ลือ !! Motorola Moto M และ Lenovo P2 จะถูกเปิดตัวในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ?

Motorola-Moto-M-and-Lenovo-P2-will-be-unveiled-on-November-8th

ในวันนี้มีรายงานเผยออกมาว่า Motorola และ Lenovo จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ โดยมีชื่อว่า Motorola Moto M และ Lenevo P2 ซึ่งทั้งสองตัวจะถูกเปิดตัวในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ โดยงานเปิดตัวจะถูกจัดขึ้นที่ Guanzhou ประเทศจีน สำหรับรายละเอียดสเปคของ Moto M จะมีชื่อรุ่นว่า XT1662 มีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วที่มากับกระจก Gorilla Glass 4 ใช้ชิปประมวลผล MediaTek MT 6755 CPU Octa-Core @ 2.1 GHz ที่มีชิปประมวลผลกราฟฟิก Mali-T860MP2 มีแรมขนาด 4 GB และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายใน 32 GB และ 64 GB สำหรับเรื่องกล้อง กล้องหลังจะมีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล มีแบตเตอรี่ขนาด 3,000 mAh ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 6.0 และมีฟีเจอร์สแกนลายนิ้วมือ คาดว่าจะวางขายในช่วงเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้โดยมีสีให้เลือกสองสีคือ สีทอง และสีเงิน

Motorola-Moto-M-and-Lenovo-P2-will-be-unveiled-on-November-8th (2)

ในส่วนของ Lenovo P2 ถูกเผยรายละเอียดแล้วที่งาน IFA 2016 ในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยจะมากับหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วที่มีความละเอียด Full HD ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 625 CPU Octa-Core และชิปกราฟฟิก Adreno 506  โดยมีแรมและรอมให้เลือกสองเวอร์ชั่นตามประเทศที่วางขายนั่นก็คือ แรม 3 GB รอม 32 GB และ แรม 4 GB รอม 64 GB สำหรับกล้องหลังจะมีความละเอียดอยูที่ 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล มีแบตเตอรี่ใหญ่ถึง 5,100 mAh และมีฟีเจอร์สแกนลายนิ้วมือที่อยู่ในปุ่มโฮม ในส่วนของรายละเอียดของราคาและวันวางจำหน่ายรอดูในวันเปิดตัว 9 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

Motorola-Moto-M-and-Lenovo-P2-will-be-unveiled-on-November-8th (1)

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก