โค้งสุดท้าย!! ซื้อ Huawei P9/ P9 Plus มือถือกล้องคู่ Leica ที่ BananaStore ลดสูงสุด 2,000 บาท ไม่มีเงื่อนไข!!

Review-Huawei-P9-SpecPhone-00018

ต้องบอกว่าเป็นโปรโมชันโค้งสุดท้าย สำหรับมือถือกล้องคู่ Leica จาก Huawei อย่าง Huawei P9 และรุ่นใหญ่อย่าง Huawei P9 Plus ที่นอกจากจะซื้อแล้วแถมอุปกรณ์ช่วยถ่ายภาพอย่างขาตั้งกล้อง (กล่องใหญ่มากกก) แล้ว หากซื้อ Online ที่ BananaStore จะได้รับส่วนลดแบบไม่มีเหตุผลไปเลยสูงสุด 2,090 บาท

Huawei-P9-Special-Price-BananaStore

เงื่อนไขการลดราคาของ Huawei P9 และ Huawei P9 Plus ที่ BananaStore คือไม่มีเงื่อนไขครับ ซื้อกับ BananaStore ก็ลดให้เลย อย่าง Huawei P9 ถ้าไปซื้อร้านข้างนอกจะขายในราคา 16,990 บาท แต่ถ้าซื้อกับ BananaStore จะลดราคาให้เลย 1,090 บาท เหลือเพียง 15,900 บาทเท่านั้น

Huawei-P9-Special-Price-BananaStore-00001

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

ส่วนรุ่นใหญ่อย่าง Huawei P9 Plus ที่เพิ่มขนาดหน้าจอให้ใหญ่ขึ้นจาก 5.2 เป็น 5.5 นิ้ว พร้อมทั้งใช้พาแนลแบบ Super AMOLED รวมถึงสเปคข้างในที่เพิ่มขึ้นเป็น Ram 4 GB / Rom 64 GB โดยราคาปกติของ Huawei P9 Plus จะอยู่ที่ 21,990 บาท แต่ราคาพิเศษที่ BananaStore ลดแล้วเหลือเพียง 19,900 บาท

Huawei-P9-Special-Price-BananaStore-00002

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

ของแถมที่ได้จากการซื้อ Huawei P9/ Huawei P9 Plus ที่ BananaStore ก็เหมือนกับข้างนอกเลย คือได้ชุดขาตั้งกล้องสำหรับมือถือมูลค่า 1,990 บาทฟรี ส่วนการรับสินค้า นอกจากจะซื้อแบบ Online แล้วนั่งรอที่บ้านให้มือถือมาส่งได้แล้ว ยังสามารถเลือกไปรับสินค้าได้ที่ร้าน BananaStore ทุกสาขาได้อีกด้วยครับ

 

ที่มา: bananastore

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก