Apple Lucky Bag กลับมาอีกครั้งแล้วที่ญี่ปุ่นในปีใหม่ 2015 นี้

apple-japan-lucky-bag

Lucky Bag หรือ ถุงโชคดี หรือ Fukubukuro (???นั้นถือเป็นธรรมเนียมของที่ญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้กับการนำเอาสินค้ามาใส่ถุงให้เสี่ยงโชคกันซื้อในราคาที่ถูกกันในปีใหม่ และคราวนี้ Apple ก็กลับมาเข้าร่วมกิจกรรมนี้อีกครั้ง โดยจะเริ่มในวันที่ 2 มกราคม 2015

ธรรมเนียมนี้ของญี่ปุ่นจะเป็นการนำเอาสินค้ามาสุ่มใส่ลงในถุง แล้วนำมาวางจำหน่ายในราคาเดียวกันหมด ซึ่งโดยส่วนมากแล้วมูลค่าโดยรวมของของในถุงมักจะสูงกว่าราคาถุงอยู่มากพอสมควร แต่แน่นอนว่าเราไม่สามารถเลือกได้ ใช้ดวงล้วนๆ

ซึ่งทาง Apple ที่ญี่ปุ่นได้ตั้งราคาถุงไว้ที่ 36,000 เยน หรือประมาณ 10,000 บาทนั่นเอง ซึ่งมีสิทธิที่จะได้ MacBook Airs, iPods, T-shirts และ iPads และสินค้าจากยี่ห้ออื่นที่มีวางขายในร้านของ Apple นั่นเอง โดยจะจำหัดสิทธิให้ได้ 1 คนต่อ 1 ถุงต่อวันเท่านั้น

โดยการซื้อนั้นทำได้เพียงวิธีการเดียวคือเดินไปซื้อโดยตรงที่ Apple Store ที่ญี่ปุ่น โดยเราจะไม่มีสิทธิได้เลือกอะไรทั้งนั้น เพียงแค่จ่ายเงิน แล้วรับถุงไปลุ้นกันเอาเอง ไม่มีการรับคืน หรือแลกเปลี่ยนใดๆทั้งสิ้น แต่ประกัน และการขอเปลี่ยนจากปัญหาสินค้ายังคงเหมือนเดิม

ถือว่าน่าสนใจมากเลยทีเดียว สำหรับใครที่ไปญี่ปุ่นก็ไปลองดูกันได้ครับ แต่ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่านักท่องเที่ยวจะซื้อได้หรือไม่เช่นกัน

ปิดท้ายด้วยภาพตัวอย่างของที่เคยมีในถุง Apple Lucky Bag ในปีที่ผ่านๆ มากันครับ

ที่มา : IBTimes

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก