช้แม่เหล็กนั่นเอง ซึ่งยังไม่เคยเห็นใครทำมาก่อน

แน่นอนว่าของพิเศษเช่นนี้ต้องมีจำนวนจำกัดแน่นอน เพราะมันผลิตออกมาแค่ 999 ชิ้นเท่านั้น แถมในแต่ละเคสจะมีเลขที่บ่งบอกว่าคุณซื้อเป็นคนที่เท่าไหร่ไว้ด้วย งานนี้ใครสนใจก็ตามลิ้งนี้เข้าไปสั่งได้เลยครับ Gresso

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก