Samsung ฟ้อง Apple แก้เก้อ!!! ในเรื่องของการละเมิดสิทธิบัตรบ้าง

ในก่อนหน้านี้ที่มีข่าวเกี่ยวกับการที่ Apple ได้ทำการฟ้องร้องเรื่องของการที่ Samsung ได้ลอกเลียนแบบผลิตภัณฑ์ของตน อย่าง iPhone และ iPad รวมไปถึงหน้าตาการใช้งานของแอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่ขณะนี้แน่นอนว่า ยังไม่ได้ข้อสรุปกันว่าจะเป็นอย่างไร

SS Apple

มาถึงตอนนี้ Samsung ก็ไม่อยู่นิ่งเฉย ได้ออกมาฟ้องกลับ Apple แก้เก้อ ผ่านศาลกลางกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ข้อหาละเมิดการใช้สิทธิบัตร 5 รายการ และฟ้องผ่านศาลกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น ด้วยข้อหาละเมิดสิทธิบัตร 2 รายการ และสุดท้าย คือ ศาลของเยอรมัน ข้อหาละเมิดสิทธิบัตร 3 รายการด้วยกัน

ถึงแม้ว่าในส่วนการดำเนินการทางกฎหมายนั้นเริ่มจะมีทีท่าว่าจะแรงขึ้นเรื่อยๆ แต่จะว่าไปแล้วนั้น Apple เองก็ใช้ชิป A4 และ A5 ที่ได้ว่าจ้างทาง Samsung เป็นผู้ผลิตให้ ?อีกทั้ง Apple เองก็ซื้อ LCD Displays และ Memory chip ต่างๆ จาก Samsung?แน่นอนว่าการร่วมมือกันระหว่าง 2 บริษัทยักษ์ใหญ่ก็ยังไม่สิ้นสุดง่ายๆ ครับ

04188384 photo samsung apple

จะว่าไปงานนี้ดูแล้วสงครามน้ำลายซะแล้ว และคงจะไม่จบลงง่ายๆ ?แต่เชื่อได้เลยเถอะว่าสุดท้ายแล้ว ก็จะเหมือนทุกอย่างไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น!!!

ที่มา :?samsungtomorrow.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก