แนะนำฟอนต์ไอโฟนฟรีสวยๆ วิธีเปลี่ยนฟอนต์ไอโฟนและวิธีติดตั้งแบบง่ายๆ ใช้งานได้ทั้ง iPhone และ iPad อัพเดท 2024

ฟอนต์ไอโฟนฟรีสวยๆ เปลี่ยนฟอนต์ไอโฟน วิธีติดตั้งง่ายๆ ฟอนต์ iPhone iPad 2024

แนะนำฟอนต์ไอโฟนฟรีสวยๆ วิธีเปลี่ยนฟอนต์ไอโฟนและวิธีติดตั้งแบบง่ายๆ ใช้งานได้ทั้ง iPhone และ iPad อัพเดท 2024

สำหรับคนที่ใช้งาน iPhone หรือ iPad แล้วรู้สึกเบื่อกับฟอนต์เดิมๆ อยากลองเปลี่ยนฟอนต์ใหม่ๆ ดูบ้างตามที่ตัวเองต้องการ โดยส่วนใหญ่ก็จะเอาไว้ใช้งานกับแอพที่ควรจะมีฟอนต์หลายๆ แบบอย่าง Pages, Number, Keynote, Mail, Procreate, Affinity, Illustrator, GoodNote, VLLO และอื่นๆ แต่ก็มีบางแอพโซเชียลที่สามารถเข้าถึงการใช้งานฟอนต์ใหม่ๆ ได้ด้วยไม่ว่าจะเป็น Instagram, TikTok, Snapchat, WhatsApp, Facebook, Twitter และอื่นๆ ขึ้นอยู่กับว่าแอพที่เราโหลดมาติดตั้งนั้นจะรองรับกับแอพไหนบ้าง เดี๋ยววันนี้ทาง Specphone จะมาแนะนำฟอนต์ไอโฟนฟรีสวยๆ พร้อมวิธีติดตั้งแบบง่ายๆ ทั้ง iPhone และ iPad ทำยังไงได้บ้างไปดูกันเลย

แนะนำ 50 ฟ้อนไทยสวยๆ ฟรีที่น่าใช้งานหลายรูปแบบ โหลดมาติดตั้งใช้งานได้เลยง่ายๆ อัพเดท 2023


วิธีเปลี่ยนฟอนต์ iPhone และวิธีติดตั้งแบบง่ายๆ

สำหรับการเปลี่ยนฟอนต์ iPhone หรือ iPad นั้นจะมีวิธีการติดตั้งได้อยู่ 2 แบบหลักๆ ได้จากแอพบน App Store ที่สามารถใช้งานได้ทั้งกับแอพโซเชียลมีเดีย หรือว่าแอพทำงานบน iPhone หรือ iPad และบนหน้าเว็บของไทยเราเอง ที่มีฟอนต์ไทยให้เลือกอยู่เยอะพอสมควร และยังใช้งานกับหลายๆ แอพที่ต้องใช้ฟอนต์ในการแต่งรูป ใส่เข้าไปในแอพทำงานได้อีกด้วย ส่วนแอพสำหรับเปลี่ยนฟอนต์ iPhone ฟรีที่เราจะมาแนะนำนี้ขอแนะนำกันไว้ 4 แอพที่น่าสนใจ และคนใช้งานกันเยอะมีให้เลือกตามการใช้งานพร้อมวิธีติดตั้งตามนี้เลย

แนะนำฟอนต์ iPhone ฟรีสำหรับ iPhone, iPad ปี 2024

1. ฟอนต์ไอโฟน / สัญลักษณ์พิเศษ

ฟอนต์ไอโฟนฟรีสวยๆ เปลี่ยนฟอนต์ไอโฟน วิธีติดตั้งง่ายๆ ฟอนต์ iPhone iPad 2024 1

เริ่มกันที่แอพเปลี่ยนฟอนต์ iPhone ฟรีตัวแรกกันเลย สำหรับแอพนี้ที่สามารถนำไปใช้งานกับแอพโซเชียลมีเดียได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น IG, TikTok, Snapchat, WhatsApp, Facebook, Twitter และอื่นๆ ที่เป็นแอพส่งข้อความได้ กับอิโมจิที่หลากหลายให้ใช้งานกันอีกด้วย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการใช้งานกับแอพโซเชียลและการแขทต่างๆ นอกจากนี้ถ้ายังอยากได้ฟีเจอร์เพิ่มเติมก็สมัครเป็นสมาชิกพรีเมี่ยม ส่วนการติดตั้งนั้นก็ทำได้แบบง่ายๆ เลยดังนี้

ฟอนต์ไอโฟนฟรีสวยๆ เปลี่ยนฟอนต์ไอโฟน วิธีติดตั้งง่ายๆ ฟอนต์ iPhone iPad 2024 2
  1. เข้าไปยังตั้งค่า (Settings) จากนั้นเลือกตั้งค่าทั่วไป และเลือกไปที่แป้นพิมพ์
  2. หลังจากนั้นก็ให้เลือกแป้นพิมพ์อีกครั้งเพื่อเข้าไปเพิ่มแป้นพิมพ์ใหม่ และให้เราเลือกที่แป้นพิมพ์ FONTS
  3. เมื่อเลือกเรียบร้อยแล้วแป้นพิมพ์ใหม่จะเข้ามาให้เลือกใช้งานได้เลย โดยเราสามารถเลือกเปลี่ยนฟอนต์แบบไหนก็ได้ตามที่เราชอบ หรือถ้าอยากได้ทุกฟอนต์เลยก็ต้องสมัครเป็นพรีเมี่ยม แต่เท่าที่มีให้ใช้ฟรีก็ถือว่าเยอะและสวยอยู่แล้ว
ฟอนต์ไอโฟนฟรีสวยๆ เปลี่ยนฟอนต์ไอโฟน วิธีติดตั้งง่ายๆ ฟอนต์ iPhone iPad 2024 3

2. Fonts Art: แป้นพิมพ์ไอโฟน, ธีม

ฟอนต์ไอโฟนฟรีสวยๆ เปลี่ยนฟอนต์ไอโฟน วิธีติดตั้งง่ายๆ ฟอนต์ iPhone iPad 2024 4

แอพเปลี่ยนฟอนต์ iPhone ฟรีแอพต่อมานี้จะคล้ายๆ กันกับตัวแรกเลย ที่สามารถใช้งานได้กับแอพ Social Media ที่มีการส่งข้อความต่างๆ ได้ มีฟอนต์ให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ที่น่าสนใจก็คือมีธีมให้เลือกเปลี่ยนได้ด้วยว่าจะทำเป็นแบบไหน หรือว่าจะสร้างคำเป็นสติกเกอร์ของตัวเองพร้อมตกแต่งให้สวยงามตามสไตล์ของตัวเองก็ทำได้เลยง่ายๆ ผ่านทางแป้นพิมพ์หลัก นอกจากนี้ก็มีทั้งอิโมจิ, GIF และอื่นๆ ให้เลือกใช้งานได้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแอพเปลี่ยนฟอนต์ iPhone ที่มีฟีเจอร์ครบมากๆ แต่ถ้าอยากใช้งานได้เต็มรูปแบบต้องสมัครแบบพรีเมียม มีวิธีติดตั้งใช้งานดังนี้

ฟอนต์ไอโฟนฟรีสวยๆ เปลี่ยนฟอนต์ไอโฟน วิธีติดตั้งง่ายๆ ฟอนต์ iPhone iPad 2024 5
  1. เข้าไปยังตั้งค่า (Settings) และเลือกตั้งค่าทั่วไป จากเลือกไปที่แป้นพิมพ์ และเลือกแป้นพิมพ์อีกครั้งเพื่อเพิ่มแป้นพิมพ์ใหม่
  2. หลังจากนั้นให้เลือกที่แป้นพิมพ์ Fonts Art และเข้าไปยังตัวแป้นพิมพ์ของ Fonts Art เพื่ออนุญาตการเข้าถึงทั้งหมดก่อน
  3. จากนั้นเราก็จะสามารถใช้งานฟอนต์ใหม่ได้ที่การเปลี่ยนแป้นพิมพ์หลักได้เลย และเมนูแต่งแป้นพิมพ์หรือทำสติกเกอร์ก็จะอยู่ในหน้านี้ทั้งหมดด้วยเช่นกัน
ฟอนต์ไอโฟนฟรีสวยๆ เปลี่ยนฟอนต์ไอโฟน วิธีติดตั้งง่ายๆ ฟอนต์ iPhone iPad 2024 6

3. Fonts

ฟอนต์ไอโฟนฟรีสวยๆ เปลี่ยนฟอนต์ไอโฟน วิธีติดตั้งง่ายๆ ฟอนต์ iPhone iPad 2024 9

ต่อด้วยฟอนต์ iPhone และ iPad ที่มีผู้ใช้งานกันเยอะพอสมควร ด้วยการใช้งานที่มีฟอนต์หลากหลาย และยังมีฟีเจอร์สำหรับการพิมพ์และตัวแป้นพิมพ์หลายแบบให้เลือกใช้ แต่ว่าฟอนต์ที่ให้ใช้ฟรีก็จะมีการจำกัดการใช้งานเอาไว้ ถ้าอยากได้แบบครบๆ เต็มที่ก็ต้องสมัครแบบพรีเมียมนั่นแหละ นอกจากจะมีฟอนต์ให้เลือกใช้งานบนแอพ Social Media และแอพแชทต่างๆ ได้แล้ว ก็ยังมีทั้งอิโมจิ ฟอนต์มีม รูปทรงและตัวอักษรพิเศษ การใช้คำด่วน และภาพ GIF ให้ใช้งานอีกเพียบ ส่วนการติดตั้งทำได้ดังนี้

ฟอนต์ไอโฟนฟรีสวยๆ เปลี่ยนฟอนต์ไอโฟน วิธีติดตั้งง่ายๆ ฟอนต์ iPhone iPad 2024 7
  1. เข้าไปที่การตั้งค่าเหมือนเดิม จากนั้นก็เข้าไปยังแป้นพิมพ์เพื่อเพิ่มฟอนต์ใหม่ในชื่อฟอนต์ Fonts และอนุญาตการเข้าถึงทั้งหมดเหมือนกับแอพอื่นๆ
  2. เมื่อทำทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ก็จะสามารถเข้ามาเปลี่ยนภาษาได้ในหน้าแป้นพิมพ์หลัก เพื่อเลือกฟอนต์ที่เราต้องการใช้งานได้เลย
  3. ส่วนการใช้งานอื่นๆ จะอยู่ด้านบนของฟอนต์ให้เราเลือกตามที่ต้องการได้เช่นกัน รวมไปถึงการเปลี่ยนธีมของแป้นพิมพ์ไปเลยก็ยังได้ เพียงเท่านี้ก็จะสามารถเปลี่ยนฟอนต์บนไอโฟนได้แล้วแบบง่ายสุดๆ
ฟอนต์ไอโฟนฟรีสวยๆ เปลี่ยนฟอนต์ไอโฟน วิธีติดตั้งง่ายๆ ฟอนต์ iPhone iPad 2024 8

4. iFont: find, install any font

ฟอนต์ไอโฟนฟรีสวยๆ เปลี่ยนฟอนต์ไอโฟน วิธีติดตั้งง่ายๆ ฟอนต์ iPhone iPad 2024 10

ปิดท้ายด้วยแอพเปลี่ยนฟอนต์ไอโฟนฟรีที่น่าสนใจอีกหนึ่งอัน โดยแอพนี้จะไม่ได้เป็นเหมือนกับทั้ง 3 แอพที่เราได้แนะนำไป แต่ว่าจะเป็นการเลือกฟอนต์มาลงในแอพเพื่อใช้งานก่อน โดยเบื้องต้นสามารถโหลดฟอน๖มาใช้งานฟรีๆ ได้ทั้งหมด 10 ฟอนต์ แต่ถ้าต้องการมากกว่านั้นต้องสมัครแบบพรีเมียม โดยในแอพนั้นก็มีให้เลือกแบบเยอะมาก นอกจากนี้ยังสามารถโหลดฟอนต์เป็นไฟล์นอกมาใช้กับแอพนี้ได้ด้วยจากเว็บอื่นๆ ส่วนวิธีติดตั้งทำได้ดังนี้

  1. เข้าไปยังตัวแอพ iFont จากนั้นเลือกหาฟอนต์ที่ต้องการใช้งานจากเมนู Find Fonts to Install หรือ Featured ก็ได้ เมื่อเลือกได้แล้วให้กด INSTALL เพื่อติดตั้งฟอนต์ก่อน โดยการอนุญาตให้โหลดลงมาไว้ในเครื่องได้
  2. เมื่อโหลดฟอนต์มาเรียบร้อยแล้วให้เราเข้าไปยังการตั้งค่า และเลือกไปที่ “ดาวน์โหลดโปรไฟล์แล้ว” จะเห็นได้ว่ามีฟอนต์ที่เราโหลดเข้ามาอยู่ในหน้านี้แล้ว ให้เรากดไปที่ ติดตั้ง และใส่รหัสก่อนเพื่อกดติดตั้งอีกครั้ง และกดเสร็จสิ้นได้เลยเมื่อจบขั้นตอน
  3. ทางด้านการใช้งานนั้นจะใช้ได้กับแอพที่รองรับเท่านั้น อย่างเช่น Pages, Keynote, และอื่นๆ ที่สามารถเปลี่ยนฟอนต์เขียนได้ ส่วนพวกแอพโซเชียลต่างๆ นั้นจะใช้กับแอพเพิ่มเปลี่ยนฟอนต์ iPhone แบบนี้ไม่ได้ เป็นตัวเลือกสำหรับคนที่ใช้งานแอพโน้ตต่างๆ ได้ดีเลย
ฟอนต์ไอโฟนฟรีสวยๆ เปลี่ยนฟอนต์ไอโฟน วิธีติดตั้งง่ายๆ ฟอนต์ iPhone iPad 2024 13

แนะนำฟอนต์ไอโฟนภาษาไทยฟรี พร้อมวิธีติดตั้งจากเว็บ

อีกหนึ่งวิธีการติดตั้งฟอนต์ไอโฟนที่มีภาษาไทยรองรับจากเว็บไทยกันเอง นั่นก็คือเว็บ Fontcraft ที่สามารถสั่งฟอนต์ทำพิเศษสำหรับตัวเองได้ด้วยเพื่อใช้ทางด้านสายงานต่างๆ แต่ที่น่าสนใจก็คือการติดตั้งฟอนต์สำหรับ iOS และ iPadOS หรือพวก iPad และ iPhone ได้ทั้งหมด

ฟอนต์ไอโฟนฟรีสวยๆ เปลี่ยนฟอนต์ไอโฟน วิธีติดตั้งง่ายๆ ฟอนต์ iPhone iPad 2024 14

โดยมีข้อแม้ก็คือเป็นฟอนต์ฟรีที่ใช้งานเฉพาะแบบส่วนตัวเท่านั้น ไม่สามารถนำไปใช้ในเชิงพาณิชย์ได้ เพราะมีเรื่องลิขสิทธิ์ฟอนต์ แต่ถ้าใจอยากจะได้ไปใช้งานเชิงพาณิชย์จริงๆ ก็อาจมีค่าสนับสนุนของแต่ละฟอนต์ก่อนด้วย สามารถเข้าไปดูเงื่อนไขการใช้งานของฟอนต์แต่ละแบบได้ที่นี่ และบางตัวก็สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้สนับสนุนฟอนต์เท่านั้น

ทั้งนี้การโหลดฟอนต์มาใช้งานจะใช้ได้เฉพาะบางแอพที่รองรับเท่านั้น ตัวอย่างเข่น Pages, Number, Keynote, Mail, Procreate, Affinity, Illustrator, GoodNote, VLLO และอื่นๆ ที่ทางเว็บได้ระบุไว้ หรือถ้าใช้งานได้อีกนอกจากที่กล่าวมาสามารถแจ้งเพิ่มเติมให้กับเว็บได้ด้วย ส่วนวิธีติดตั้งและใช้งานฟอนต์ทำได้ดังนี้

ฟอนต์ไอโฟนฟรีสวยๆ เปลี่ยนฟอนต์ไอโฟน วิธีติดตั้งง่ายๆ ฟอนต์ iPhone iPad 2024 15
  • กดเข้าไปยังฟอนต์ที่ต้องการดาวน์โหลดและเลือกไปที่ Download anyway (ดาวน์โหลดต่อไป) ที่ปรากฏอยู่หน้าเว็บ และกดอนุญาตโหลดได้เลย หรือในกรณีที่เข้าไปยังหน้าเว็บ Fontcraft ก็สามารถสแกน QR Code เพื่อเข้าไปโหลดได้เช่นกัน
  • เมื่อกดโหลดมาเรียบร้อยแล้วให้เข้าไปยังเมนูตั้งค่า และเลือกไปที่ “ดาวน์โหลดโปรไฟล์แล้ว” จากนั้นกดติดตั้ง ใส่รหัสตัวเครื่อง และกดติดตั้งให้เสร็จเรียบร้อยจนถึงขั้นเสร็จสิ้นก็จะติดตั้งฟอนต์ได้เรียบร้อยแล้ว
  • โดยการใช้งานก็ตามที่บอกไปว่าจะใช้งานได้กับแอพที่รองรับเท่านั้น ในภาพตัวอย่างนั้นใช้งานให้ดูบนแอพ Pages ที่ลงฟอนต์ภาษาไทยที่โหลดและติดตั้ง ก็ใช้งานได้ปกติและเพิ่มความสวยงามให้กับการเขียนได้ดีเลยทีเดียว ส่วนใครต้องการฟอนต์อื่นๆ ที่ใช้งานได้ด้วยสามารถลงไปดูที่ตารางแนะนำฟอนต์ด้านล่างนี้เลย
ฟอนต์ไอโฟนฟรีสวยๆ เปลี่ยนฟอนต์ไอโฟน วิธีติดตั้งง่ายๆ ฟอนต์ iPhone iPad 2024 16

**ข้อมูลเพิ่มเติมทางเว็บได้ระบุเอาไว้ว่าเมื่อดาวน์โหลดเรียบร้อยแล้ว ให้ติดตั้งภายใน 8 นาทีไม่งั้นไฟล์ที่โหลดมาจะหายไป ซึ่งถ้าไฟล์ที่โหลดมานั้นหายไปแล้วก็ให้ทำการโหลดมาใหม่แค่นั้นเลย นอกจากนี้ทาง Fontcraft ก็ได้ยืนยันว่าไฟล์ติดตั้งฟอนต์ที่แนะนำมานั้นไม่มีโปรแกรมแฝง และไม่เป็นอันตรายต่อเครื่อง รวมไปถึงไม่มีการเก็บข้อมูลจากผู้ใช้งานอีกด้วย สำหรับคนที่โหลดจากเว็บ Fontcraft เท่านั้น

ฟอนต์ไอโฟนภาษาไทยที่ใช้ได้ทั้ง iPhone และ iPad

สำหรับฟอนต์ไอโฟนภาษาไทยฟรีที่สามารถโหลดมาใช้งานได้จากเว็บ Fontcraft จะมีอยู่ทั้งหมด 22 ฟอนต์ในตอนนี้ คาดว่าจะมีเพิ่มขึ้นมาให้ใช้งานกันอีกเรื่อยๆ ใครที่สนใจฟอนต์ไหนก็สามารถสแกน QR Code จากรูป หรือว่าจะกดเข้าไปตามลิงก์เพื่อโหลดและติดตั้งตามวิธีที่เราได้บอกไปก็ได้ มีให้เลือกดังนี้

แนะนำ 30 ฟอนต์ไทยน่ารักๆ สวยๆ ฟรี! โหลดเอาไว้ใช้ได้ทั้งในมือถือและในคอมฯ

ชื่อฟอนต์ไอโฟน, ไอแพดรูปตัวอย่างดาวน์โหลด
FC Hype for iOSฟอนต์ไอโฟนฟรีสวยๆ เปลี่ยนฟอนต์ไอโฟน วิธีติดตั้งง่ายๆ ฟอนต์ iPhone iPad 2024 17Fontcraft
FC Minimal for iOSฟอนต์ไอโฟนฟรีสวยๆ เปลี่ยนฟอนต์ไอโฟน วิธีติดตั้งง่ายๆ ฟอนต์ iPhone iPad 2024 18Fontcraft
FC Iconic for iOSฟอนต์ไอโฟนฟรีสวยๆ เปลี่ยนฟอนต์ไอโฟน วิธีติดตั้งง่ายๆ ฟอนต์ iPhone iPad 2024 19Fontcraft
FC SaveSpace Rounded for iOSฟอนต์ไอโฟนฟรีสวยๆ เปลี่ยนฟอนต์ไอโฟน วิธีติดตั้งง่ายๆ ฟอนต์ iPhone iPad 2024 20Fontcraft
FC Galaxy for iOSฟอนต์ไอโฟนฟรีสวยๆ เปลี่ยนฟอนต์ไอโฟน วิธีติดตั้งง่ายๆ ฟอนต์ iPhone iPad 2024 21Fontcraft
FC Friday for iOSฟอนต์ไอโฟนฟรีสวยๆ เปลี่ยนฟอนต์ไอโฟน วิธีติดตั้งง่ายๆ ฟอนต์ iPhone iPad 2024 22Fontcraft
FC Marshmallow for iOSฟอนต์ไอโฟนฟรีสวยๆ เปลี่ยนฟอนต์ไอโฟน วิธีติดตั้งง่ายๆ ฟอนต์ iPhone iPad 2024 23Fontcraft
FC Motorway for iOSฟอนต์ไอโฟนฟรีสวยๆ เปลี่ยนฟอนต์ไอโฟน วิธีติดตั้งง่ายๆ ฟอนต์ iPhone iPad 2024 24Fontcraft
FC SaveSpace for iOSฟอนต์ไอโฟนฟรีสวยๆ เปลี่ยนฟอนต์ไอโฟน วิธีติดตั้งง่ายๆ ฟอนต์ iPhone iPad 2024 25Fontcraft
maaja for iOSฟอนต์ไอโฟนฟรีสวยๆ เปลี่ยนฟอนต์ไอโฟน วิธีติดตั้งง่ายๆ ฟอนต์ iPhone iPad 2024 26Fontcraft
FC Ekaluck for iOSฟอนต์ไอโฟนฟรีสวยๆ เปลี่ยนฟอนต์ไอโฟน วิธีติดตั้งง่ายๆ ฟอนต์ iPhone iPad 2024 27Fontcraft
FC Home for iOSฟอนต์ไอโฟนฟรีสวยๆ เปลี่ยนฟอนต์ไอโฟน วิธีติดตั้งง่ายๆ ฟอนต์ iPhone iPad 2024 28Fontcraft
FC Lamoon for iOSฟอนต์ไอโฟนฟรีสวยๆ เปลี่ยนฟอนต์ไอโฟน วิธีติดตั้งง่ายๆ ฟอนต์ iPhone iPad 2024 29Fontcraft
FC PorRak for iOSฟอนต์ไอโฟนฟรีสวยๆ เปลี่ยนฟอนต์ไอโฟน วิธีติดตั้งง่ายๆ ฟอนต์ iPhone iPad 2024 30Fontcraft
FC Active for iOSฟอนต์ไอโฟนฟรีสวยๆ เปลี่ยนฟอนต์ไอโฟน วิธีติดตั้งง่ายๆ ฟอนต์ iPhone iPad 2024 31Fontcraft
FC Knomphing for iOSฟอนต์ไอโฟนฟรีสวยๆ เปลี่ยนฟอนต์ไอโฟน วิธีติดตั้งง่ายๆ ฟอนต์ iPhone iPad 2024 32Fontcraft
FC XXXL for iOSฟอนต์ไอโฟนฟรีสวยๆ เปลี่ยนฟอนต์ไอโฟน วิธีติดตั้งง่ายๆ ฟอนต์ iPhone iPad 2024 33Fontcraft
TH-Chara for iOSฟอนต์ไอโฟนฟรีสวยๆ เปลี่ยนฟอนต์ไอโฟน วิธีติดตั้งง่ายๆ ฟอนต์ iPhone iPad 2024 34Fontcraft
FC Rebel for iOSฟอนต์ไอโฟนฟรีสวยๆ เปลี่ยนฟอนต์ไอโฟน วิธีติดตั้งง่ายๆ ฟอนต์ iPhone iPad 2024 35Fontcraft
PrintAble4U for iOSฟอนต์ไอโฟนฟรีสวยๆ เปลี่ยนฟอนต์ไอโฟน วิธีติดตั้งง่ายๆ ฟอนต์ iPhone iPad 2024 36Fontcraft
Superspace for iOSฟอนต์ไอโฟนฟรีสวยๆ เปลี่ยนฟอนต์ไอโฟน วิธีติดตั้งง่ายๆ ฟอนต์ iPhone iPad 2024 37Fontcraft
Waffle for iOSฟอนต์ไอโฟนฟรีสวยๆ เปลี่ยนฟอนต์ไอโฟน วิธีติดตั้งง่ายๆ ฟอนต์ iPhone iPad 2024 38Fontcraft

ทั้งหมดนี้ก็เป็นข้อมูลและการแนะนำฟอนต์ไอโฟนฟรีสวยๆ พร้อมวิธีเปลี่ยนฟอนต์ iPhone และการติดตั้งแบบง่ายๆ โดยแต่ละแบบนั้นสามารถใช้งานได้ทั้ง iPhone และ iPad ซึ่งใครอยากจะติดตั้งฟอนต์ต่างๆ ไปใช้งานกับอะไรก็ดูได้ที่การใช้งานของแอพนั้น อย่างเช่นการใช้สำหรับแชทเพื่อเปลี่ยนแป้นพิมพ์ไปเลย ใช้งานได้บนแอพ Social Medis ล้วนๆ มีให้เลือกสวยๆ หลายแบบ หรือถ้าใครที่เป็นงานเป็นการและอยากเปลี่ยนฟอนต์เข้าไปในแอพอย่าง GoodNote หรือ Pages ก็แนะนำว่าให้ติดตั้งลงไปตามที่ตัวเองชอบได้เลยทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษที่เรานำมาฝากกัน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก fontcraftstudio


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก