คู่มือการเข้างาน Virtual Expo มิติใหม่ของมหกรรมเอ็กซ์โปบนโลกออนไลน์จาก AIS

วันนี้ ( 29 มิถุนายน 2563) AIS ได้เปิดตัวงานมหกรรมเอ็กซ์โปบนโลกออนไลน์ขึ้น โดยรวมแบรนด์สินค้า Smartphone ค่ายต่าง ๆ เข้ามาไว้ด้วยกันในงานมหกรรมเอ็กซ์โปนี้ รวมไปถึงร้านอาหาร และร้านค้า LiftStyle ต่าง ๆ ก็นำมาแสดงภายในงานรูปแบบออนไลน์ และสามารถติดต่อสั่งซื้อได้ด้วยเช่นกัน

วิธีเข้างานก็ไม่ยาก โดยเข้าไปที่ www.ais.co.th แล้วเลือกที่หัวข้อ AIS 5G Thailand Virtual Expo หรือจะ คลิกที่นี่ ก็ได้เช่นกัน

AIS 5G Virtual Expo SpecPhonne 00002

เข้ามาแล้วจะพบกับหน้ามหกรรมเอ็กซ์โปที่ทาง AIS จัดขึ้น ซึ่งในหน้านี้จะรวมเมนูที่น่าสนใจต่างๆ เอาไว้มากมาย ทั้งเมนูทางเข้างาน ตารางเวลา ที่บ่งบอกโปรโมชั่นของสินค้าแต่ละแบรนด์ว่าจะมีเกิดขึ้น ณ ช่วงเวลาไหน สินค้าราคาพิเศษ และคูปองส่วนลดใช้เป็นส่วนลดต่างๆ ตามเงื่อนไขที่กำหนด อย่างเช่นในกรอบสี่เหลี่ยมสีแดงของรูปตัวอย่าง จะเป็นคลิปวีดีโอแนะนำสินค้าราคาพิเศษของแต่ละแบรนด์ตามช่วงเวลาที่กำหนด ซึ่งคลิปที่ขึ้นแสดงตรงส่วนนี้ ก็จะตรงกับเมนูตารางเวลาที่กล่าวไปก่อนหน้าครับ

AIS 5G Virtual Expo SpecPhonne 00017

ถัดลงมาจะเป็นในส่วนของ Mobile Hall ซึ่งในส่วนนี้จะรวบรวมแบรนด์ Smartphone และร้านจำหน่ายต่างๆไว้มากมาย เราสามารถเลือกสินค้า หรือร้านค้าและสั่งซื้อได้จากตรงนี้

AIS 5G Virtual Expo SpecPhonne 00007

โดยสินค้าส่วนใหญ่จะถูกจัดจำหน่ายผ่านช่องทาง AIS Online Store หรือถ้าเป็นร้านค้าต่างๆ เมื่อกดลิ้งค์เข้าไปก็จะเข้าสู่หน้าร้านค้านั้นๆ เพื่อทำการสั่งซื้อสินค้าได้เลยเช่นกัน

AIS 5G Virtual Expo SpecPhonne 00008

ถัดลงมาในส่วนของ Food and Lifestyle กันบ้าง ในส่วนของเมนูนี้ ทาง AIS ก็รวบรวมนำร้านค้าทั้งออนไลน์และออฟไลน์เข้ามาไว้ในที่นี่ด้วยเช่นกัน

AIS 5G Virtual Expo SpecPhonne 00011

และยังสามารถติดต่อสั่งซื้ออาหารเครื่องดื่ม รวมไปถึงสินค้าได้จากช่องทางนี้อีกด้วย โดยเฉพาะสินค้า Liftstyle มีราคาพิเศษให้เลือกหลายรายการเลยครับ

AIS 5G Virtual Expo SpecPhonne 00018

มาถึงในส่วนของ Hilight  ของงาน นั่นก็คือ ทางเข้าชมงาน VR หรือ การเข้าชมงานในรูปแบบ 360 องศา ผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์และบน Smartphone ซึ่งแน่นอนว่า รองรับรูปแบบการรับชมผ่านแว่น VR เพื่อการรับชมที่สมจริงมากขึ้น

AIS 5G Virtual Expo SpecPhonne 00012

เข้ามาแล้ว วิธีใช้งานก็ไม่ยากเย็นอะไร เพียงแค่ลากฉากหลังให้จุดกลมสีขาว ไปอยู่บนวงกลมสีเขียว เพื่อเป็นการเข้าสู่ Hall หรือรับชมสินค้าต่างๆ หรือถ้าใครอยากลองประสบการณ์ใหม่ จะใช้ Smartphone ใส่แว่น VR ก็สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงกดสัญลักษณ์แว่น VR มุมขวาล่าง 1 ครั้ง จากนั้น เข้าชมสินค้าได้เลย โดยเปลี่ยนจากการใช้เมาส์เลื่อนฉาก เป็นการหันมองเพื่อเข้าชมเท่านั้น

AIS 5G Virtual Expo SpecPhonne 00013

ภายใน Hall ยังสามารถรับชมสเปคของ Smartphone ในแต่ละรุ่นได้ง่าย ๆ เพียงแค่เลือก หรือมอง Smartphone ที่สนใจ ก็จะมีรายละเอียดสเปคและราคาเด้งขึ้นมาให้เราได้เห็นข้อมูลต่าง ๆ ทันทีครับ

AIS 5G Virtual Expo SpecPhonne 00014
AIS 5G Virtual Expo SpecPhonne 00015

เช่นเดียวกันกับ Smartphone ใน Hall VR ก็ยังมีเมนูร้านอาหารให้เราสามารถสั่งมาทานกันได้ มีหลากหลายเมนู โดยเลือกหรือมองเมนูที่ต้องการ แล้วกด Shop เพียงเท่านี้ก็จะสามารถสั่งอาหาร เครื่องดื่มมาทางที่บ้านได้ง่าย ๆ

AIS 5G Virtual Expo SpecPhonne 00016

การสั่งอาหาร อาจจะยังไม่ครอบคลุมถึงต่างจังหวัด ได้เพียงกรุงเทพและปริมณฑลเท่านั้น แต่ถ้าเพื่อนๆที่อยู่ตามต่างจังหวัดสนใจ ก็สามารถดูและเก็บชื่อร้านไว้ได้ โดยทาง AIS ได้นำรายละเอียดทั้งชื่อร้าน ช่องทางการติดต่อ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Line, IG รวมไปถึงเบอร์โทรศัพท์ ให้เรียบร้อยแล้ว

AIS 5G Virtual Expo SpecPhonne 00017

มาต่อในส่วนสุดท้าย คือ คูปองส่วนลด สามารถนำมาใช้ลดราคา Smartphone ที่ร่วมรายการในงาน ตั้งแต่วันที่ 29 มิ.ย. 2563 – 3 ก.ค. 2563 โดยมีเงื่อนไขดังนี้

  • คูปองส่วนลด ‘EXPO500’ – คูปองส่วนลดมูลค่า 500 บาท จำกัดจำนวน 400 สิทธิ์ เพื่อใช้เป็นส่วนลดซื้อสินค้าที่ร่วมรายการส่งเสริมการขายแคมเปญ AIS 5G THAILAND VIRTUAL EXPO บนเว็บไซต์ AIS Online Store ที่มีราคาสินค้าขั้นต่ำ 25,000 บาทขึ้นไป โดย 1 Account สามารถใช้คูปองส่วนลดนี้ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
  • คูปองส่วนลด ‘EXPO300’ – คูปองส่วนลดมูลค่า 300 บาท จำกัดจำนวน 500 สิทธิ์ เพื่อใช้เป็นส่วนลดซื้อสินค้าที่ร่วมรายการส่งเสริมการขายแคมเปญ AIS 5G THAILAND VIRTUAL EXPO บนเว็บไซต์ AIS Online Store ที่มีราคาสินค้าขั้นต่ำ 10,000 บาทขึ้นไป โดย 1 Account สามารถใช้คูปองส่วนลดนี้ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
  • คูปองส่วนลด ‘EXPO100’ – คูปองส่วนลดมูลค่า 100 บาท จำกัดจำนวน 500 สิทธิ์ เพื่อใช้เป็นส่วนลดซื้อสินค้าที่ร่วมรายการส่งเสริมการขายแคมเปญ AIS 5G THAILAND VIRTUAL EXPO บนเว็บไซต์ AIS Online Store ไม่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อ โดย 1 Account สามารถใช้คูปองส่วนลดนี้ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

ลูกค้า 1 Account สามารถใช้คูปองส่วนลดได้ 1 ครั้ง ต่อ 1 รายการสั่งซื้อเท่านั้น โดยสามารถระบุคูปองส่วนลดลงในหน้าการชำระเงิน (Check out) เมื่อใช้คูปองส่วนลดดังกล่าวแล้วจะไม่สามารถแก้ไข เปลี่ยนแปลง หรือทอนเป็นเงินสดได้ ไม่ว่าจะเต็มจำนวน หรือบางส่วน และไม่สามารถใช้คูปองส่วนลดร่วมกับคูปองส่วนลดอื่นได้

AIS 5G Virtual Expo SpecPhonne 00001

เพื่อนๆ ที่สนใจ สามารถเข้าชมได้จากลิ้งค์ข้างล่างนี้ โดยงานจะมีตั้งแต่วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน 2563 ถึงวันศุกร์ 3 กรกฎาคม 2563 นี้ โดยภายในงานนี้ สามารถเข้าชมได้ 24 ชั่วโมงตลอด 5 วัน อีกทั้งใครที่สั่งซื้อสินค้า Smartphone ก่อนเที่ยงของในแต่ละวัน ทาง AIS สามารถส่งของให้ภายในวันโดยไม่มีค่าจัดส่งเพิ่มเติมแต่อย่างใด หรือใครที่อยู่ต่างจังหวัด ก็จะได้รับสินค้าภายใน 1-2 วันเท่านั้นเองครับ

#AIS5G #AIS5GThailandVirtualExpo#AISOnlineStore

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก