Google ประกาศ Ice Cream Sandwich เวอร์ชัน 4.0.3 ปล่อยลง Nexus S เเล้ว

ล่าสุดนี้ Google ก็ได้ประกาศอัพเดท Android เวอร์ชันใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นการเเก้ไขข้อบกพร่องบนโทรศัพท์เเละเเท็บเล็ต? เเอพกล้องถ่ายรูปสามารถเข้าถึงฟีเจอร์ระบบกันภาพสั่นได้เเล้ว เเละมีการเพิ่ม API ให้นักพัฒนาสามารถเข้าถึงเเอพมาตรฐานในเครื่องได้เช่น ปฏิทิน กล้อง เเละ Social Stream ที่อัพเดทสถานะของรายชื่อใน People ต่างๆ ได้เช่นรูปภาพเเละข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้ได้มากขึ้น

android-update

นอกจากนี้เเล้วตัว Ice Cream Sandwich เวอร์ชัน 4.0.3 ที่เป็นรุ่นต้นน้ำสำหรับโครงการ AOSP ที่จะเปิดให้นักพัฒนานำซอร์สโค้ดไปใช้พัฒนาเพิ่มได้ (รวมถึงผู้ผลิตต่างๆ อย่าง HTC, Sony, Samsung) เเต่พนักงานในทีม Android ของ Google ได้เขียนโพสไว้ใน Google+ ว่า Nexus S จะเริ่มได้รับอัพเดทผ่าน OTAเเล้วเ เต่ว่ากว่าผู้ใช้ Nexus ทุกคนจะได้รับอัพเดท Ice Cream Sandwich บน Nexus S ซึ่งจะใช้เวลานานหลายสัปดาห์

สาเหตุที่ Nexus S ได้รับอัพเดทก่อนใครเพื่อนเป็นเพราะเป็นโทรศัพท์ที่ Google ทำเครื่องออกมาเอง ทำให้สามารถได้รับตัวอัพเดทจาก Google เป็นอันดับเเรก สำหรับใครที่ใช้เครื่องเเบรนด์อื่นก็ต้องรอให้ทางผู้ผลิตพัฒนา Ice Cream Sandwich มากับเครื่องตนเองอีกทอดหนึ่ง

 

ที่มา : Android Central, BGR

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก