งานเข้าละไง เคส Samsung Clear View ของ Galaxy S6 และ S6 Edge เป็นต้นเหตุให้จอเป็นรอย

9

นี่เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงมากมาระยะหนึ่งแล้วสำหรับผู้ใช้ Samsung Galaxy S6 และ S6 Edge ที่ใช้เคสแท้จากทาง Samsung อย่างเคส Samsung Clear View ที่มันดันกลายเป็นต้นเหตุทำให้หน้าจอของเครื่องเกิดรอยขีดข่วนเสียเอง แทนที่จะปกป้อง

จากที่ก่อนหน้านี้มีผู้ใช้เพียงไม่กี่คนออกมาพูดถึงเรื่องนี้ แต่ในตอนนี้ ดูเหมือนจะกระจายเป็นวงกว้างเสียแล้ว หลังจากที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่เริ่มใช้งานอย่างจริงจัง ดูเหมือนว่าตัวเคสนั้นจะเก็บฝุ่นผงมากกว่าที่คิด และแทนที่จะป้องกันหน้าจอจากรอยขีดข่วน เจ้าฝุ่นผงที่ติดอยู่ด้านในเคสดันกลายเป็นตัวสร้างรอยเสียแทน เนื่องจากเมื่อใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกง หรือกระเป๋าอะไรก็ตาม ตัวเคสจะมีการเคลื่อนที่ตลอดเวลาเมื่อเราเคลื่อนไหว จึงเป็นเหตุให้เศษฝุ่นที่ติดอยู่สร้างรอยต่างๆได้ อีกทั้งยังไม่รวมถึงการกดทับอีก

ซึ่งจากภาพที่เห็นจะเห็นได้ว่ามีทั้งรอยที่เกิดจากการขูดขีด กดทับ และเสียดสีอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งเจ้าของภาพทั้งหมดยืนยันว่าตนใช้เคสแท้ๆจากทาง Samsung แน่นอน และก็รักษาอย่างดีเสียด้วย

งานนี้ก็ไม่รู้ว่าทาง Samsung จะออกมาแก้ไขปัญหานี้อย่างไร แต่จากที่ตามข่าวมา ผู้ใช้หลายๆคนก็ได้รับผลกระทบแล้ว คนไทยก็โดนไปไม่น้อยอยู่เหมือนกัน แต่จากที่ติดต่อทาง Samsung ไปก็ยังคงไม่มีท่าทีที่ชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องนี้ออกมา

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก