เฮ!!! ชาว Gingerbread จะได้ใช้ BBM แล้ว

นี่อาจจะเป็นข่าวดีสำหรับคนที่ใช้ Android เวอร์ชั่น 2.3 หรือที่รู้จักกันในชื่อ Gingerbread ที่กำลังจะได้เล่น BBM กัน โดยล่าสุดทาง BlackBerry ได้ออกมาประกาศว่า BBM สำหรับ Gingerbread กำลังจะได้ออกมาให้ผู้ใช้ดาวน์โหลดกันแล้ว

bbm heart gingerbread

โดย Gingerbread นั้นถือเป็น Android เวอร์ชั่นหนึ่งที่เป็นที่นิยมมากในอดีต เนื่องจากความเสถียร และกินทรัพยากรเครื่องน้อย ซึ่งเหมาะกับ Android รุ่นเก่าๆที่ยังมีสเปคที่ต่ำอยู่ แต่ในปัจจุบัน Smart device ต่างๆได้มีการพัฒนามากขึ้นและมีการออก Android เวอร์ชั่นใหม่ๆออกมาจึงทำให้ Gingerbread ค่อยๆหายไป โดยอุปกรณ์ต่างๆที่ออกมาในตอนนี้มักจะมาพร้อมกับ Jelly Bean ซึ่งทำให้จำนวนของอุปกรณ์ที่ยังใช้ Gingerbread ลดน้อยลงไป แต่ถึงกระนั้นก็ยังคิดเป็น 21.2 เปอร์เซนของผู้ใช้ Android ทั่วโลก จึงไม่อาจเป็นที่ละเลยของทาง BlackBerry ได้

และจากเสียงเรียกร้องของผู้ที่ใช้ Gingerbread จำนวนมากจึงทำให้ทาง BlackBerry ตัดสินใจทำ BBM เวอร์ชั่นพิเศษเพื่อลงใน Android 2.3.3 ขึ้นไป เพื่อตอบสนองผู้ใช้ Android ให้ได้มากที่สุด โดยตอนนี้วันและเวลาที่จะออกมาให้ดาวน์โหลดกันบน Plat Store นั้นยังไม่เป็นที่แน่ชัด แต่คาดว่าอาจจะไม่นานมากนักเราอาจจะได้เห็นตัวจริงของแอพนี้กันซะที ดีใจแทนชาวผู้ใช้ Android 2.3 Gingerbread ที่ยังเหลือทุกท่านด้วยนะครับ จะได้แชทกระจายกันแว้ววว

 

ที่มา : AndroidCommunity

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก