PISEN ปรับโฉมเตรียมบุกตลาดไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำสำหรับคนรุ่นใหม่

PISEN ปรับโฉมเตรียมบุกตลาดไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำสำหรับคนรุ่นใหม่

PISEN Thailand power bank ไทยเปิดตัว 2024 1

ไพเซน (Pisen) ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการชาร์จระดับโลกที่มีอุปกรณ์ครอบคลุมรองรับสำหรับการใช้งานของผู้บริโภคในทุกๆกิจกรรม ทุกไลฟ์สไตล์ ที่ Pisen นั้นเริ่มต้นจากการเป็นโรงงานผลิตแบตเตอรี่ที่เน้นเรื่องคุณภาพเป็นสำคัญ เพื่อส่งต่อสิ่งที่ดีที่สุดให้ถึงมือลูกค้า ซึ่งในปัจจุบัน Pisen ก็ยังคงเน้นเรื่องคุณภาพของแบตเตอรี่และสินค้าเป็นสำคัญอย่างต่อเนื่องและรวมถึงเป็นผู้ผลิตแบตเตอรี่และหัวชาร์จให้ค่ายโทรศัพท์เจ้าดังๆในตลาดหลายๆค่ายจนกระทั่งได้พัฒนาไลน์สินค้ามาจนถึงกลุ่ม gadget ต่างๆมากขึ้นในปัจจุบัน อาทิ แท่นชาร์จแบบไร้สายคุณภาพสูง, พาวเวอร์แบงค์ชาร์จไวทั้งแบบพร้อมสายชาร์จและแบบไร้สาย อะแดปเตอร์หัวชาร์จไฟบ้านและในรถยนต์

รวมทั้งยังมีการพัฒนาต่อยอดไปจนถึงนวัตกรรมอื่นๆเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น อาทิ พาวเวอร์สเตชันแบบพกพา, หูฟังไร้สาย, สถานีชาร์จรถยนต์ และโซลาร์เซลล์ Pisen มาพร้อมคอนเซ็ปต์และธีมใหม่ที่เหมาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่ม GenZ มากยิ่งขึ้น มาพร้อมสีสันสดใสโทนพาสเทล และ ดีไซน์น่ารักเข้าถึงง่ายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นพาวเวอร์แบงค์ทรงมาการอง และ พาวเวอร์แบงค์ที่มาในดีไซน์คล้ายกระเป๋าเดินทาง ที่เอาใจสายเดินทางและสายคาเฟ่ในปัจจุบัน มาในดีไซน์กระทัดรัดน้ำหนักเบา พกพาสะดวก และยังเป็นพร็อพถ่ายรูปได้อีกด้วย

Pisen นำนวัตกรรมที่ทันสมัยเข้ามาพัฒนาสินค้าอยู่เสมอ โดยเฉพาะกลุ่มหัวชาร์จ ที่เน้นคุณภาพที่จะส่งต่อสู่ลูกค้าเป็นสำคัญ อย่างเทคโนโลยี Gallium nitride (GaN) คืออีกหนึ่งในเทคโนโลยีที่โดดเด่นในสินค้าของ Pisen ซึ่งสามารถช่วยลดอุณหภูมิความร้อนที่ถูกปล่อยออกมา สามารถเพิ่มแรงดันไฟฟ้าและกระแสไฟฟ้าให้สูงขึ้น ซึ่งจะทำให้อะแดปเตอร์ทำงานได้มีประสิทธิภาพสูง และสามารถชาร์จได้อย่างรวดเร็วขึ้น

PISEN Thailand power bank ไทยเปิดตัว 2024 2

นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีล่าสุด WPC Qi2 (ชี่ทู) ที่จะมีในสินค้าใหม่ของ Pisen ซึ่งจะเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ ยกระดับการชาร์จไร้สายให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นและเร็วขึ้นกว่าเดิม เพิ่มความสะดวกในการใช้งานด้วยแม่เหล็กดูดประกบติดกับอุปกรณ์จึงวางตำแหน่งชาร์จได้แม่นยำขึ้นและไม่หลุดเลื่อนจนเสียตำแหน่ง และยังรองรับอุปกรณ์ได้มากขึ้นทั้งระบบปฎิบัติการ iOS และ Android พร้ออมลองรับสินค้าโมเดลใหม่ สินค้าแบรนด์ Pisen รองรับทั้งหัวชาร์จที่ได้รับมาตรฐานจาก มอก. และพาวเวอร์แบงค์เทคโนโลยีใหม่อย่าง Qi2 ก็พร้อมรองรับการใช้งานด้วยเช่นกัน

ในส่วนของมาตรฐานความปลอดภัยนั้น สินค้าทุกประเภทของ Pisen ได้รับมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) ชึ่งผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ว่าสินค้าจาก Pisen มีคุณภาพสูงและมีความปลอดภัยอย่างแน่นอน

ล่าสุด Pisen ปรับโฉมแบรนด์ให้ทันสมัยและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น ทั้งในเรื่องของดีไซน์สินค้า ฟังก์ชันการใช้งาน รวมถึงเซอร์วิสต่างๆ โดยทั้งหมดนี้จะถูกรวมไว้ใน PISEN LAB ที่จะเปิดตัวในประเทศไทยต้นปี 2568 นี้


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก