แนะนำ 15 เกมปลูกผักน่าเล่นบนมือถือ เกมทำฟาร์มสนุกๆ เล่นเพลินทั้ง iOS, Android ในปี 2024

Farming Games 2024 Cover

แนะนำ 15 เกมปลูกผักน่าเล่นบนมือถือ เกมทำฟาร์มสนุกๆ เล่นเพลินทั้ง iOS, Android ในปี 2024

เกมทำฟาร์มหรือว่าเกมปลูกผักสนุกๆ บนมือถือนั้นมีให้เลือกอยู่หลายเกมมากๆ ทั้งเกมฟรีและเกมที่ต้องเสียเงินซื้อ ซึ่งเกมรูปแบบนี้ก็เป็นอีกแบบที่ได้รับความนิยมสูง เพราะว่าสามารถเล่นได้แบบเพลินๆ ตามเนื้อเรื่องของเกม หรือว่าจะเล่นปลูกผักทำสวน และเลี้ยงเลี้ยงสัตว์ตามที่ตัวเองต้องการ พร้อมสร้างสิ่งปลูกสร้าง และทำวัตถุดิบไปขายให้คนอื่นก็ได้ โดยเกมทำฟาร์มที่มีให้เลือกเล่นนี้ก็มีเนื้อเรื่องที่หลากหลาย สามารถหาโหลดมาเล่นได้ทั้ง iOS และ Android บนมือถือ ใครที่ชอบเกมทำฟาร์มทำสวน และแนวปลูกผัก วันนี้ทาง Specphone จะมาแนะนำ 15 เกมปลูกผักทำฟาร์มที่น่าสนใจในปี 2024 นี้กัน

15 เกมปลูกผักน่าเล่นบนมือถือ เกมทำฟาร์มสนุกๆ ปี 2024

  1. Stardew Valley
  2. Harvest Town
  3. Tuscany Adventure
  4. Township
  5. My Dear Farm
  6. Family Farm Adventure
  7. LINE BROWN FARM
  8. Island Hoppers: Adventure Farm
  9. Smurfs’ Village
  10. Farmington – Farm game
  11. Sunshine Island – Adventure Farm
  12. FarmVille 3 – Farm Animals
  13. Spring Valley: Farm Game
  14. Town’s Tale with friends
  15. Small Farm Plus ปลูกผักแสนสุข

ตารางเปรียบเทียบรูปแบบ 15 เกมทำฟาร์ม เกมปลูกผักบนมือถือ


1. Stardew Valley

เกมปลูกผัก มือถือ น่าเล่น เกมทำฟาร์มสนุกๆ เล่นเพลิน ios, android ฟรี 2024 1

เกมแนวทำฟาร์มที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน ถ้าให้นึกถึงเกมปลูกผักก็ต้องมีเกมนี้เข้ามาในลิสต์ด้วยอย่างแน่นอน ซึ่งตัวเกมจะมีความคล้ายกับ Harvest Moon ที่มีเนื้อเรื่องแบบเฉพาะของตัวเองในรูปแบบของ RPG กราฟิกภาพมีความคลาสสิคแบบ 8 บิต สามารถเข้าไปพบเจอคนอื่นๆ ในเกมได้เพราะเป็นเกมออนไลน์ สร้างตัวละครของตัวเองได้ด้วย จากนั้นก็เริ่มทำฟาร์มทำสวนของตัวเองตามเนื้อเรื่อง และเริ่มสร้างสิ่งก่อสร้างเพื่อทำของมาขาย และเข้าไปยังเมืองเพื่อเจอกับคนอื่นๆ หรือจะเริ่มจีบสาวก็ทำได้ เรียกได้ว่ามีความหลากหลายและเล่นสนุกมากเลยแหละ

เกมปลูกผัก มือถือ น่าเล่น เกมทำฟาร์มสนุกๆ เล่นเพลิน ios, android ฟรี 2024 2

2. Harvest Town – Pixel Sim RPG

เกมปลูกผัก มือถือ น่าเล่น เกมทำฟาร์มสนุกๆ เล่นเพลิน ios, android ฟรี 2024 3

อีกหนึ่งเกมปลูกผักเกมทำฟาร์มที่น่าสนใจด้วยรูปแบบภาพแนวพิกเซล และแนวเกมแบบ RPG เช่นกัน แต่เป็นเกมฟรี ตัวเกมมีความหลากหลายให้เล่น และมีความเป็นอิสระเล่นได้แบบเพลินๆ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างฟาร์มตามรูปแบบของตัวเอง เลี้ยงสัตว์สายพันธุ์ต่างๆ แล้วนำมาทำเป็นวัตถุดิบ สร้างความสัมพันธ์กับคนอื่นๆ ภายในเกม ถึงจีบสาว และรูปแบบของฤดูกาลต่างๆ กับมินิเกมให้เล่นได้อีก เรียกได้ว่ามาให้แบบครบจบตามแบบของเกมปลูกผักเลยก็ว่าได้ ใครที่สนใจรูปแบบเกมภาพพิกเซลแนว Harvest Moon ห้ามพลาดเลย

เกมปลูกผัก มือถือ น่าเล่น เกมทำฟาร์มสนุกๆ เล่นเพลิน ios, android ฟรี 2024 4

3. Tuscany Adventure

เกมปลูกผัก มือถือ น่าเล่น เกมทำฟาร์มสนุกๆ เล่นเพลิน ios, android ฟรี 2024 5

เกมปลูกผักและเกมทำฟาร์มใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวเข้ามาใหม่ในปีนี้ โดยเป็นเกมแนวทำฟาร์มแบบ Adventure ที่ให่เราเพลิดเพลินเล่นสนุกไปกับชีวิตของชาวทัสคานีในฟาร์มของตัวเอง สามารถปลูกพืชผักทำสวน และเลี้ยงสัตว์ต่างๆ ได้หมด มีรูปแบบการสำรวจไปยังพื้นที่ใหม่ที่อื่นๆ เพื่อหาสมบัติในที่ต่างๆ ได้ เมื่อปลูกผักแล้วก็เริ่มทำการผลิตเพื่อส่งต่อและขายของนำเงินมาสร้างสิ่งก่อสร้างในฟาร์ม ตกแต่งให้สวยงามหรือเลี้ยงสัตว์เพิ่มเติมไปเรื่อยๆ และยังเข้าไปแข่งกับคนอื่นๆ ภายในเกมเพื่อดูฟาร์มของคนในเกมคนอื่นๆ ได้ด้วย ตัวเกมมีภาพแบบพิกเซลสวยงาม และต้องใช้เอนเนอร์จี้ในการเล่น

เกมปลูกผัก มือถือ น่าเล่น เกมทำฟาร์มสนุกๆ เล่นเพลิน ios, android ฟรี 2024 6

4. Township

เกมปลูกผัก มือถือ น่าเล่น เกมทำฟาร์มสนุกๆ เล่นเพลิน ios, android ฟรี 2024 7

เกมปลูกผักและเกมฟาร์มที่ได้รับความนิยมสูงอีกหนึ่งเกม โดยมียอดดาวน์โหลดไปกว่าร้อยล้านโหลด และยังได้คะแนนที่สูงอีกด้วย จากความสนุกและความน่ารักของตัวเกมที่ทำออกมาได้ดีมาก โดยตัวเกมนั้นจะให้เราได้ทั้งทำฟาร์มปลูกผัก และยังสร้างเมืองของตัวเองได้ด้วย ซึ่งการปลูกผักและเลี้ยงสัตว์ก็เพื่อพัฒนาสินค้าและวัตถุดิบ จากนั้นก็นำไปขายยและพัฒนาเมืองของตัวเองที่มีทั้งร้านอาหาร โรงหนัง ชุมชนในรูปแบบอื่นๆ หรือจะออกไปสำรวจเพื่อหาของโบราณ ของหายากมาอัพเกรดเมืองเพิ่มเติมก็ได้ ตัวเกมมีเนื้อเรื่องสนุกเล่นได้เพลินของจริง

เกมปลูกผัก มือถือ น่าเล่น เกมทำฟาร์มสนุกๆ เล่นเพลิน ios, android ฟรี 2024 8

5. My Dear Farm

เกมปลูกผัก มือถือ น่าเล่น เกมทำฟาร์มสนุกๆ เล่นเพลิน ios, android ฟรี 2024 9

เกมต่อมาเป็นเกม Simulation แนวเกมปลูกผักและเกมฟาร์มบนมือถือที่ทำภาพออกมาได้น่ารักมาก โดยตัวเกมนั้นสามารถสร้างตัวละครในรูปแบบของตัวเองได้ รวมไปถึงสัตว์เลี้ยงของเราด้วย จากนั้นก็ออกไปผจญภัยสร้างฟาร์มของตัวเอง เพื่อปลูกพืชผลไม้ และทำธุรกิจการค้าขายของเราได้พัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ ด้วยการเอาไปขายในตลาด สามารถสร้างของตกแต่งภายในฟาร์มได้ และยังมีเฟอร์นิเจอร์และชุดตกแต่งให้ปลดล็อคได้เรื่อยๆ เพื่อแต่งออกมาในรูปแบบของตัวเอง โดยรวมแล้วเป็นเกมทำฟาร์มที่เล่นเพลินได้เรื่อยๆ ไม่มีเบื่อเลย

เกมปลูกผัก มือถือ น่าเล่น เกมทำฟาร์มสนุกๆ เล่นเพลิน ios, android ฟรี 2024 10

6. Family Farm Adventure

เกมปลูกผัก มือถือ น่าเล่น เกมทำฟาร์มสนุกๆ เล่นเพลิน ios, android ฟรี 2024 11

เกมปลูกผักบนมือถือแนว Adventure ที่ได้คะแนนสูงและมีตัวเกมที่เล่นสนุก มีภาพเกมที่น่ารักสวยงาม โดยตัวเกมจะมีเนื้อเรื่องมาให้ และให้เราผจญภัยไปบนเกาะเพื่ออกสำรวจหาของในที่ต่างๆ และแก้ไขปริศนาภายในเกม หรือว่าหาสมบัติเพื่อเอามาอัพเกรดฟาร์มก็ได้ รวมไปถึงการปลูกผักทำสวนและการตกแต่งพื้นที่ของเราให้สวยงาม และเลี้ยงสัตว์ในฟาร์ม เพื่อผลิตอาหารและขายของหาเงินมาพัฒนาฟาร์ม จากนั้นก็ขยายฟาร์มทำไปเรื่อยๆ ซึ่งตัวเกมนั้นจะต้องใช้เอเนอร์จี้ในการเล่นด้วย ควรวางแผนการเล่นให้ดีเพราะมีจำกัด ใครชอบแนวนี้ต้องเล่นเลย

เกมปลูกผัก มือถือ น่าเล่น เกมทำฟาร์มสนุกๆ เล่นเพลิน ios, android ฟรี 2024 12

7. LINE BROWN FARM

เกมปลูกผัก มือถือ น่าเล่น เกมทำฟาร์มสนุกๆ เล่นเพลิน ios, android ฟรี 2024 13

เกมฟาร์มและเกมปลูกผักบนมือถือจาก LINE ที่มีความสนุกและน่าเล่นมากๆ สำหรับคนที่ชอบแนวทำฟาร์มพร้อมภาพสวยๆ น่ารักๆ จากตัวละคร LINE คือไม่ควรพลาดเลย นอกจากความน่ารักของตัวบราวน์และผองเพื่อนแล้ว เนื้อเรื่องภายในเกมก็ทำออกได้ดีเลย ไม่ว่าจะเป็นการปลูกผักเพื่อนำไปขายหาเงินเข้าฟาร์ม ตกปลา การสร้างของและผลิตภัณฑ์ของตัวเองที่มีความท้าทาย สามารถเล่นและตกแต่งฟาร์มได้แบบเพลินๆ หรือใครเป็นสายเติมก็สามารถหาของสวยๆ มาตกแต่งเพิ่มได้อีก นอกจากนี้ยังเล่นกับคนอื่นๆ ที่เป็นเพื่อนใน LINE ได้ด้วยนะ

เกมปลูกผัก มือถือ น่าเล่น เกมทำฟาร์มสนุกๆ เล่นเพลิน ios, android ฟรี 2024 14

8. Island Hoppers: Adventure Farm

เกมปลูกผัก มือถือ น่าเล่น เกมทำฟาร์มสนุกๆ เล่นเพลิน ios, android ฟรี 2024 15

เกมปลูกผักทำฟาร์มบนมือถือแนว Adventure ที่น่าเล่นเกมนี้จะให้เราสวมบทบาทเป็นเอมิลี่ที่ต้องไปตามหาพี่ชายภายในเกาะ ทำให้ต้องเข้าไปผจญภัยในป่าลึก โดยเราสามารถสำรวจพื้นที่ต่างๆ และไขปริศนาตามเนื้อเรื่องภายในเกมไปเรื่อยๆ ซึ่งเราจะมีพื้นที่ของตัวเองอยู่ เอาไว้ทำฟาร์มของตัวเองที่สามารถปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ ขายของ และออกสำรวจหาของโบราณในเกาะ เพื่อนำมาอัพเกรดพื้นที่หรือว่าหาของทำเงินให้ตัวเองได้ด้วย ตัวเกมมีเนื้อเรื่องสนุกเล่นเพลิน และต้องใช้เอเนอร์จี้ในการเล่นที่มีอยู่จำกัดด้วย ใครชอบแนวนี้ไม่ควรพลาด

เกมปลูกผัก มือถือ น่าเล่น เกมทำฟาร์มสนุกๆ เล่นเพลิน ios, android ฟรี 2024 16

9. Smurfs’ Village

เกมปลูกผัก มือถือ น่าเล่น เกมทำฟาร์มสนุกๆ เล่นเพลิน ios, android ฟรี 2024 17

ใครที่เป็นแฟนๆ ของเหล่า Smurfs และชอบเกมปลูกผักทำสวน กับการสร้างเมืองไม่ควรพลากเกมนี้เด็ดขาด เพราะตัวเกมจัดเต็มเหมือนเราเข้าไปอยู่ในเมืองของเหล่า Smurfs เลย โดยเราต้องร่วมผจญภัยไปกับเหล่าครอบครัวสเมิร์ฟและสร้างสิ่งก่อสร้างต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการปลูกผักและการเก็บเกี่ยว การสร้างกระท่อมและบ้านเพื่ออยู่อาศัย ตกแต่งได้ถึงระดับหมู่บ้านด้วยสิ่งของมากกว่า 5,000 แบบ มีหลากหลายสีสันและหลายรูปแบบ รวมไปถึงมินิเกมภายในอย่างการตกปลา และปลดล็อคโบนัสเพิ่มเติมได้อีกด้วย แนะนำเลยสำหรับคนที่ชอบสเมิร์ฟหรือว่าอยากลองเล่นก็ได้เหมือนกัน

เกมปลูกผัก มือถือ น่าเล่น เกมทำฟาร์มสนุกๆ เล่นเพลิน ios, android ฟรี 2024 18

10. Farmington – Farm game

เกมปลูกผัก มือถือ น่าเล่น เกมทำฟาร์มสนุกๆ เล่นเพลิน ios, android ฟรี 2024 19

เกมทำฟาร์มเกมปลูกผักบนมือถือเกมต่อมานี้ก็เป็นอีกเกมที่ได้คะแนนสูงมาก ด้วยตัวเกมที่เล่นสนุกและมีความน่าสนใจหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการทำฟาร์มของตัวเอง ปลูกผักเพื่อเก็บเกี่ยวและนำไปขายเพื่อหาเงินมาสร้างอาคาร โรงงาน และทำผลิตภัณฑ์ของตัวเอง จากนั้นก็ทำภารกิจไปเรื่อยๆ ตามเนื้อเรื่องของเกม อีกทั้งยังสามารถเลี้ยงสัตว์เพื่อทำวัตถุดิบเพิ่มเติมได้อีก ไม่ว่าจะเป็นวัว แกะ แพะ หมู ไก่ นก และอื่นๆ รวมไปถึงการเข้าร่วมคลับภายในเกมเพื่อแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้อีกด้วย ใครที่ชอบทำเกมปลูกผักแบบเล่นเพลินๆ ภาพสวยต้องโหลดเลย

เกมปลูกผัก มือถือ น่าเล่น เกมทำฟาร์มสนุกๆ เล่นเพลิน ios, android ฟรี 2024 20

11. Sunshine Island – Adventure Farm

เกมปลูกผัก มือถือ น่าเล่น เกมทำฟาร์มสนุกๆ เล่นเพลิน ios, android ฟรี 2024 21

เกมปลูกผักทำฟาร์มบนมือถือเกมนี้เป็นแนว Adventure ที่มีภาพแบบ 3D ทำออกมาได้อย่างสวยงาม โดยเราจะได้เข้าไปผจญภัยและออกมาสำรวจภายในเกาะซันไชน์ เล่นตามเนื้อเรื่องที่มีการสร้างสัมพันธ์กับคนในเกาะ และเราก็ต้องออกไปสำรวจ เพื่อออกค้นหาอัญมณีที่ซ่อนอยู่ และออกไปค้นพบเกาะใหม่ๆ เพื่อค้นหาสมบัติหายาก และนำไปพัฒนาฟาร์มของเราเอง แน่นอนว่าสามารถปลูกผักและทำวัตถุดิบต่างๆ รวมไปถึงการเลี้ยงสัตว์เพื่อเอาของไปต่อยอดทำอย่างอื่นได้อีก ใครที่มองหาเกมภาพสวยเล่นเพลินๆ เกมนี้ก็น่าสนใจไม่น้อยเลย

เกมปลูกผัก มือถือ น่าเล่น เกมทำฟาร์มสนุกๆ เล่นเพลิน ios, android ฟรี 2024 22

12. FarmVille 3 – Farm Animals

เกมปลูกผัก มือถือ น่าเล่น เกมทำฟาร์มสนุกๆ เล่นเพลิน ios, android ฟรี 2024 23

เดินทางมาไกลจนถึงภาคที่ 3 สำหรับเกมปลูกผักทำฟาร์มอย่าง FarmVille จากค่าย Zynga ที่ภาคนี้ก็ยังคงทำออกมาได้ดีเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นภาพ 3D ที่สวยงามน่ารักๆ โดยในภาคนี้ก็จะเน้นไปที่เรื่องของการทำฟาร์มเลี้ยงสัตว์ด้วยการจับคู่สัตว์ และหาพันธุ์ใหม่ๆ มาเลี้ยงในฟาร์ม จากนั้นก็ขยายพื้นที่ไปเรื่อยๆ โดยเราสามารถเข้าสร้าง ออกแบบ และพัฒนาหมู่บ้านของตัวเองที่มีคนในชุมชนพร้อมอาชีพที่หลากหลายได้ด้วย ถึงแม้ว่าจะเน้นการเลี้ยงสัตว์แต่ก็ยังมีการปลูกผักทำสวนเป็นพื้นฐานในการทำฟาร์มเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีมินิเกมและเล่นแบบ Co-Op กับเพื่อนๆ หรือจะเล่นออฟไลน์คนเดียวก็ได้

เกมปลูกผัก มือถือ น่าเล่น เกมทำฟาร์มสนุกๆ เล่นเพลิน ios, android ฟรี 2024 24

13. Spring Valley: Farm Game

เกมปลูกผัก มือถือ น่าเล่น เกมทำฟาร์มสนุกๆ เล่นเพลิน ios, android ฟรี 2024 25

เกมปลูกผักทำฟาร์มบนมือถือเกมต่อมาเป็นเกมแนว Adventure ที่ให้เราเข้าไปผจญภัยในฟาร์มที่ตั้งอยู่ในหุบเขา มีชาวบ้านชาวเมืองในนี้ และให้เราสวมบทบาทเป็นคนทำสวนปลูกผักตั้งแต่เริ่มต้นเลย ตัวเกมสามารถปลูกผักและเก็บเกี่ยวเพื่อขายของหาเงิน หรือนำไปทำวัตถุต่างๆ เพื่อนำไปเลี้ยงสัตว์ได้ด้วย นอกจากจะทำฟาร์มแบบทั่วไปแล้ว ก็ยังมีเนื้อเรื่องการออกไปสำรวจและค้นหาของใหม่ที่ลึกลับและต้องไขปริศนาเพื่อหาของอีกด้วย ภาพในเกมทำออกมาได้สวยเล่นได้สมจริง และต้องใช้เอเนอร์จี้ที่มีอยู่อย่างจำกัดในการเล่นด้วย

เกมปลูกผัก มือถือ น่าเล่น เกมทำฟาร์มสนุกๆ เล่นเพลิน ios, android ฟรี 2024 26

14. Town’s Tale with friends

เกมปลูกผัก มือถือ น่าเล่น เกมทำฟาร์มสนุกๆ เล่นเพลิน ios, android ฟรี 2024 27

เกมปลูกผักทำฟาร์มบนมือถือที่อยากแนะนำมากๆ สำหรับคนที่อยากเล่นเกมเพื่อนๆ แบบออนไลน์ที่สามารถเล่นด้วยกัน ไปมาหาสู่กันได้ และพิมพ์แชทกันได้จริงๆ ภายในเกม แถมยังรองรับภาษาไทยอีกด้วย รวมไปถึงภาพแบบ 3D สุดน่ารักที่เล่นแล้วเพลินจนแทบหยุดไม่ได้ ตัวเกมจะให้เราปลูกผักทำฟาร์มแบบปกติทั่วไป เล่นเกมไปตามเนื้องเรื่อง และตกแต่งฟาร์มของเราให้สวยงาม สามารถปรับแต่งตัวละครหลักของเราอย่างการเปลี่ยนชุดได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีมินิเกมภายในอย่างการตกปลา ออกไปล่าสัตว์ เล่นเกมกับเพื่อนได้สนุกๆ เพลินมากจริงๆ ใครยังไม่เคยลองแนะนำว่าห้ามพลาดเลย

เกมปลูกผัก มือถือ น่าเล่น เกมทำฟาร์มสนุกๆ เล่นเพลิน ios, android ฟรี 2024 28

15. Small Farm Plus ปลูกผักแสนสุข

เกมปลูกผัก มือถือ น่าเล่น เกมทำฟาร์มสนุกๆ เล่นเพลิน ios, android ฟรี 2024 29

ปิดท้ายด้วยเกมปลูกผักทำฟาร์มบนมือถือจากฝีมือคนไทยนนี้เปิดให้โหลดเล่นได้ฟรีๆ แล้ว โดยตัวเกมเป็นรูปแบบ 2 มิติที่เดินได้แบบซ้าย-ขวาเท่านั้น แต่ความสนุกก็อยู่ที่รูปแบบตัวเกมที่เล่นง่าย เล่นได้แบบเพลินๆ ซึ่งเราต้องซื้อเมล็ดมาปลูกในฟาร์มของเรา จากนั้นก็นำไปขายต่อให้คนอื่น นอกจากนี้ยังสามารถเลี้ยงสัตว์ควบคู่ไปกับการเล่นได้ เพื่อนำวัตถุดิบเหล่านั้นนำไปทำอย่างอื่นและขายต่อได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีรูปแบบชุมชน รางวัลโบนัส และการเปิดร้านกาแฟขายของเพิ่มเติมได้ด้วย ใครอยากลองเล่นเพลินๆ ของไทยเราเองแบบสนุกๆ ต้องโหลดเลย

เกมปลูกผัก มือถือ น่าเล่น เกมทำฟาร์มสนุกๆ เล่นเพลิน ios, android ฟรี 2024 30

ตารางเปรียบเทียบรูปแบบ 15 เกมทำฟาร์ม เกมปลูกผักบนมือถือ

เกมปลูกผัก เกมทำฟาร์มจุดเด่นระบบที่รองรับการโหลด
Stardew Valleyเนื้อเรื่องสนุก
มีความหลากหลาย
กิจกรรมภายในเกมเยอะ
เล่นกับเพื่อนได้
ภาพคลาสสิค
iOS, AndroidiOS ราคา 199 บาท
Android ราคา 150 บาท
Harvest Townภาพแบบพิกเซล
มีเนื้อเรื่องสนุก
มีฤดูกาล
สร้างความสัมพันธ์ภายในเกมได้
iOS, Androidฟรี
Tuscany Adventureภาพแบบพิกเซล
มีเนื้อเรื่องแบบ Adventure
ใช้เอนเนอร์จี้ในการเล่น
แข่งความสวยกับคนอื่นได้
iOS, Androidฟรี
Townshipสร้างเมืองของตัวเองได้
หาของมาอัพเกรดเมืองได้
ภาพสวยน่ารัก
เนื้อเรื่องสนุก
iOS, Androidฟรี
My Dear Farmภาพสวยน่ารัก
สร้างตัวละครเองได้
สร้างบ้านและของตกแต่งได้
iOS, Androidฟรี
Family Farm Adventureเกมแนวผจญภัยหาของ
ทำฟาร์มเลี้ยงสัตว์
มีการไขปริศนาเพื่อหาของ
ใช้เอนเนอร์จี้ในการเล่น
iOS, Androidฟรี
LINE BROWN FARMเล่นกับเพื่อนใน LINE ได้
ภาพสวยตัวละครน่ารักจาก LINE
เนื้อเรื่องสนุกท้าทาย
iOS, Androidฟรี
Island Hoppers: Adventure Farmเนื้อเรื่องแนวผจญภัย
ต้องใช้เอเนอร์ขี้ในการเล่น
ภาพสวย
มีการไขปริศนาภายในเกม
iOS, Androidฟรี
Smurfs’ Villageผจญภัยไปกับสเมิร์ฟของจริง
สร้างบ้านและเมืองของสเมิร์ฟ
ปลูกผักทำสวน ตกปลา
ภาพสวยในแบบของสเมิร์ฟ
iOS, Androidฟรี
Farmington – Farm gameปลูกผักสร้างโรงงานได้เยอะ
เนื้อเรื่องสนุก
ภาพสวยน่ารัก
เข้าร่วมแข่งกับคนอื่นได้
iOS, Androidฟรี
Sunshine Island – Adventure Farmเนื้อเรื่องแนวผจญภัย
ภาพสวยแบบ 3D
ปลูกผักทำสวนง่ายเล่นเพลิน
iOS, Androidฟรี
FarmVille 3 – Farm Animalsเน้นทำฟาร์มเลี้ยงสัตว์
มีมินิเกม
เล่นกับเพื่อนแบบออนไลน์ได้
ภาพสวยน่ารักมาก
iOS, Androidฟรี
Spring Valley: Farm Gameเกมแนวผจญภัย
มีภาพและเกมที่สมจริง
ปลูกผักหาของใหม่ๆ
ใช้เอเนอร์จี้ในการเล่น
iOS, Androidฟรี
Town’s Tale with friendsภาพสวยน่ารัก
เล่นกับเพื่อนแบบออนไลน์ได้
มีมินิเกม ตกปลา ล่าสัตว์
ตกแต่งตัวละครได้
iOS, Androidฟรี
Small Farm Plus ปลูกผักแสนสุขภาพน่ารัก
เล่นแบบ 2 มิติเดินซ้าย-ขวา
ทำสวนเลี้ยงสัตว์เพลิน
เปิดร้านกาแฟ มีของรางวัล
iOS, Androidฟรี

ทั้งหมดนี้ก็เป็นเกมปลูกผักทำฟาร์มบนมือถือที่เราได้นำมาฝากกันทั้ง 15 เกมที่น่าเล่นและน่าสนใจในปี 2024 นี้ โดยแต่ละเกมก็จะมีจุดเด่นและความสนุกที่ต่างกัน แต่ทุกเกมที่คัดมานี้มีคะแนนเกิน 4.5 คะแนนทุกเกมทั้งบนระบบ iOS และ Android ดังนั้นก็มั่นใจได้ในระดับหนึ่งว่าเกมนั้นเล่นได้สนุกจริงๆ ซึ่งบางเกมเราก็ได้โหลดมาเล่นแล้วติดจริงๆ ด้วยความสนุกและความเพลินของตัวเกม ส่วนเกมที่ต้องใช้เอเนอร์จี้ก็ต้องจัดการและวางแผนกันให้ดีหน่อย ใครชอบภาพแบบไหนหรืออยากลองเล่นเกมไหนก็เข้าไปโหลดมาเล่นกันได้เลย

ขอบคุณภาพจาก Google Play


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก