Month: January 2014

แอลจีส่งฟีเจอร์ KnockON ลง LG L Series II ตอบรับกระแสฮิตจากผู้ใช้งานในไทย

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่ง KnockON ฟีเจอร์เปิดปิดหน้าจอสุดฮิต ในแอลจีสมาร์ทโฟน L Series II ทั้งสามรุ่น ได้แก่ L3II L5II และ L7II
[อ่านต่อ]

Samsung Galaxy S5 อาจมีทั้งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และการสั่งงานแบบ 3D รูปแบบใหม่

นับจาก Apple เปิดตัว iPhone 5s ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นที่มาพร้อมกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ทำให้มีกระแสข่าวตามมาว่าเหล่ามือถือเรือธงของแต่ละแบรนด์
[อ่านต่อ]

Facebook เปิดตัวแอพ Paper สำหรับอ่านฟีดแบบนิตยสาร พร้อมให้ชาว iOS ใช้งานเร็วๆ นี้

ก่อนหน้านี้มีข่าวมาระยะหนึ่งแล้วว่า Facebook จะทำแอพสำหรับอ่านเนื้อหาฟีดบน Facebook ในรูปแบบคล้ายกับนิตยสาร ล่าสุด Facebook ได้เปิดตัวแอพที่มีชื่อว่า Paper
[อ่านต่อ]

Apple + Stylus = iPen จริงหรือหลอก?

ล่าสุดได้มีข่าวมาว่าทาง Apple ได้มีการจดสิทธิบัตรใหม่เพิ่มเติม เกี่ยวกับการรับข้อมูลการสัมผัสบนหน้าจอผ่าน Sensor ที่อาจจะถูกติดตั้งใน Stylus
[อ่านต่อ]

Desire 310 หลุดขึ้นเว็บ HTC คาดเป็นสมาร์ทโฟนที่ใช้ชิป MediaTek ตัวแรกของบริษัท

เว็บไซต์ของ HTC ฝั่งยุโรปได้หลุดรูปของสมาร์ทโฟนที่ยังไม่ได้ทำการเปิดตัวรุ่นหนึ่งในชื่อ Desire 310 ซึ่งคาดว่าจะเป็นมือถือเครื่องแรกจาก HTC ที่ใช้ตัวประมวลผลจาก MediaTek จากที่ปกติเราจะเห็นใช้ของ Qualcomm เป็นส่วนใหญ่ HTC Desire 310 นั้นเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นเล็กจาก HTC โดยใช้ตัวประมวลผลจาก MediaTek MT6582 แบบควอดคอร์ ความเร็ว 1.3 GHz หน้าจอขนาด 4.5 นิ้ว ความละเอียด 854 …
[อ่านต่อ]

Project Ara และเทคโนโลยีต่างๆ ของ Motorola จะยังอยู่กับ Google แม้ขาย Moto ให้ Lenovo ไปแล้ว

จากที่เมื่อวานนี้ Lenevo ได้ทำการซื้อกิจการมือถือของ Motorola จาก Google ไป ซึ่งอย่างที่รู้กันว่า Google จะยังคงได้ครอบครองสิทธิบัตรส่วนใหญ่ของ Motorola อยู่ในขณะที่ Lenovo จะได้ส่วนการผลิตมือถือของ Motorola ไปทั้งหมด ซึ่งหลายๆ คนที่ชอบฮาร์ดแวร์ในสไตล์ Google อาจจะรู้สึกเสียดายว่าอาจจะไม่ได้เห็นนวัตกรรมของ Google จาก Motorola อีกต่อไป แต่จากการออกมาประกาศความชัดเจนในเรื่องการขายกิจการของ Larry Page ซีอีโอของ Google …
[อ่านต่อ]

รีวิว Lenovo A269i สมาร์ทโฟน Android ระดับเริ่มต้น เปิดราคาแค่ 2,190 บาท !!

มาปีนี้ Lenovo ก็รุกหนักขึ้นมากว่าเดิมอีกครับ ด้วยการส่ง Lenovo A269i ที่เปิดราคาสุดช็อกออกมาที่ 2,190 บาทเท่านั้น !!
[อ่านต่อ]

อัพเดทแอพฟรีสำหรับ iOS ประจำวันที่ 30 มกราคม 2557

มาแจกกันประจำเช่นเคยครับ กับแอพฟรีสำหรับ iOS ประจำวันที่น่าสนใจ ลดราคาจากเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อ เป็นดาวน์โหลดฟรี ใครที่สนใจดาวน์โหลดกันได้เลย ***รีบโหลดก่อนที่ผู้พัฒนาจะปรับเปลี่ยนค่าใช่จ่ายในการซื้อ   File Manager Pro App แอพจัดการไฟล์ต่างๆในตัวเครื่อง ดาวน์โหลด   Lumi for iPhone / iPod Touch เกมส์ผจญภัยไปกับลูมิโดยจะมีด่านต่างๆให้ทำภารกิจ ดาวน์โหลด   Fickle Flocks นิทานพร้อมภาพประกอบที่สวยงาม โดยสามารถเปิดให้ลูกหลานฟังได้ …
[อ่านต่อ]

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก