ขาดลอย !! Google Pixel XL ทำคะแนนโหวตนำ iPhone 7 Plus / S7 Edge ในการเปรียบเทียบภาพถ่าย จากผู้ชมใน Phonearena !!

Google_Pixel_1475815747585

จากที่เว็บไซต์ PhoneArena ได้ทำการนำภาพทั้งหมดที่ถ่ายจากกล้องของเรือธงที่ขึ้นชื่อในด้านการถ่ายภาพอย่าง Samsung Galaxy S7 Edge , iPhone 7 Plus และ Google Pixel XL มาให้ผู้ชมโหวตกันก่อนว่าชอบภาพถ่ายภาพไหนมากที่สุด ก่อนที่จะมาเฉลยในภายหลังว่าภาพนั้นถ่ายจากกล้องของสมาร์ทโฟนรุ่นใด ซึ่งสมาร์ทโฟนทั้งสามรุ่นนั้นถือว่าเป็นผู้นำเทคโนโลยีในเรื่องกล้อง โดย Samsung Galaxy S7 Edge ก็มากับกล้อง Dual Pixel ความละเอียด 12 ล้านพิกเซลที่มีรูรับแสงกว้างถึง f/1.7 ที่โดดเด่นในเรื่องถ่ายภาพตอนกลางคืน หรือ iPhone 7 Plus ที่มีกับกล้อง Dual Camera เป็นครั้งแรกของ iPhone ที่มีเลนส์สองตัวทำงานร่วมกัน และน้องใหม่แห่งตระกูล Google ที่สามารถทำคะแนนขึ้นเป็นที่ 1 จากเว็บไซต์ DxoMark ที่เชียวชาญในเรื่องของกล้อง ไปดูกันดีกว่าว่าผลโหวตจากภาพที่เรานำมาเป็นตัวอย่าง 2 ภาพจาก 5 ภาพนั้นผลโหวตจะเป็นอย่างไร ซึ่งสามารถดูต้นฉบับทั้งหมด 5 ภาพได้ที่ Phonearena

pixelcam se

 

se2 se3

 

se4 se5

(ดูรูปที่เหลือได้ที่ Phonearena)

ผลสรุปว่าผู้ชมเว็บไซต์ Phonearena ได้โหวตให้ Google Pixel ชนะถึง 4 ภาพ จาก 5 ภาพ โดยรวมเป็นคะแนนโหวตถึง 18,000 คะแนน  ซึ่งแต่ละรูปนั้นสามารถทำคะแนนนำได้ขาดลอย อันดับที่สองเป็น Samsung Galaxy S7 Edge ที่สามารถทำคะแนนได้ 8226 คะแนน และอันดับสุดท้าย iPhone 7 Plus ที่ทำได้ 3990 คะแนน

หากดูด้วยในภาพเปรียบเทียบจะเห็นว่า Google Pixel นั้นมีภาพถ่ายจากกล้องหลังที่น่าประทับใจมาก จากโหมด HDR+ ทำให้ภาพมีสีสันที่สวยงาม และมีเฉดสีที่สดใส ภาพย้อนแสงที่ดึงสีท้องฟ้าได้สวยงามกว่าภาพอื่นอย่างเห็นได้ชัด

 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก