CyanogenMod 10.1 มีบิลด์สนับสนุนของ OPPO Find 5 แล้ว

ถือเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับผู้ใช้ OPPO Find 5 เพราะตอนนี้ทาง CyanogenMod ผู้พัฒนารอมอิสระขวัญใจเครื่องที่ถูกลอยแพได้ประกาศสนับสนุนในการพัฒนา OPPO Find 5 อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งจากนี้ไปถึงแม้ว่า OPPO จะไม่ทำรอมสนับสนุนต่อก็สามารถหารอมแฟลชได้เอง แต่อาจจะเสียเวลาศึกษาและขั้นตอนการทำตามสมควรเพราะเป็นเรื่องเชิงเทคนิคที่เข้าไปยุ่งกับระบบของเครื่อง ซึ่งอาจจะประสบปัญหาใช้งานไม่ได้ชั่วคราว (หรือถาวร) ไปเลยก็ได้ แต่ส่วนใหญ่แล้วถึงมีปัญหาก็สามารถคืนกลับสภาพเดิมได้เพราะตามบอร์ดของ CyanogenMod ก็จะมีวิธีการแก้ไขปัญหาจากชุมชนที่ช่วยกันอยู่แล้ว โดย Cyanogen Mod 10.1 นี้ถูกพัฒนาด้วยฐานของ Android 4.2 จาก Google นั่นเอง

ในตอนนี้ราคาของ OPPO Find 5 ก็เหลือเพียง 15900 บาทแล้ว ก้ถือว่าเป็นมือถือชุด Snapdragon S4 Pro กับหน้าจอ 5 นิ้วที่ราคาถูกที่สุดในปัจจุบันครับ

 

Oppo_Find_5_pic.jpg

 

ที่มา : vr-zone

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก