รู้ยัง! ซัมซุง A-series มี 5G แล้วนะ Samsung Galaxy A71 5G ร่วมกับ AIS จัดแพคปังๆ ในราคาเริ่มต้นเพียง 10,490 เท่านั้น

Samsung Galaxy A71 5G ร่วมกับ AIS จัดแพคปังๆ ในราคาเริ่มต้นเพียง 10,490 เท่านั้น (ราคาเครื่องเปล่า 19,900 บาท)

Galaxy A71 5G อีกขั้นของความเร็วแรงท้าทายข้อจำกัดเดิมๆ ตอบโจทย์สายเอ็นเตอร์เทนเม้นท์และเกมส์มิ่ง

th feature 204542408 1

• Galaxy A71 5G มาพร้อมชิปเซ็ต Exynos 980 ซึ่งเป็นชิปเซ็ตระดับเรือธง Series 9 ของตระกูล Exynos ความพิเศษอยู่ที่ความเร็วและแรงของหน่วยประมวลผลที่มาพร้อม 5G Modem ที่มีความเร็วในการดาวน์โหลดผ่าน 5G สูงสุดถึง 2.55Gbps* และความเร็วในการอัพโหลดสูงสุดถึง 1.28Gbps* ความเร็วระดับนี้บอกเลยว่าเหมาะสำหรับเพื่อนที่ชอบ Stream Content ดูซีรี่บน Netflix หรือ YouTube ที่มีความละเอียดสูงระดับ full HD ลื่นไหลไม่สะดุด ส่วนท่านใดที่ชอบอัพโหลด Content ความละเอียดสูงขึ้น Social Media ต่างๆไม่ว่าจะเป็น Facebook, Youtube, IG, Tik Tok ก็จะสามารถอัพโหลดเสร็จภายในไม่กี่วินาทีเท่านั้น ส่วนการเล่นเกมส์ก็เล่นได้อย่างลื่นไหลขึ้นด้วยสปีด 5G พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพกับฟังก์ชั่น Game Booster Plus

Review Samsung Galaxy A71 SpecPhone 15

• ความพิเศษอื่นๆ ที่เหมาะสำหรับเพื่อนๆ สาย Entertainment ก็คือหน้าจอที่เต็มตา Infinity-O display กว้างถึง 6.7 นิ้ว มาพร้อมเทคโนโลยีแบบ Super AMOLED Plus ที่แสดงสีสันได้อย่างสดใสครบทุกเฉดสี ตัวเครื่องมีความบางและเบาเป็นพิเศษกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ทำให้การรับชมคอนเทนต์ต่างๆ ของเพื่อนๆ นั้นมีอรรถรสและรับชมนานๆ ได้แบบไม่เมื่อยมือเลย ส่วนเรื่องแบตเตอรี่หายห่วง รุ่นนี้มาพร้อมแบตเตอรี่อึดมากถึง 4,500 มิลลิแอมป์ ใช้ได้ยาวนานทั้งวัน มาพร้อม Fast Charge 25 วัตต์ ที่ชาร์จเพียงแค่ 10 นาที ดูหนังได้นานถึง 1 ชั่วโมง

Review Samsung Galaxy A71 SpecPhone 10

• อีกจุดเด่นหนึ่งที่สำคัญคือเรื่องของดีไซน์ลวดลายแบบ Prism Cube มีการตัดลายแบบสถาปนิก ทำให้ดูพรีเมี่ยมและกรอบเครื่องลงตัวด้วยวัสดุที่ทำมาจากโลหะ ให้การสัมผัสที่กระชับและแข็งแรงมากขึ้น

*** ความเร็วสูงสุด 5G NR Sub-6GHz ***

capture ๒๐๒๐๐๖๒๖ ๐๐๕๘๐๔ 1

Galaxy A71 5G ในแบบที่ผูกกับแพ็กเกจนั้นจะสามารถเลือกได้จาก 2 แพ็กเกจ คือ 4G Hot Deal MORE และ 4G Hot Deal MAXX ซึ่งแต่ละแพ็กเกจนั้นจะมีทั้งหมด 3 ราคาให้เลือก (วงเอาไว้ให้แล้ว) โดยราคาเครื่องเองก็จะเปลี่ยนไปตามราคาแพ็กเกจที่เลือกด้วย สำหรับรายละเอียดแพ็กเกจจะอยู่ด้านล่างนี้

hot deal more 1
hot deal maxx 1

หากสนใจหรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ AIS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก