หลุดขนาดของ iPhone 7s และ iPhone 7s Plus พบว่ามีความหนามากขึ้น!!!

Screen Shot 2017-08-10 at 8.30.24 AM

ผู้ใช้ iPhone เริ่มให้ความสำคัญกับขนาดของ iPhone มากขึ้น บางคนต้องการเครื่องจอใหญ่ แต่บางคนก็ชอบเครื่องขนาดเล็ก ย้อนกลับไปไม่นานในเดือนมิถุนายนได้มีข้อมูลที่รั่วไหลของ iPhone 7s iPhone 7s Plus และ iPhone 8 แต่ว่าเหลือเวลาอีกแค่สองสัปดาห์เท่านั้นเราก็จะได้เห็นงานเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว

Screen Shot 2017-08-29 at 9.43.10 PM

ขนาดโดยพื้นฐานของ iPhone 7s และ iPhone 7s Plus จะมีความใกล้เคียงกับรุ่นเดิม เพียงแต่ว่าจะมีความหนาเพิ่มขึ้นในทุก ๆ ด้านของตัวเครื่องประมาณ 1 ใน 10 มิลลิเมตร น่าเสียดายตรงที่ iPhone 7s และ 7s Plus มีการเพิ่มแต่ขนาดตัวเครื่องแต่ไม่มีการเพิ่มขนาดหน้าจอ

โดยการเพิ่มขนาดของตัวเครื่องนั้นไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะว่า Apple ก็เคยทำกับตอน iPhone 6s มาแล้วเนื่องจากต้องใส่ 3D Touch ลงไปในหน้าจอ ซึ่งคาดว่า iPhone 7S ที่มีความหนาเพิ่มขึ้น มาจากการที่ใส่ระบบชาร์จไร้สายเข้าไปที่ด้านหลังตัวเครื่อง โดย iPhone 7s และ iPhone 7s Plus มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 12 กันยายนนี้

ที่มา gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก