Month: October 2016

เปิดตัวรัว ๆ !! Xiaomi เตรียมเปิดตัวน้องเล็ก Redmi 4 มากับหน้าจอ 5 นิ้ว ชิป Snap 625 แรม 3 GB รอม 32 GB ในราคา 6,XXX บาท !!

หลังจากที่ Xiaomi เปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับเรือธงรุ่นใหม่อย่าง Xiaomi Mi Note 2 และ Xiaomi Mi Mix ได้ไม่นาน ซึ่งทั้งสองรุ่นนี้ได้เขย่าตลาดสมาร์ทโฟนระดับ High End ในช่วงปลายปีได้อย่างดี และมีเสียงตอบรับเป็นที่น่าพอใจ และในเร็ว ๆ นี้ Xiaomi ก็เตรียมตัวเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับกลางบ้าง เพื่อครอบคลุมตลาดสมาร์ทโฟนทุกระดับ โดยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จะมากับชื่อ Xiaomi Redmi 4 ซึ่งในตอนนี้ได้มีรายละเอียดหลุดบน TENAA …
[อ่านต่อ]

ลือ !! Motorola Moto M และ Lenovo P2 จะถูกเปิดตัวในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ?

ในวันนี้มีรายงานเผยออกมาว่า Motorola และ Lenovo จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ โดยมีชื่อว่า Motorola Moto M และ Lenevo P2 ซึ่งทั้งสองตัวจะถูกเปิดตัวในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ โดยงานเปิดตัวจะถูกจัดขึ้นที่ Guanzhou ประเทศจีน สำหรับรายละเอียดสเปคของ Moto M จะมีชื่อรุ่นว่า XT1662 มีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วที่มากับกระจก Gorilla Glass 4 …
[อ่านต่อ]

เรือธงตัวใหม่ของ Huawei !! หลุดภาพ Huawei Mate 9 ก่อนเปิดตัวในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ !!

เหลือเวลาอีกไม่กี่วันก็จะถึงเวลาเปิดตัวเรือธงรุ่นใหม่ของ Huawei ที่หลายคนให้ความสนใจ นั่นก็คือ Huawei Mate 9 ซึ่งจะมาพร้อมกับสเปคที่จัดเต็ม โดยมีคุณสมบัติที่เด่น ๆ ก็จะมีกล้องหลังแบบคู่ที่มาพร้อมกับเลนส์ Leica และสามารถซูมแบบ Optical ได้ถึง 4 เท่า !! มีหน้าจอ 5.9 นิ้วที่มีความละเอียด QHD ชิปประมวลผล Kirin 960 รอมขนาด 128 GB แรมขนาด …
[อ่านต่อ]

โค้งสุดท้าย!! ซื้อ Huawei P9/ P9 Plus มือถือกล้องคู่ Leica ที่ BananaStore ลดสูงสุด 2,000 บาท ไม่มีเงื่อนไข!!

ต้องบอกว่าเป็นโปรโมชันโค้งสุดท้าย สำหรับมือถือกล้องคู่ Leica จาก Huawei อย่าง Huawei P9 และรุ่นใหญ่อย่าง Huawei P9 Plus ที่นอกจากจะซื้อแล้วแถมอุปกรณ์ช่วยถ่ายภาพอย่างขาตั้งกล้อง (กล่องใหญ่มากกก) แล้ว หากซื้อ Online ที่ BananaStore จะได้รับส่วนลดแบบไม่มีเหตุผลไปเลยสูงสุด 2,090 บาท
[อ่านต่อ]

ชี้เป้า!! มือถือ Acer Liquid Z530S/ Z630S จอสวย Ram 3 GB แบตอึด ลดราคาจัดหนัก เริ่มต้น 3,990 บาท!!

เพื่อน ๆ ที่กำลังมองหามือถือราคาเบา ๆ แต่ได้สเปคที่ครบครัน สำคัญคือติด Ram 3 GB มาให้ด้วย แถมหน้าจอยังสวยและคมชัด ก็ต้อง Acer Liquid Z530S เลยครับ ตอนนี้กำลังมีโปรลดราคาที่ Jaymart อยู่ โดยลดราคาจัดหนัก เหลือเพียง 3,990 บาท เท่านั้น
[อ่านต่อ]

ขาดลอย !! Google Pixel XL ทำคะแนนโหวตนำ iPhone 7 Plus / S7 Edge ในการเปรียบเทียบภาพถ่าย จากผู้ชมใน Phonearena !!

จากที่เว็บไซต์ PhoneArena ได้ทำการนำภาพทั้งหมดที่ถ่ายจากกล้องของเรือธงที่ขึ้นชื่อในด้านการถ่ายภาพอย่าง Samsung Galaxy S7 Edge , iPhone 7 Plus และ Google Pixel XL มาให้ผู้ชมโหวตกันก่อนว่าชอบภาพถ่ายภาพไหนมากที่สุด ก่อนที่จะมาเฉลยในภายหลังว่าภาพนั้นถ่ายจากกล้องของสมาร์ทโฟนรุ่นใด ซึ่งสมาร์ทโฟนทั้งสามรุ่นนั้นถือว่าเป็นผู้นำเทคโนโลยีในเรื่องกล้อง โดย Samsung Galaxy S7 Edge ก็มากับกล้อง Dual Pixel ความละเอียด 12 ล้านพิกเซลที่มีรูรับแสงกว้างถึง …
[อ่านต่อ]

[Review] รีวิว Lenovo Tab 3 8″ แท็บเล็ตจอใหญ่ ใส่ซิม 4G ได้ ในราคาเพียง 6,490 บาท

ห่างหายจากการรีวิวแท็บเล็ตแอนดรอยไปนานแสนนาน ในที่สุดก็มีแบรนด์ใจดีส่ง Tablet มาให้รีวิวเสียที ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน Lenovo นั่นเองครับ ที่ยังคงทำแท็บเล็ตแอนดรอยออกมาวางจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง โดยรุ่นที่ส่งมาให้รีวิวนี้ก็ได้แก่ Lenovo Tab 3 8" ซีรี่ส์ Tab ในเจนเนอร์เรชันที่ 3 มาพร้อมกับหน้าจอ 8 นิ้ว และมีสเปคที่น่าสนใจทีเดียว
[อ่านต่อ]

รวมโปร iPhone 7 ที่ BananaStore ลดสูงสุด 8,000 บาท ซื้อเคสราคาพิเศษ และผ่อนนานสุด 20 เดือน!!

BananaStore เป็นอีกหนึ่งเจ้าที่จำหน่าย iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ทั้งแบบ Online ผ่านเว็บไซต์ BananaStore และหน้าร้าน BananaStore โดยสิทธิพิเศษเมื่อซื้อ iPhone 7 กับ BananaStore ก็มีทั้งส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 8,000 บาท, ผ่อนชำระกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และรับสิทธิ์ซื้ออุปกรณ์เสริมแท้ราคาพิเศษ
[อ่านต่อ]

มาอีกหนึ่ง! ASUS Zenfone 3 Max รุ่นใหม่ ชิปแรงขึ้น Ram 3 GB กล้องมี Laser แบตอึด ในราคา 7,990 บาท

งอกมาอีกหนึ่ง สำหรับ ASUS Zenfone 3 Max รหัส ZC553KL อีกหนึ่งมือถือแบตอึดตัวคุ้ม ที่ปรับปรุงเรื่องสเปคให้แรงขึ้น หน้าจอใหญ่ขึ้น และแน่นอนว่า ASUS Zenfone 3 Max ZC553KL ก็มีราคาที่แพงขึ้นมาอีกเล็กน้อยที่ 7,990 บาท
[อ่านต่อ]

หลุดสเปค Samsung Galaxy A7 (2017) บน AnTuTu มากับชิป Exynos 7870 และกล้องหน้า/หลัง 16 MP !!

(ภาพประกอบ Samsung Galaxy (2016)) ดูเหมือนจะมีรายละเอียดของสเปคหลุดให้เห็นกันเรื่อย ๆ สำหรับ Samsung Galaxy A7 ที่จะเป็นรุ่นวางขายในปี 2017 โดยล่าสุดมีสเปคหลุดบน AnTuTu ที่แสดงให้เห็นว่าจะใช้ชิปประมวลผล Exynos 7870 ซึ่งเป็นชิปที่มีขนาด 14 nm FinFET และมี CPU ARM Cortex-A53 จำนวน 8 คอร์ มีความเร็วในการประมวลผลอยู่ที่ …
[อ่านต่อ]

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก