แนะนำ 7 แอพแต่งท้องฟ้าสวยๆ ฟรี เปลี่ยนท้องฟ้าหม่นหมองให้กลับมาสวยบน iOS, Android ในปี 2023

แอพแต่งท้องฟ้าสวยๆ ฟรี แอพเปลี่ยนท้องฟ้า ios android 2023 fea

แนะนำ 7 แอพแต่งท้องฟ้าสวยๆ ฟรี เปลี่ยนท้องฟ้าหม่นหมองให้กลับมาสวยบน iOS, Android ในปี 2023

เวลาไปเที่ยว หรือว่าหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายรูปแต่ละครั้ง ถ้าอยู่ในร้านอาหารหรือคาเฟ่ก็คงไม่ค่อยมีปัญหากับฉากหลัง แต่ถ้าไปเที่ยวทะเล ภูเขา หรือสถานที่นอกอาคาร สิ่งที่ต้องถ่ายติดมาด้วยแน่นอนเลยก็คือท้องฟ้า ที่เราไม่สามารถไปกำหนดความสวยงามของท้องฟ้าได้ว่าให้มันสวยอยู่ตลอดเวลา ถึงแม้ว่าจะมีมือถือบางรุ่นที่เปลี่ยนฉากท้องฟ้าได้เลยง่ายๆ แต่ก็มีมือถืออีกหลายรุ่นทำไม่ได้ จึงจำเป็นต้องใช้งานแอพเปลี่ยนท้องฟ้า หรือแต่งท้องฟ้าเพื่อเป็นตัวช่วยทำให้ฟ้าที่ดูหม่นหมอง กลับมาดูสวยงามได้ตามใจเราอีกครั้งนั่นเอง เดี๋ยววันนี้ทาง Specphone จะมาแนะนำ 7 แอพแต่งท้องฟ้าสวยๆ ฟรี เปลี่ยนท้องฟ้าให้สวยมากขึ้นด้วยแอพบน iOS, Android ในปี 2023


แนะนำ 7 แอพแต่งท้องฟ้าสวยๆ ฟรี

สำหรับแอพที่แต่งท้องฟ้าสวยๆ หรือว่าแอพเปลี่ยนท้องฟ้าที่เราจะมาแนะนำกันนี้ จะเป็นแอพที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งาน และได้คะแนนการใช้งานที่สูงอยู่แล้ว ซึ่งบางคนก็อาจจะมีแอพเหล่านี้อยู่ในเครื่อง แต่ไม่รู้ว่ามันสามารถแต่งท้องฟ้าได้ด้วย แต่แนะนำว่าการจะนำรูปต่างๆ มาแต่งท้องฟ้านั้น ควรเป็นรูปที่เห็นท้องฟ้าชัดเจนหน่อย จะได้เห็นถึงความแตกต่างและให้แอพสามารถประมวลผลได้ออกมาเนียนๆ อีกด้วย จะมีแอพไหนน่าสนใจบ้างไปดูกันเลย

1. PICNIC

แอพแต่งท้องฟ้าสวยๆ ฟรี แอพเปลี่ยนท้องฟ้า ios android 2023 1

เริ่มต้นแอพแต่งท้องฟ้าสวยๆ ฟรีกันด้วยแอพ PICNIC ที่ทำออกมาเพื่อให้สามารถปรับเปลี่ยน ใส่ฟิลเตอร์เพื่อแต่งท้องฟ้าโดยเฉพาะ ซึ่งตัวแอพนั้นทำออกมาให้ใช้งานได้ง่าย จะถ่ายรูปผ่านแอพเลย หรือว่าจะนำรูปที่ถ่ายในอัลบัมของมือถือเราก็ได้ โดยหลังจากที่เลือกรูปได้แล้ว ก็จะเข้าสู่การปรับเปลี่ยน และการแต่งท้องฟ้าเลย ส่วนฟิลเตอร์ท้องฟ้าที่มีให้เลือกนั้น ก็ถือว่าทำออกมาได้เยอะพอสมควร มีให้เลือกกว่า 30+ รูปแบบทั้งกลางวันและกลางคืนกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีฟิลเตอร์ติดมาให้เลย เราสามารถปรับแต่งได้ว่าจะให้รูปนั้นมีการเปลี่ยนท้องฟ้า หรือใส่ฟิลเตอร์มากน้อยแค่ไหนก็ได้ ที่สำคัญคือทำออกมาได้เนียนมากๆ อีกด้วย


2. Lightleap by Lightricks

แอพแต่งท้องฟ้าสวยๆ ฟรี แอพเปลี่ยนท้องฟ้า ios android 2023 2

แอพแต่งท้องฟ้าสวยๆ ฟรีแอพต่อมานี้เป็นแอพที่หลักๆ แล้วก็คืออาไว้แต่งรูปที่มีฟีเจอร์ให้ใช้งานอยู่หลายอย่าง แต่ก็มีฟีเจอร์ที่เอาไว้แต่งท้องฟ้า หรือเปลี่ยนท้องฟ้าพื้นหลังในรูปได้ด้วย โดยฟิลเตอร์ที่เอาไว้แต่งท้องฟ้าในแอพนั้นจะมีให้เลือกอยู่หลายแบบมากๆ ทั้งแบบฟรี และแบบที่ต้องสมัครเป็นฟรีเมียม ถ้าใครไม่ได้ใช้เปลี่ยนท้องฟ้าบ่อยๆ จะใช้แบบฟรีก็เพียงพอต่อการใช้งานแล้ว นอกจากนี้การเปลี่ยนท้องฟ้าภายในรูป เรายังสามารถปรับเลื่อนไปซ้าย-ขวา หรือว่าจะเพิ่มท้องฟ้าและลบตรงส่วนไหนของภาพออกไปก็ได้ ส่วนภาพที่ออกมานั้นก็ถือว่าเนียนใช้ได้เลย เปลี่ยนจากสีท้องฟ้าหม่นๆ ให้กลับมาสดใสได้ดีจริง แนะนำเลยสำหรับใครที่อยากได้ท้องฟ้าแสงสีแปลกใหม่ทั้งกลางวันและกลางคืน


3. Snapseed

แอพแต่งท้องฟ้าสวยๆ ฟรี แอพเปลี่ยนท้องฟ้า ios android 2023 3

แอพสามัญประจำมือถือที่ควรมีติดเครื่องเอาไว้เลย เพราะนอกจากจะเป็นแอพที่เอาไว้แต่งรูปด้วยเครื่องมือที่มีมาให้อย่างหลากหลายแล้ว ในส่วนของฟิลเตอร์นั้นก็มีบางอันที่สามารถเปลี่ยนหรือแต่งท้องฟ้าได้ด้วย ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีฟีเจอร์ปรับเปลี่ยนท้องฟ้าทั้งหมดโดยตรง แต่ด้วยเครื่องมือและฟีเจอร์ที่มีของแอพนั้นหลากหลาย จึงทำให้การแต่งท้องฟ้าทำได้หลายแบบมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการปรับแสง ปรับสี หรือว่าจะใช้ Brush และเลือก Saturation เพื่อเปลี่ยนท้องฟ้าหม่นๆ ให้ดูสดใสมากขึ้นก็ยังได้ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการแต่งรูปของแต่ละคนด้วยว่าต้องการแบบไหนมากกว่ากัน ถ้าลองใช้เครื่องมือของแอพไปเรื่อยๆ อาจจะได้มากกว่าการเปลี่ยนท้องฟ้าไปเลยก็ได้ แนะนำให้โหลดติดเครื่องไว้เลย


4. MIX

แอพแต่งท้องฟ้าสวยๆ ฟรี แอพเปลี่ยนท้องฟ้า ios android 2023 4

แอพแต่งท้องฟ้าสวยๆ ฟรีที่ต้องมีติดมือถือไว้เลยอีกหนึ่งแอพ ไม่ว่าจะเอาไว้เปลี่ยนสีสันท้องฟ้า หรือว่าจะเอาไว้แต่งรูปด้วยฟิลเตอร์ และเครื่องมืออื่นๆ ก็มีให้เลือกเยอะมาก จะเลือกปรับแต่งแบบไหนก็ได้ตามใจชอบเลย แน่นอนว่ารวมไปถึงการเปลี่ยนและแต่งท้องฟ้าไหม้ด้วยฟิลเตอร์ที่แอพมีให้เลือก โดยหลังจากที่เลือกรูปเข้าไปแต่งในแอพำได้แล้ว ให้กดเลือกไปที่ Edit Toolbox จากนั้นเลือก Effect และเลื่อนไปดูที่ฟิลเตอร์ของ Sky เพื่อเลือกรูปแบบท้องฟ้าที่ต้องการได้เลย หรือว่าใครมีไอเดียอื่นๆ จะใช้กับฟิลเตอร์อย่างอื่นและปรับแสงสีเอาก็ได้ แต่ถ้ารีบๆ ก็กดเลือกท้องฟ้าที่ต้องการได้เลยเหมือนกัน ซึ่งภาพที่ทำออกมานั้นก็ทำได้เนียนจริงๆ เหมือนกับว่าไปถ่ายมาถูกที่ถูกเวลาได้ของจริงเลย


5. B612

แอพแต่งท้องฟ้าสวยๆ ฟรี แอพเปลี่ยนท้องฟ้า ios android 2023 5

แอพต่อมานี้จะบอกว่าเป็นแอพที่เอาไว้เปลี่ยนท้องฟ้าไปเลยก็คงไม่ใช่ แต่ถ้าบอกว่าเอาไว้เป็นแอพแต่งท้องฟ้าสวยๆ ก็ได้แน่นอน ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีฟีเจอร์ให้เปลี่ยนทั้งท้องฟ้าไปเลย แต่ด้วยฟิลเตอร์และเครื่องมือของแอพนั้นมีให้เลือกปรับแต่งได้หลายอย่าง และยังช่วยให้ภาพที่ดูหม่นหมองนั้นกลับมาสดใสได้ดีเลยทีเดียว ส่วนการเลือกฟิลเตอร์ และการปรับสี, แสงนั้น แนะนำว่าให้ค่อยๆ ปรับแต่งดูตามที่ตัวเองชอบ รับรองว่าจะได้รูปที่สวยออกมาดูเป็นธรรมชาติ ไม่ดูเฟคหรือดูปลอมแน่นอน แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการเลือกฟิลเตอร์ของเราด้วย ว่าจะเลือกแบบไหนที่ชอบและดูเนียนสดใสขึ้นมาบ้าง แต่แนะนำว่าควรมีติดเครื่องไว้แต่รูปอีกหนึ่งแอพเลย


6. Meitu

แอพแต่งท้องฟ้าสวยๆ ฟรี แอพเปลี่ยนท้องฟ้า ios android 2023 6

อีกหนึ่งแอพที่เป็นแอพที่แต่งท้องฟ้าสวยๆ ได้ดีเลย สำหรับคนที่ชอบแต่งรูปแนะนำว่าต้องมีติดมือถือเอาไว้อีกหนึ่งแอพ ที่ไม่เพียงแต่จะแต่งรูปด้วยเครื่องมือต่างๆ ที่หลากหลายมากๆ แล้ว ยังสามารถแต่งหรือเปลี่ยนท้องฟ้าที่ดูหม่นหมองให้กลับมาสดใสได้เหลือจะเชื่อ โดยภายในแอพจะมีฟิลเตอร์ให้เราเลือกได้เลย หลังจากที่นำรูปเข้าไปแต่งในแอพแล้ว ก็ให้เลือกไปที่เมนู Filters จากนั้นให้เลื่อนที่ช่องค้นหาว่า Sky หรือจะพิมพ์ค้นหาก็ได้ ก็จะมีฟิลเตอร์เปลี่ยนท้องฟ้าขึ้นมาให้เลือกแล้ว หรือจะใช้ฟิลเตอร์อื่นๆ ที่ทำให้รูปดูสดใสขึ้นมาก็สวยไปอีกแบบ ที่สำคัญคือเปลี่ยนท้องฟ้าออกมาได้เนียนมาก เป็นแอพดีที่ต้องมีไว้เลย


7. Camera360

แอพแต่งท้องฟ้าสวยๆ ฟรี แอพเปลี่ยนท้องฟ้า ios android 2023 7

แอพแต่งรูปที่มีมาอย่างยาวนาน และยังคงเป็นแอพที่ใช้งานได้ดี ทั้งการแต่งภาพทั่วไป หรือว่าการรีทัช การแต่งหน้าให้ดูสวยขึ้น ก็สามารถทำได้เป็นอย่างดี แต่ที่น่าสนใจก็คือแอพ Camera360 นั้นมีฟิลเตอร์ที่เอาไว้เปลี่ยนท้องฟ้า และเป็นแอพที่แต่งท้องฟ้าสวยๆ ที่ทำออกมาได้ดูดีมากทีเดียว โดยการใช้งานนั้นให้เราเลือกรูปที่ต้องการได้ก่อน จากนั้นให้เลือกใส่ Filter และเลือกไปที่หัวข้อของ Sky ก็จะมีรูปแบบท้องฟ้าขึ้นมาให้เลือก เมื่อเลือกได้แล้วก็ยังเลือกย่อยลงไปได้อีก ว่าต้องการก้อนเมฆแบบไหน หรือจะเลือกปรับความเข้มของภาพ เพื่อให้ดูสมจริงมากขึ้นก็ยังได้ และก็ต้องบอกเลยว่าแอพทำออกมาได้สวยสมจริงมากๆ สวยเหมือนไปถ่ายสภาพแสงนั้นมาจริงๆ เลย แนะนำว่าควรมีติดมือถืออีกหนึ่งแอพไว้เช่นกัน


ทั้งหมดนี้ก็เป็นแอพสำหรับแต่งท้องฟ้าสวยๆ ฟรี เปลี่ยนท้องฟ้าหม่นหมองให้กลับมาสวยบน iOS, Android ในปี 2023 ที่เราได้นำมาฝากกันทั้งหมด 7 แอพในวันนี้ ซึ่งแต่ละแอพก็จะมีจุดเด่นและจุดที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นการแต่งโดยใช้ฟิลเตอร์เพื่อทำให้ดูสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ หรือว่าจะเปลี่ยนท้องฟ้าหม่นๆ ให้กลับมามีเมฆสดใสก็ทำได้ง่ายๆ แถมยังทำได้ฟรีอีกด้วย ใครที่ชอบแอพไหนก็ลองดูตัวอย่างภาพที่เราได้ทำมาในแต่ละแอพ และเปรียบเทียบภาพจริงกับภาพที่แต่งแล้วดูได้เลย แนะนำว่าให้ลองโหลดมาเปลี่ยนและแต่งท้องฟ้าดูก่อน ถ้าชอบอันไหนก็ค่อยเก็บไว้เป็นแอพโปรดของตัวเองได้เลย และถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะนำมาฝากกันเรื่อยๆ เลยนะครับ


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก