แนะนำ 15 เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือปี 2024 ทั้ง iOS, Android เล่นได้เพลินๆ โหลดฟรีห้ามพลาด!

เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือปี 2024 iOS android เกมออฟไลน์สนุกๆ น่าเล่น โหลดฟรี 2024

แนะนำ 15 เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือปี 2024 ทั้ง iOS, Android เล่นได้เพลินๆ โหลดฟรีห้ามพลาด!

ใครที่ชอบเล่นเกมบนมือถือและคิดว่าจะมีแต่เกมที่ต้องใช้เน็ตเล่นเท่านั้น ความจริงแล้วก็ยังมีอีกหลายเกมที่สามารถเล่นได้เพลินๆ โดยไม่ต้องใช้เน็ต จะเรียกว่าเป็นเกมออฟไลน์บนมือถือก็ได้ สำหรับคนที่ไม่อยากเสียค่าเน็ตไปกับการเล่นเกมเวลาที่ออกไปนอกบ้าน โดยเกมออฟไลน์ในช่วงกลางปีถึงปลายปี 2024 นี้ก็มีทั้งเกมที่ได้รับความนิยมสูง และมีเกมที่น่าสนใจอยู่หลายแบบให้เลือกเล่นเยอะไม่แพ้เกมออนไลน์เลย วันนี้ทาง Specphone เลยจะมาแนะนำ 15 เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือทั้ง iOS และ Android มีเกมไหนน่าสนใจบ้างไปดูกัน

15 เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือปี 2024

  1. Hungry Shark Evolution
  2. Wasteland Life: Survival Idle
  3. Shadow Fight 2
  4. Dream League Soccer 2024
  5. The Walking Zombie 2: Shooter
  6. Soul Knight
  7. Farm Heroes Saga
  8. Shadow of Death: Offline Games
  9. My Dear Farm
  10. Cat Snack Bar: Cat Food Games
  11. SimCity BuildIt
  12. Real Racing 3
  13. Words of Wonders: Crossword
  14. Kingdom Rush Tower Defense TD
  15. Sonic Dash Endless Runner Game

1. Hungry Shark Evolution

เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือปี 2024 iOS android เกมออฟไลน์สนุกๆ น่าเล่น โหลดฟรี 2024 1

เริ่มต้นกันด้วยเกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือกับเกมฉลามหิวในภาค Evolution ที่ต่างจากภาคปกติตรงที่มีลูกเล่นเพิ่มเข้ามาให้เล่นได้อีก ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์อย่างเลเซอร์ เจ็ตแพ็ค และอื่นๆ พร้อมกับการไล่ล่าและกลืนกินสิ่งต่างๆ เพื่อเอาชีวิตรอดต่อไปเรื่อยๆ นอกจากนี้ยังมีฉลามให้เล่นอีกหลายแบบ กินได้ทุกอย่างตั้งแต่ใต้น้ำจนบินขึ้นไปอวกาศได้เลยทีเดียว ใครที่หาเกมสนุกๆ เล่นเพลินๆ แบบออฟไลน์ไปเรื่อยๆ ก็โหลดมาเล่นกันได้เลย

เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือปี 2024 iOS android เกมออฟไลน์สนุกๆ น่าเล่น โหลดฟรี 2024 2

2. Wasteland Life: Survival Idle

เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือปี 2024 iOS android เกมออฟไลน์สนุกๆ น่าเล่น โหลดฟรี 2024 3

เกมแบบไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือเกมต่อมาเป็นเกมแนว Idle ที่ให้เก็บเลเวลและสิ่งของต่างๆ ไปเรื่อยๆ เพื่อเอาตัวรอดในดินแดนรกร้างที่เคยเป็นโลกของเรา โดยการเล่นจะต้องใช้ที่ดูดรวบรวมทรัพยากร จากนั้นก็มาวางแผนกลยุทธ์ในการเอาตัวรอด ว่าจะต้องใช้อะไรบ้าง อย่างเช่นการทำน้ำดื่มหรือว่าปลูกผัก และเริ่มค้นหาดินแดนใหม่ๆ ไปทีละเล็กทีละน้อย รวบรวมทรัพยากรมาสร้างบ้าน สร้างถิ่นฐานที่อยู่ของตัวเอง ไปจนถึงระดับเมือง ใครที่ชอบเกมแนวนี้ห้ามพลาดเลย

เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือปี 2024 iOS android เกมออฟไลน์สนุกๆ น่าเล่น โหลดฟรี 2024 4

3. Shadow Fight 2

เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือปี 2024 iOS android เกมออฟไลน์สนุกๆ น่าเล่น โหลดฟรี 2024 5

เกมไม่ต้องใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือที่พัฒนามาจากภาคแรกและยังคงได้รับความนิยมสูง ด้วยแนวการเล่นที่สนุกและเล่นได้เรื่อยๆ โดยเกมนี้เป็นเกมแนวต่อสู้กับเกม RPG ผสมกัน ซึ่งตัวเราจะเป็นตัวละครที่มีอาวุธการใช้งาน พร้อมกับเกราะป้องกันที่ต่างกันไป และเราก็ต้องเดินหน้าต่อสู้กับศัตรูที่เข้ามาเรื่อยๆ ด้วยการกระโดด เตะ ต่อย ใช้อาวุธ ขึ้นอู่กับคอมโบที่จะกดได้ มีโหมด Underworld ที่ให้เล่นกับเพื่อนเพื่อสู้บอสได้ด้วย แต่ถ้าอยากเล่นแบบไม่ใช้เน็ตก็เล่นเพลินได้เรื่อยๆ เหมือนกัน

เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือปี 2024 iOS android เกมออฟไลน์สนุกๆ น่าเล่น โหลดฟรี 2024 6

4. Dream League Soccer 2024

เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือปี 2024 iOS android เกมออฟไลน์สนุกๆ น่าเล่น โหลดฟรี 2024 7

ต่อเนื่องกันด้วยเกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือแนวกีฬาที่ให้เราได้ถือโอกาสกลายมาเป็นผู้สร้างทีมฟุตบอลของตัวเอง จากนั้นก็ต้องซื้อตัวนักเตะที่ต้องการ พร้อมกับพัฒนาผู้เล่น เพื่อเอาชนะทีมอื่นๆ และไต่อันดับขึ้นไปในระดับสูงให้ได้ นอกจากนี้ยังอัพเกรดสนามของตัวเองและพัฒนาด้านอื่นๆ ไปพร้อมๆ กันได้อย่างสมจริง รูปแบบภาพเกมสวยแบบสามมิติ และยังมีนักเตะชื่อดังให้เล่นจากใบอนุญาต FIFPRO กว่า 4,100 คน ใครชอบเล่นบอลหรืออากลองคุมทีมเองก็ต้องลองแล้วล่ะ

เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือปี 2024 iOS android เกมออฟไลน์สนุกๆ น่าเล่น โหลดฟรี 2024 8

5. The Walking Zombie 2: Shooter

เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือปี 2024 iOS android เกมออฟไลน์สนุกๆ น่าเล่น โหลดฟรี 2024 9

เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือเกมต่อมาเป็นเกมที่มีภาพ 3D แบบตัวเหลี่ยมๆ และเล่นสนุกแบบติดงอมแงมได้เลย โดยตัวเกมจะเป็นเกมแนว FPS ที่ให้เราเอาตัวรอดหลังจากที่โลกเต็มไปด้วยฝูงซอมบี้ ซึ่งเราต้องเล่นไปตามเนื้อเรื่อง และทำตามภารกิจที่ได้รับ พร้อมกับการใช้อาวุธ อุปกรณ์ป้องกัน รถ หาอาหาร และยา กับอุปกรณ์อื่นๆ ในการเอาตัวรอดไปให้ได้ เกมนี้สามารถเล่นได้แบบออฟไลน์เพื่อทำภารกิจไปเรื่อยๆ และทำให้ตัวเองแข็งแกร่งมากขึ้นในโลกซอมบี้

เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือปี 2024 iOS android เกมออฟไลน์สนุกๆ น่าเล่น โหลดฟรี 2024 10

6. Soul Knight

เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือปี 2024 iOS android เกมออฟไลน์สนุกๆ น่าเล่น โหลดฟรี 2024 11

ที่สุดแห่งความเพลินสำหรับคนชอบเกมแนว RPG ต่อสู้ตะลุมบอนและลุยดันเจี้ยนไปเรื่อยๆ กับเกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือเกมนี้ ที่ให้เราได้เข้าไปสวมบทบาทเป็นผู้ตามหาศิลาวิเศษที่ถูกขโมยไป สามารถเล่นแบบหลายคนได้ และก็เล่นแบบออฟไลน์ได้ด้วย ส่วนตัวฮีโร่นั้นก็จะมีพลังและรูปแบบอาวุธที่แตกต่างกันไปมากกว่า 270 อย่าง แถมการเล่นก็ไม่ยากเพราะว่าเกมจะเล็งเป้าหมายให้เลย เราก็แค่เดินหมุนๆ ยิงๆ ให้ผ่านด่านไปให้ได้ ใครชอบใส่นัวต้องเกมนี้เลย

เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือปี 2024 iOS android เกมออฟไลน์สนุกๆ น่าเล่น โหลดฟรี 2024 12

7. Farm Heroes Saga

เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือปี 2024 iOS android เกมออฟไลน์สนุกๆ น่าเล่น โหลดฟรี 2024 13

เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือเกมต่อมาเป็นเกมแนว Puzzle หรือว่าแมทช์จับคู่จากผู้สร้างเกมแนวนี้ชื่อดังอย่างCandy Crush Saga, Pet Rescue Saga และ Bubble Witch 3 Saga โดยเกมนี้ก็จะเป็นการจับคู่ผลไม้และผักต่างๆ มากกว่า 1,000 ด่านเข้าไปแล้ว นอกจากนี้ยังมีทั้งโหมดฉีโร่ โหมดต่อสู้กับบอส เข้าร่วมฟาร์มคลับ และเล่นเกมเพื่อนได้ด้วย หรือจะเล่นคนเดียวแบบออฟไลน์ก็ได้เหมือนกัน ใครชอบเกมจับคู่พร้อมปลูกผักไปด้วยเกมนี้มีครบ

เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือปี 2024 iOS android เกมออฟไลน์สนุกๆ น่าเล่น โหลดฟรี 2024 14

8. Shadow of Death: Offline Games

เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือปี 2024 iOS android เกมออฟไลน์สนุกๆ น่าเล่น โหลดฟรี 2024 15

เกมแนวเดินหน้าฆ่าฟันไม่หยุดยั้งที่เล่นแล้วเพลินฆ่าเวลาได้ดีสุดๆ กับเกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือแนว RPG เดินหน้าฟันผสมผสานระหว่างเกมแฮ็ก และสแลชที่ใช้เวทย์มนตร์กับอาวุธ โดยเราสามารถเลือกอัศวินเงาที่มีเอกลักษณ์สี่แบบ พร้อมรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย และชขุดเกราะที่สามารถสวมใส่ป้องกันได้ จากนั้นก็ลุยไปเรื่อยๆ ด้วยการคอมโบท่าต่างๆ และผ่านด่านไปเรื่อยๆ เพื่อพิชิตศัตรูในโลกมืด ใครที่ชอบเกมแนวเดินหน้าตีไปเรื่อยๆ เกมนี้เล่นเพลิน และคอมโบได้อลังการมากๆ ห้ามพลาดเลย

เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือปี 2024 iOS android เกมออฟไลน์สนุกๆ น่าเล่น โหลดฟรี 2024 16

9. My Dear Farm

เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือปี 2024 iOS android เกมออฟไลน์สนุกๆ น่าเล่น โหลดฟรี 2024 17

เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือเกมต่อมาเป็นเกมแนว Simulation หรือว่าเกมปลูกผักภาพน่ารักปุ้กปิ้ก เล่นได้เพลินขั้นสุด ซึ่งเราสามารถสร้างตัวละครของตัวเองขึ้นมาเอง พร้อมกับสัตว์เลี้ยงตามที่ชอบได้ เมื่อสร้างได้แล้วก็ออกไปสร้างฟาร์มของตัวเอง ทั้งการปลูกผักผลไม้ เพื่อนำไปค้าขาย และนำมาพัฒนาฟาร์มของตัวเอง รวมไปถึงบ้านของตัวที่มีเฟอร์นิเจอร์ให้ตกแต่งเพิ่มเติมได้ด้วย ใครอยากเล่นเกมทำฟาร์มน่ารักๆ ตกแต่งได้หลายรูปแบบต้องเกมนี้เลย

เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือปี 2024 iOS android เกมออฟไลน์สนุกๆ น่าเล่น โหลดฟรี 2024 18

แนะนำ 15 เกมปลูกผักน่าเล่นบนมือถือ เกมทำฟาร์มสนุกๆ เล่นเพลินทั้ง iOS, Android ในปี 2024

15 เกมฟาร์ม เกมปลูกผักทำสวนฟรีน่าเล่นบนมือถือ เล่นได้สนุกเพลินๆ แก้เบื่อได้ตลอดทั้งวัน


10. Cat Snack Bar: Cat Food Games

เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือปี 2024 iOS android เกมออฟไลน์สนุกๆ น่าเล่น โหลดฟรี 2024 19

เกมที่ให้เราได้สวมบทบาทเป็นแมวแต่ไม่จำเป็นต้องมีเหล่าทาส เพราะเราต้องเข้าไปอยู่ในโลกของแมวกับเกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือที่ให้เราได้ดูแลร้านอาหารแมวๆ เป็นสแน็คบาร์ที่เหล่าแมวชอบมากิน โดยการเล่นก็เพียงจัดการกับออเดอร์ที่ลูกค้าเข้ามา สั่งทำอาหารที่มีให้เลือกหลายแบบ จากนั้นก็เก็บเงินจากลูกค้า และนำเงินเหล่านั้นมาพัฒนาร้านและขยายให้ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับจ้างลูกจ้างแมวมาดูแลแทน เรียกได้ว่าเล่นเพลินของจริงๆ ใครเป็นทาสแมวต้องโหลด น้องน่ารักนะ

เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือปี 2024 iOS android เกมออฟไลน์สนุกๆ น่าเล่น โหลดฟรี 2024 20

11. SimCity BuildIt

เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือปี 2024 iOS android เกมออฟไลน์สนุกๆ น่าเล่น โหลดฟรี 2024 21

เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือชื่อดังที่ให้เราได้สร้างเมือง และบริหารทัพยากรเพื่อเมืองของตัวเองให้ได้ จากการที่เราได้เป็นนายกเทศมนตรีของเมือง เราจึงสามมารถออกแบบเมืองของตัวเองใหม่ได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นถนน บ้าน ห้างฯ แหล่งจ่ายน้ำ และแหล่งจ่าไฟฟ้า โรงงาน และอื่นๆ ที่เราจะต้องทำตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย เพื่อให้เมืองได้ขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ความยากก็จะอยู่ตรงที่การจัดการกับผังเมืองนี่แหละ ที่ต้องวางแผนให้ดีๆ เลย ถ้าทำได้ดีก็เล่นเพลินได้เหมือนกัน

เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือปี 2024 iOS android เกมออฟไลน์สนุกๆ น่าเล่น โหลดฟรี 2024 22

แนะนำ 10 เกมสร้างเมืองบนมือถือฟรีในปี 2023 สร้างเมืองของตัวเองสนุกๆ เพลินๆ ได้ทั้งบน iOS/ Android


12. Real Racing 3

เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือปี 2024 iOS android เกมออฟไลน์สนุกๆ น่าเล่น โหลดฟรี 2024 23

ใครที่ชอบเกมแนวแข่งรถไม่ควรพลาดเกมนี้เลยที่พัฒนาโดย Electronic Arts (EA) ค่ายใหญ่เดียวกับ The Sims โดยเกมนี้จะเป็นเกมแข่งรถในสนามที่มีทั้งรถไฮเปอร์คาร์ สปอร์ต และ Formula 1 จากรถยี่ห้อดังๆ มากกว่า 300 คัน ไม่ว่าจะเป็น Porsche, Bugatti, Chevrolet, Aston Martin และ Audi สามารถเล่นแบบออฟไลน์ หรือว่าจะเล่นกับผู้เล่นหลายๆ คนก็ได้ นอกจานี้ยังมีอีเวนต์ให้แข่งอีกเพียบ พร้อมกับการแข่งขันแบบสมจริงอีกหลายรายการ ใครที่ชอบแนวแข่งรถหรูห้ามพลาด

เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือปี 2024 iOS android เกมออฟไลน์สนุกๆ น่าเล่น โหลดฟรี 2024 24

แนะนำ 10 เกมแข่งรถ มือถือเล่นฟรียอดนิยมในปี 2023 เล่นสนุกทั้งออนไลน์และออฟไลน์บน iOS/ Android


13. Words of Wonders: Crossword

เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือปี 2024 iOS android เกมออฟไลน์สนุกๆ น่าเล่น โหลดฟรี 2024 25

เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือเกมต่อมาเป็นเกมที่เล่นได้เพลิน และยังได้ความรู้ในการฝึกศัพท์ภาษาอังกฤษอีกด้วย โดยตัวเกมจะเป็นรูปแบบ Crossword ที่ให้เราได้ใส่คำลงไปให้ถูกต้อง ด้วยตัวอักษรที่มีมาให้อย่างจำกัด ซึ่งทุกตัวสามารถนำมาเรียงไปคำ และยังต่อกันไปได้เรื่อยๆ พร้อมกับธีมคำศัพท์ให้เลือกหลายแบบอย่าง 7 สิ่งมหัศจรรย์และเมืองต่างๆ ถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็มีตัวช่วยได้อยู่นะ ใครอยากลับสมองกับคำภาษาอังกฤษและเล่นเกมเพลินๆ ก็ลองโหลดมาเล่นดู

เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือปี 2024 iOS android เกมออฟไลน์สนุกๆ น่าเล่น โหลดฟรี 2024 26

14. Kingdom Rush Tower Defense TD

เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือปี 2024 iOS android เกมออฟไลน์สนุกๆ น่าเล่น โหลดฟรี 2024 27

ต่อเนื่องด้วยเกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือแนวสร้างป้อมป้องกันศัตรูบนหอคอย ที่เล่นได้แบบออฟไลน์ไม่ต้องใช้เน็ต โดยเราจะต้องวางแผนในการติดตั้งอาวุธลงไปบนหอคอย ซึ่งอาวุธแต่ละแบบก็จะมีความแรงที่ต่างกัน และยังยิงศัตรูที่แข็งแกร่งได้ต่างกันด้วย ก็ขึ้นอยู่กับว่าเราจะวางแผนการโจมตียังไง เพราะศัตรูในเกมมีมากกว่า 50 แบบตั้งแต่ก็อบลินไปจนถึงปิศาจ และยังมีบอสตัวตึงให้ตีได้อีกด้วย ใครชอวางแผนและชอบเกมแนวสร้างป้อมป้องกันไม่ควรพลาดเลย

เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือปี 2024 iOS android เกมออฟไลน์สนุกๆ น่าเล่น โหลดฟรี 2024 28

15. Sonic Dash Endless Runner Game

เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือปี 2024 iOS android เกมออฟไลน์สนุกๆ น่าเล่น โหลดฟรี 2024 29

ปิดท้ายด้วยเกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือจากค่าย SEGA กับตัวละครในตำนาน จ้าวแห่งความเร็ว Sonic พร้อมภาพ 3D ที่มาแข่งวิ่งแบบไม่รู้จบ โดตัวละครก็ยังมีตัวอื่นๆ อีกไม่ว่าจะเป็น นัคเคิลส์ เทลส์ และเพื่อนและฮีโร่โซนิคมากมาย เพื่อมาวิ่งข้ามสิ่งกีดขวางไปเรื่อยๆ และเก็บเหรียญ พร้อมกับทำสถิติให้ได้มากที่สุด นอกจากจะวิ่งได้แล้ว ก็ยังมีการต่อสู้กับบอสอย่างดร.เอ้กเเมนและแชสซ์ กับการสร้างสิ่งก่อสร้างเพิ่มเติมได้อีกด้วย ใครอยากเล่นเกมเล่นเรื่อยๆ ฆ่าเวลาเกมนี้ก็เหมาะเลย

เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือปี 2024 iOS android เกมออฟไลน์สนุกๆ น่าเล่น โหลดฟรี 2024 30

ทั้งหมดนี้ก็เป็นเกมออฟไลน์ หรือว่าเกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ บนมือถือในปี 2024 ทั้งหมด 15 เกมที่เราได้นำมาอัพเดท และนำมาฝากกันในวันนี้ โดยทุกเกมสามารถโหลดมาเล่นได้ฟรีๆ ทั้งบนระบบ iOS และ Android ซึ่งบางเกมก็สามารถเล่นแบบออนไลน์ร่วมกับคนอื่นๆ ได้ด้วย ที่สำคัญก็คือยังมีอีกหลายเกมที่เล่นได้โดยไม่ต้องใช้เน็ต แต่ที่เรานำมาแนะนำนี้ก็พยายามรวมให้ครบทุกแนว และเป็นเกมที่เล่นสนุกจริงจากผู้ใช้งานหลายๆ คน รวมถึงแอดเองก็เล่นหลายเกมที่แนะนำไปนี้ด้วยเช่นกัน


แนะนำ 10 เกมเล่นกับเพื่อนบนมือถือฟรี! ในปี 2023 เล่นเกมสนุกๆ แบบออนไลน์ที่ควรมีติดเครื่องไว้เลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก