AT&T เปิดตัว WP7 รุ่นใหม่ Samsung Focus S, Focus Flash พร้อมอัพเกรดรุ่นเก่าทุกรุ่น

เรียกได้ว่าตั้งแต่ Microsoft เริ่มปล่อย WP7.5 ?Mango? ออกมา ตลาดสมาร์ทโฟนของ Windows Phone ก็เริ่มคึกคักขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่รายใหญ่ของสหรัฐฯ อย่าง AT&T เคลื่อนทัพครั้งใหญ่ด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนทีเดียวสามรุ่นรวดที่มาพร้อมกับ WP7.5 ?Mango? พร้อมทั้งอัพเดทรุ่นเก่าให้เป็น ?Mango? ด้วยเลยทีเดียว ทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมานี้จะเริ่มขึ้นตั้งแต่ไตรมาสสี่เป็นต้นไป

สามรุ่นที่เปิดตัวมาในครั้งนี้เป็นของ Samsung 2 รุ่น และ HTC 1 รุ่นดังนี้

Samsung Focus S

สมาร์ทโฟน Windows Phone ตัวท็อปรุ่นใหม่จาก Samsung กลับมาแล้ว ด้วยสเปคที่เรียกว่า นี่มัน Galaxy S II ชัดๆ ซีพียูแรงถึง 1.4 GHz หน้าจอ Super AMOLED Plus ขนาด 4.3 นิ้ว กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 1.3 ล้านพิกเซล แถมยังบางเพียง 8.55? มม.? พร้อมทั้งรองรับเครือข่าย 4G (HSPA+) ของ AT&T ด้วย

Samsung Focus Flash

อีกรุ่นที่เปิดตัวมาพร้อมกันด้วยการอัพเกรดรุ่นเก่าอย่าง Samsung Focus ด้วยการเพิ่มความเร็วซีพียูไปที่ 1.4 GHz กล้องความละเอียดเท่าเดิมที่ 5 ล้านพิกเซล แต่เพิ่มแฟลช LED คู่ และกล้องหน้าไปด้วย? หน้าจอก็ดังเดิมด้วย Super AMOLED ขนาด 3.7 นิ้ว

HTC Titan

รุ่นใหม่จอใหญ่จากค่าย HTC ก็มาด้วยเช่นกัน ด้วยซีพียูความเร็วสูงถึง 1.5 GHz พร้อมหน้าจอมหึมาขนาด 4.7 นิ้ว ส่วนสเปคอื่นๆ สามารถดูข้อมูลได้ในการเปิดตัวก่อนหน้านี้

HTC_Titan_4680_Mobile_Phone_Photos

ส่วนรุ่นอื่นๆ ที่ออกมาก่อนหน้านี้อย่าง HTC HD7S, HTC Surround, LG Quantum และ Samsung Focus จะได้รับอานิสงฆ์ในการอัพเดทเป็น WP7.5 ?Mango? ด้วยเช่นกัน โดยการอัพเดทจะเริ่มต้นในฤดูใบไม้ร่วงของสหรัฐฯ หรือราวไตรมาสที่สี่นั่นเอง

 

ที่มา : AT&T Press Release

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก