Galaxy S6 มาแรง!!! ยอดขาย iPhone 6 ลดลงทันตาเห็น

appe

 

 

หลังจากที่ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เปิดตัวมานั้น ก็สามารถทำยอดขายให้ Apple ได้อย่างถล่มทลาย แต่ใครๆก็รู้ดีครับ ว่า Apple กับ Samsung นั้นรักกันขนาดไหน? ซึ่งครั้งนี้ Apple อาจเจ็บจี๊ดๆ เมื่อตัวเลขของยอดขาย iPhone 6 และ iPhone 6 Plus นั้นลดลงเมื่อ Samsung Galaxy S6 และ S6 Edge วางจำหน่ายได้เพียงไม่กี่วันเท่านั้น

article_21091758450098ยอดขายตอนเปิดตัวของ Samsung Galaxy S6 ยังแซง iPhone 6 ตอนเปิดตัวไปได้ถึงหมื่นกว่าเครื่อง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น iPhone 6 วางขายมาก่อน ย่อมทำให้ยอดขายในช่วงที่ Samsung Galaxy S6 เปิดตัวนั้นลดลงได้ เพราะมีแนวโน้มลดลงมาเรื่อยๆอยู่แล้ว แต่ Samsung Galaxy S6 ยังทำยอดขายได้ดีกว่า Samsung Galaxy S5 ที่เปิดตัวปีที่แล้วหลายหมื่นเครื่องเลยทีเดียว และด้วยยอดจองของ Samsung Galaxy S6 และ S6 Edge ที่มากถึง 20 ล้านเครื่อง ทำให้ Samsung ยิ้มแก้มปริไปเลยทีเดียว

หลังจากนี้ก็คงต้องดูอีกแหละครับ ว่าจะมีอะไรมาแอบแบ่งยอดขายของทั้งคู่ไปอีกหรือเปล่านะ 5555

 

ที่มา : BGR

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก