เคส iPhone สุดเจ๋ง รับสายง่ายนิดเดียว

หลายๆคนที่ใช้ iPhone อยู่คงอยากจะรักษา iPhone แสนรักของเราให้มันดูสวยงาม ไร้รอยขีดข่วนให้ได้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ จึงเป็นที่มาที่หลายๆคนเลือกที่จะใช้ Flip Cover Case หรือเคสแบบมีฝาปิดหน้าจอเพื่อที่จะป้องกัน iPhone แสนรักให้ไร้รอยขีดข่วนได้อย่างสมบูรณ์แบบ

แต่แน่นอนโลกนี้ย่อมไม่มีอะไรที่สมบูรณ์แบบ เพราะการที่ใช้เคสแบบนี้ทำให้การใช้งานทุกครั้งต้องพลิกเปิดฝาที่ปิดจออยู่ก่อนตลอดเวลา จึงจะใช้งานได้ ไม่เว้นแม้กระทั่งการรับสายเรียกเข้าก็ยังต้องเปิดฝาเพื่อกดรับสายอีก ถ้ามือว่าง? มือก็ยังพอจะทำได้ไม่เดือดร้อนอะไร แล้วถ้าเหลือมือว่างข้างเดียวหล่ะ คงต้องมีการเล่นกายกรรมกันเล็กน้อยแน่ๆ เพราะการเปิดฝาปิดด้วยมือเดียวนั้นเสี่ยงต่อการร่วงหล่นลงสู่พื้นเป็นอย่างมาก ซึ่งคงไม่เป็นเรื่องดีแน่ๆถ้า iPhone แสนรักของเราลงไปทักทายกับพื้นด้านล่างด้วยความสูงขนาดนี้ จึงเป็นที่มาของเคสชิ้นนี้

วันนี้ TV Direct ขอเสนอ เอ้ยยย ไม่ใช่ละ คนละเรื่องๆ แหะๆ ^^?

SenseCover case จาก Moshi ซึ่งทำให้การรับสายด้วยมือเดียวกลายเป็นเรื่องง่ายไปเลย โดยคุณสามารถรับสายได้โดยไม่ต้องเปิดฝาพับ O.o เพียงแค่สไลด์นิ้วของคุณไปตามแถบบนฝาเคส เท่านี้คุณก็สามารถรับสายของคุณได้ โดยไม่ต้องเปิดฝาเคสแม้แต่นิดเดียว โดยเคสตัวนี้จะมีแถบที่สามารถเป็นสื่อนำประจุไฟฟ้าบนนิ้วเราลงไปสัมผัสบนหน้าจอได้(หลักการเดียวกับ ปากกา stylus) ซึ่งทำให้เราสามารถลากเพื่อรับสายผ่านเคสได้เลยโดยไม่ต้องเปิดฝาปิดให้เสียเวลา

SenseCover case ผลิตมาจากพลาสติค และหนังเทียม สนนราคาอยู่ที่ $45 (1400 บาท) มีสีให้เลือก 2 สี คือ Steel Black และ Brushed Titanium ถือว่าราคาก็ไม่ได้แพงมาก ถ้าแลกกับไอเดียดีๆที่ให้ความสะดวกสบายเพิ่มขึ้น ส่วนในไทยไม่รู้ทาง iStudio จะนำเข้ามาขายหรือไม่ ก็ต้องคอยดูกันต่อไปนะครับ

 

ที่มา : GIZMODO

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก