หนังน่าดู Netflix 50 เรื่อง ที่พลาดแล้วต้องเสียดาย! อัพเดท 2021

หนังดีๆ ในช่วงหลายปีนี้นั้น มีหลากหลายเรื่องมาก รวมไปถึงหนังน่าดู Netflix ที่ควรดูและมีลิขสิทธิ์แท้ เราจึงได้รวบรวมหนังดีที่ไม่ควรพลาด มาให้ลองเลือกรับชมกัน หลังจากที่ผ่านมาเกือบจะสองเดือนแล้ว แต่ทีท่าของ Covid-19 ก็ยังทรงตัวอยู่ ทำให้มีบางบริษัท ของแต่ละพื้นที่ ที่มีการเฝ้าระวังสูง ก็ยังคงต้องมีการทำงานที่บ้านกันอยู่ และเชื่อว่าหลายๆ คนก็ต้องมีเบื่อที่จะต้องอยู่บ้าน และไม่รู้ว่าจะดูหนังอะไรดี หรือดูที่ไหนดี เราแนะนำว่าให้ลองเปิด Netflix ดูว่ามีเรื่องไหนน่าสนใจบ้าง และช่วงนี้ซีรีส์ก็กำลังดังมากๆ แต่ถ้าใครยังไม่รู้ว่าจะดูหนัง Netflix เรื่องไหนดี ก็ลองมาดูหนัง 50 เรื่องที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ได้เลย

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix

ผ่านพ้นการหยุดยาวกันไปแล้ว จนขึ้นปีใหม่มาได้เกือบสองเดือน หลายคนอาจจะวางแผนไปเที่ยวต่างจังหวัด ในวันหยุดยาวหลายๆ วัน หรือบางคนก็ต้องตั้งหน้าตั้งตาทำงานต่อ แต่ถ้าคนไหนไม่มีแพลนทำอะไร คิดว่าจะนอนอยู่บ้านเฉยๆ เราแนะนำว่าลองหาหนังดีดี อาหารอร่อยๆ มานั่งดูหนัง Netflix กันยาวๆไปเลยดีกว่า ไหนๆ ก็ไม่ได้มีแพลนจะไปทำอะไรแล้ว ถึงแม้ว่าทาง Netflix เองได้ทำฟีเจอร์ Shuffle ออกมาให้ได้ทดลองกันบ้างแล้ว สำหรับคนที่ไม่รู้จะดูอะไรในเว็บ แต่บางครั้งก็ไม่ได้ถูกใจเราเสมอไป และก็ไม่รู้ว่าหนังมันดีจริงหรือเปล่า วันนี้ทาง Specphone จึงจะมาแนะนำ หนังดีที่ไม่ควรพลาด 50 เรื่องและหนังน่าดู Netflix ว่ามีเรื่องอะไรน่าดูบ้าง จะได้ไม่ต้องไปนั่งหาให้เสียเวลา เพราะเรารวมมาให้เลือกแล้ว! ส่วนใครที่คิดว่า 50 เรื่องมันเยอะไป กว่าจะเลื่อนหาครบหมดก็หมดเวลาดูกันพอดี ลองมาดู Top 10 หนัง Netflix ที่ดีที่สุด ในช่วงต้นปีนี้กันได้เลย

**ดู 50 หนัง Netflix น่าดูในปี 2022 ที่ห้ามพลาดเด็ดขาด! ได้ที่นี่เลย**

หนังน่าดู Netflix 50 เรื่อง

  1. The Wolf of Wall Street : คนจะรวยช่วยไม่ได้
  2. The Theory of Everything : ทฤษฎีรักนิรันดร
  3. Princess Mononoke : เจ้าหญิงจิตวิญญาณแห่งพงไพร
  4. Roma : โรม่า
  5. The Godfather : เดอะ ก็อดฟาเธอร์ ภาค 1
  6. American Psycho : อเมริกัน ไซโค
  7. Parasite : ชนชั้นปรสิต
  8. Moneyball : เกมล้มยักษ์
  9. Life of Pi : ชีวิตอัศจรรย์ของพาย
  10. La La Land : นครดารา
  11. Into The Wild : เข้าป่าหาชีวิต
  12. The White Tiger : พยัคฆ์ขาวรำพัน
  13. Top Gun : ท็อปกัน ฟ้าเหนือฟ้า
  14. The Naked Gun : From the files of Police Squad : ปืนเปลือย
  15. Django Unchained : จังโก้ โคตรคนแดนเถื่อน
  16. The Taking of Pelham 123 : ปล้นนรก รถด่วนขบวน 123
  17. #Alive : คนเป็นฝ่านรกซอมบี้
  18. XXX (Triple X) : ทริปเปิ้ลเอ็กซ์ พยัคฆ์ร้ายพันธุ์ดุ
  19. 365 DNI : 365 วัน
  20. The Old Guard : ดิ โอลด์ การ์ด
  21. The Martian : เดอะ มาร์เชี่ยน กู้ตาย 140 ล้านไมล์
  22. Red Dot : เป้าตาย
  23. Don’t Breathe : ลมหายใจสั่งตาย
  24. Train to Busan : ด่วนนรกซอมบี้คลั่ง
  25. The Platform : เดอะ แพลทฟอร์ม
  26. The Irishman : คนใหญ่ไอริช
  27. The X-Files: Fight the Future : ดิเอ็กซ์ไฟล์ส มูฟวี่: ฝ่าวิกฤตสู้กับอนาคต
  28. Along With The Gods: The Two Worlds : ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า
  29. Project Power : โปรเจคท์ พาวเวอร์ พลังลับพลังฮีโร่
  30. Spenser Confidential : สเปนเซอร์ ลุย ล่า ปราบทรชน
  31. Extraction : คนระห่ำภารกิจเดือด
  32. The Trial of the Chicago 7 : ชิคาโก 7
  33. Polar : ล่าเลือดเย็น
  34. 12 Strong : 12 ตายไม่เป็น
  35. Cast Away : คนหลุดโลก
  36. Small Soldiers : ทหารจิ๋วไฮเทคโตคับโลก
  37. Shaft : เเชฟท์ เลือด​ตำรวจพันธุ์​ดิบ​
  38. Up in the Air : หนุ่มโสดหัวใจโดดเดี่ยว
  39. Bad Boys for Life : คู่หูขวางนรก ตลอดกาล
  40. The Green Mile : ปาฏิหาริย์แดนประหาร
  41. อุโมงค์ผาเมือง
  42. The Untouchables : เจ้าพ่ออัลคาโปน
  43. 6 Underground : 6 ลับ ดับ โหด
  44. Catch Me If You Can : จับให้ได้ ถ้านายแน่จริง
  45. The Truman Show : ชีวิตมหัศจรรย์
  46. Paycheck : แกะรอยอดีต ล่าปมปริศนา
  47. Saving Private Ryan : ฝ่าสมรภูมินรก
  48. Braveheart : เบรฟฮาร์ท วีรบุรุษหัวใจมหากาฬ
  49. Spirited Away : มิติวิญญาณมหัศจรรย์
  50. Howl’s Moving Castle : ปราสาทเวทมนตร์ของฮาวล์

หนังน่าดู Netflix 50 เรื่องที่ไม่ควรพลาด

เหนือสิ่งอื่นใด ก่อนที่จะดูหนังบนเน็ตฟลิกซ์ได้นั้น ต้องทำการสมัครการใช้งานกันก่อน หรือถ้ายังไม่อยากเสียเงิน จะทดลองดูฟรีก่อน 1 เดือนก็ได้นะ หรือสามารถอ่านข้อมูลการสมัคร และข้อเปรียบเทียบต่างๆ ได้ตามลิงก์นี้ เปรียบเทียบแพ็กเกจ Netflix เริ่มต้น 99 บาท แตกต่างจากแบบปกติอย่างไร พร้อมวิธีสมัคร ถ้าสมัครเรียบร้อยแล้ว ก็มาเริ่มกันเลย ส่วนหนัง Netflix ที่เราได้เอามาแนะนำนั้น ส่วนใหญ่ก็จะมีทั้งหนังเก่าและหนังใหม่ ที่ได้รับการการันตีจากหลายสำนัก ทั้งนักรีวิวชื่อดังทั้งหลาย หรือจะเป็นเว็บที่ให้คะแนนหนังสูงๆ กันทั้งนั้น เชื่อว่าต้องมีเรื่องที่เคยผ่านหูผ่านตากันมาบ้าง แต่อาจจะยังไม่มีโอกาสได้ดูสักที หากใครที่เจอเรื่องที่น่าสนใจ ก็ลองกดเข้าไปดูกันได้เลย

1. The Wolf of Wall Street : คนจะรวยช่วยไม่ได้

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix the wolf of wall street

เปิดกันที่เรื่องแรกที่เป็นหนังน่าดู Netflix ด้วยหนังจริงจัง กึ่งคอมเมดี้หน่อยๆ ด้วยการแสดงของ Leonardo DriCaprio และผู้กำกับ Martin Scorsese ซึ่งสร้างมาจากเรื่องจริงของ Jordan Belfort ที่มีเนื้อหาเรื่องราวเกี่ยวกับโบรคเกอร์หนุ่ม ที่ขายหุ้นอย่างชาญฉลาด แต่พี่แกไม่ได้ขายปกตินะ แกหลอกขาย! ด้วยการหว่านล้อมจากคำพูดอันแสนหวาน และขายจนรวยเละมหาศาล และใช้เงินเหมือนเป็นแค่เศษกระดาษ ทั้งเล่นยา ปาร์ตี้ และผู้หญิง จากสามัญชนสู่จุดสูงสุดจนได้ฉายาว่า “หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท” ก่อนจะลงมาสู่จุดต่ำสุดอีกครั้ง


2. The Theory of Everything : ทฤษฎีรักนิรันดร

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix the teory of everything

หนังน่าดู Netflix เรื่องที่บอกเรื่องราวชีวประวัติ ของนักฟิสิกส์ดาราศาสตร์ ชื่อดังก้องโลกอย่าง Stephen Hawking ในช่วงอายุวัย 21 ปี ทั้งเรื่องความรัก และการต่อสู้กับโรคร้ายที่ชื่อว่า Motor neuron disease หรือกล้ามเนื้ออ่อนแรงนั่นเอง แต่เนื้อเรื่องจะเน้นไปทางด้านความรัก ของตัวสตีเฟ่นมากกว่า และการต่อสู้กับโรคต่างๆ ที่สามารถทำให้ตัวเค้าเองอยู่รอดมาได้ จากการได้กำลังใจที่ดี และภรรยาข้างๆกาย เรื่องนี้นำแสดงโดย Eddie Redmayne ผู้คว้ารางวัล นักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากออสการ์อีกด้วย


3. Princess Mononoke : เจ้าหญิงจิตวิญญาณแห่งพงไพร

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix Princess Mononoke

สุดยอดหนังในดวงใจใครหลายคน สำหรับสาวกหนังจากค่าย Ghibli ที่ต่างก็ยอมรับหนังเรื่องนี้ว่าทำออกมาได้ดีมากๆ ทั้งภาพ และเนื้อเรื่อง เลยกลายมาเป็นหนังน่าดู Netflix อีกเรื่อง โดยหนังเรื่องนี้ก็เคยทำรายได้สูงสุดในญี่ปุ่นมาแล้วด้วย เนื้อเรื่องได้พูดถึงเจ้าชายคนหนึ่ง ที่มีชื่อว่าเจ้าชายอะชิตะกะ ซึ่งเป็นเจ้าชายองค์สุดท้าย และได้ถูกหมูป่าเข้าโจมตี และได้ต่อสู้กันจนถึงขั้นที่เจ้าชายได้รับบาดเจ็บที่แขน ซึ่งบาดแผลนั้นไม่ใช่แผลที่ธรรมดา เพราะมีการทำนายว่าจะต้องคำสาป จนทำให้เจ้าชายต้องออกเดินทาง ไปยังแหล่งต้นที่มาของหมูป่าเหล่านั้น จนได้พบความจริงบางอย่าง ที่ทำให้ธรรมชาตินั้น ต้องลุกขึ้นมาสู้กับมนุษย์ จนได้พบกับเทพเจ้าหมาป่า ที่เป็นตัวคอยนำทัพจากธรรมชาติ ศึกนี้จะจบลงแบบไหน ก็ต้องไปติดตามดูกันได้เลย ขอบอกเลยว่าหนังเรื่องนี้ดีจริงๆ ไม่ใช่แค่เป็นการ์ตูนธรรมดา แต่หลายๆ คนบอกว่าเนื้อเรื่องนั้นได้สะท้อนอะไรหลายอย่าง เกี่ยวกับตัวเราและธรรมชาติได้เป็นอย่างดี


4. Roma : โรม่า

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix roma

หนังน่าดู Netflix ที่อิงมาจากชีวิตส่วนตัวในวัยเด็ก ของผู้กำกับ Alfonso Cuaron ที่เล่าถึง เรื่องราวในสมัยยุค 1970 ของหญิงสาวคนหนึ่งที่ชื่อว่า ลิโบ (Liboria ‘Libo’ Rodríguez) โดยถูกเล่าผ่านเกลโอ ที่ทำงานเป็นแม่บ้าน และพี่เลี้ยงให้กับ ครอบครัวของชนชั้นกลางในประเทศ Mexico หนังเรื่องนี้ทั้งเรื่องจะเป็นภาพขาว – ดำหมด และเล่าเรื่องราวเป็นภาษาสเปนและมิกซ์เทก ซึ่งเป็นภาษาท้องถิ่นใน Mexico ด้วย หนังไม่ได้ทำมาแบบเสียดสีชนชั้น หรือทำให้รู้สึกว่าเป็นหนังน่าอึดอัดแต่อย่างใด แต่เป็นหนังดราม่า ที่เล่าการดำเนินชีวิตไปเรื่อยๆ ได้อย่างลึกซึ้งน่าประทับใจ ใครที่ชอบหนังเกี่ยวกับชีวิต และดราม่า ต้องดูเรื่องนี้เลย รับรองว่าซึ้งกินใจแน่นอน


5. The Godfather : เดอะ ก็อดฟาเธอร์ ภาค 1

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix the godfather 1

หนังน่าดู Netflix เรื่องต่อมานี้ เป็นหนังที่ติดอันดับต้นๆ ของดังดีตลอดกาลมานานมาก ถึงแม้ว่าหนังจะออกมานานมากกว่า 50 ปีแล้ว แต่ความคลาสสิค และเนื้อหาของหนังก็ยังดีและกินใจผู้ชมเป็นอย่างมาก แน่นอนว่าหนังดีขนาดนี้ ก็ต้องเข้ามาอยู่ในหนัง Netflix ที่น่าดูกันอยู่แล้ว โดยเนื้อเรื่องจะพูดถึงเรื่องของเจ้าพ่อ และการต่อสู้ระหว่างแกงค์ในนิวยอร์ค และส่วนใหญ่ก็จะพูดถึงทางด้านครอบครัวของ ดอน วีโต คอร์ลีโอเน ที่เดินทางมาจากอิตาลี และเป็นผู้กุมอำนาจใหญ่ในพื้นที่ ทั้งการครอบครองนักการเมือง และกลุ่มผู้พิพากษา ซึ่งเรื่องราวความขัดแย้งทั้งระหว่างกลุ่มตระกูลอีกฝั่ง และเรื่องการคุ้มครองจากธุรกิจอย่างการค้ายา และอีกหลายอย่างที่ผิดกฏหมาย จนเกิดเป็นความขัดแย้งอย่างใหญ่หลวง และการสูญเสียอีกหลายอย่าง ใครที่ชอบหนังแนวแกงค์มาเฟีย ถ้ายังไม่เคยดูเรื่องนี้ถือว่าพลาดมากๆ


6. American Psycho : อเมริกัน ไซโค

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix American psycho

หนังบ้าดีเดือดและเสียดสีสังคมได้แบบลงตัว (หนังเรื่องนี้เรท 18+) ว่าด้วยเรื่องของความรุนแรง และความเก็บกดของชายหนุ่มมากเนี๊ยบ แพทริค เบทแมน ที่มีอาชีพเป็นดีไซน์เนอร์ชื่อดัง และมักจะต้องแต่งตัวเรียบหรูตลอดเวลา นอกจากนี้ผู้คนที่อยู่รอบๆ ก็มีแต่คนรวย ที่คอยแต่จะเบ่งสิ่งของแพงๆ หรือของใหม่ๆ กันอยู่ตลอดเวลา จนทำตัวแพทริคนั้นเริ่มที่จะอึดอัด แต่ยังคงต้องใส่หน้ากากปั้นหน้าหล่อเท่เวลาเข้าสังคม แต่ภายในใจลึกๆ ของเขาเริ่มจะบานปลาย และเริ่มเสพติดการฆ่าคน จากที่ระบายสิ่งอัดอั้นในใจ จนเริ่มเป็นการฆ่าด้วยวิธีโหดเหี้ยมและโรคจิตมากขึ้นและกลายเป็นความบ้าคลั่ง หนังเรื่องนี้สะท้อนแง่มุมหลายอย่างของสังคมตั้งแต่ยุคนั้น จนมาถึงยุคปัจจุบันนี้ ก็ยังมีสภาพสังคมแบบในหนังให้เห็นกันอยู่ หนังน่าดู Netflix แนวแบบนี้ ใครชอบต้องดูเลย เตือนว่าหนังเรื่องนี้มีเนื้อหารุนแรง เด็กอายุต่ำกว่า 18 หรือผู้ที่มีจิตใจไม่มั่นคงห้ามดู


7. Parasite : ชนชั้นปรสิต

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix parasite

หนังเกาหลีที่เขย่าวงการคานส์กันมาแล้ว กับเรื่อง Parasite ที่เป็นหนังเสียดสีเกี่ยวกับ ความเหลื่อมล้ำของชนชั้น โดยมีครอบครัวหนึ่งที่มีฐานะที่ยากจน และอาศัยอยู่ใต้ถุนบ้านในกรุงโซล แต่เรื่องราวที่ทำให้ชีวิตของครอบครัวนี้ได้เปลี่ยนไปก็คือ พี่ชายคนโต คิมกีวู ได้สวมรอยก้าวเข้าไปเป็นครูสอนภาษาอังกฤษ ให้กับลูกสาวของตระกูลที่ร่ำรวย หลังจากนั้นเขาก็ได้มองเห็นถึงช่องทาง การเกาะครอบครัวนี้ได้ เขาจึงพาน้องสาว พ่อ และแม่ แอบเข้ามาในบ้านนี้ด้วยเหมือนกัน แต่ทุกคนมีหน้าที่ที่ต่างกันไปอีก หนังทำออกมาได้อย่างลงตัว และน่าติดตามตลอดทั้งเรื่อง สมกับที่ได้รับรางวัล และเป็นหนังน่าดู Netflix จริงๆ


8. Moneyball : เกมล้มยักษ์

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix moneyball

หนังน่าดู Netflix เรื่องต่อมา เป็นหนังกีฬาที่ได้เล่าเรื่องราว จากเรื่องจริงของชายผู้หนึ่ง ที่เคยเป็นอดีตนักเบสบอล และได้ผันเองมาเป็นผู้จัดการทีมเบสบอลแทน คนคนนั้นก็คือ Billy Beane ที่รับบทโดยพระเอกสุดเท่ Brad Pitt หนังได้เล่าเรื่องราวของบีน ที่ได้ผันตัวเองมาเป็นผู้จัดการกับ Peter Brand นักเศรษฐศาสตร์หนุ่ม ที่เก็บสถิติในการคัดคนมาเล่นแบบใหม่ขึ้นมา และเขาสองคน ก็ได้เริ่มโปรเจคคัดคนแบบประหลาดๆ จนทีมย่อยยับไม่เป็นท่า แต่ท้ายที่สุดแล้วทีมก็เริ่มลงตัวมากขึ้น และค่อยๆดีขึ้นมา เรื่องนี้ได้เข้าชิงออสการ์ด้วยนะ


9. Life of Pi : ชีวิตอัศจรรย์ของพาย

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix life of pi

หนังน่าดู Netflix เรื่องต่อมา เป็นหนังที่ดีทั้งภาพ CG สวยอีกหนึ่งเรื่องที่อยากแนะนำเลย เรื่องนี้ได้สร้างมาจากหนังสือชื่อดังของ Yann Martel ที่ได้เล่าถึงเหตุการณ์ของ พาย เด็กหนุ่มจากอินเดีย และเรือที่ล่มกลางทะเล ขณะเคลื่อนย้ายสัตว์จากสวนสัตว์ โดยเรื่องราวชีวิตของ พาย เสือ และพระเจ้า ได้เข้ามารวมอยู่ด้วยกัน บนเรือสำรองเพียงหนึ่งลำ เป็นเวลา 227 วัน หนังเรื่องนี้จะออกแนวปรัชญานิดๆก็ว่าได้ ซึ่งหนังก็ไม่ได้บอกว่าเกิดขึ้นจริงหรือไม่ หรือว่าเป็นความเชื่อ ที่ให้เราต้องไปตัดสินกันเอาเอง


10. La La Land : นครดารา

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix lalaland

หนังน่าดู Netflix แนว Musical ที่ประทับใจใครต่อใครหลายคนมาแล้ว แถมยังคว้ารางวัลจากออสการ์ไปถึง 6 รางวัลอีก โดยเนื้อเรื่องของหนังนั้น ได้เล่าถึงมีอา ที่มีความฝันอยากจะเป็นดารา ส่วนชายหนุ่มเซบาสเตียน ที่ฝันอยากจะเป็นนักดนตรี และอยากเป็นเจ้าของคาเฟ่แจ๊สในมหานครแห่งนี้ เมื่อทั้งสองมาเจอกันจึงเกิดเป็นความรักขึ้นมา และได้ออกเดินทางตามความฝัน แต่ก็ต้องเจออุปสรรคอะไรอีกหลายๆ อย่าง เรื่องนี้ภาพสวย เพลงเราะ นักแสดงดี น่าดูมากๆ

กดดูหนัง Netflix : ที่นี่


11. Into The Wild : เข้าป่าหาชีวิต

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix into the wild

หนัง Netflix เรื่องต่อมานี้ เหมาะกับสายเข้าป่าและสายเหงาอย่างแท้จริง ว่าด้วยเรื่องราว ที่สร้างจากเรื่อยจริงของ คริสโตเฟอร์ แมคแคนเดิลส์ ที่ได้เรียบจบมหาลัยมาได้ไม่นาน แต่ด้วยความติสท์ และไม่อยากอยู่ในสังคมที่ต้องทำงานไปวันๆ เคา้จึงได้ออกไปตามหาชีวิตที่อลาสกา ที่ที่เค้าฝันว่าจะได้เจอธรรมชาติอันแสนสวยงาม ด้วยการเดินทางทั้งแสนจะลำบาก และมีอุปสรรคอีกมากมาย พร้อมกับเรื่องราวน่าตื่นเต้น ที่ตัวเค้าเองต้องเจออยู่ตลอดเส้นทาง การที่จะออกไปหาความหมายของชีวิต เค้าจะทำได้หรือไม่ หรือว่าทั้งหมดที่ทำมาเป็นความคิดที่ผิดพลาด อยากรู้ต้องไปติดตามดูกันได้ในหนังน่าดู Netflix กันต่อได้เลย หนังเรื่องนี้ภาพวิวและเสียงดีมากๆ ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีพอสมควรเลย


12. The White Tiger : พยัคฆ์ขาวรำพัน

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix white tiger

หนังน่าดู Netflix เรื่องต่อมานี้เป็นหนังอินเดีย ที่ไม่ใช่อินเดียแบบเวอร์วังที่เคยเห็นกันมานะ โดยหนังเรื่องนี้ได้สร้างมาจากนิยายชื่อดัง ที่พูดถึงเรื่องราวของ พลราม ฮาลไว เด็กที่มีความรู้เรื่องภาษาอังกฤษ และมีหัวก้าวหน้าไปไกลกว่าเด็กทั่วไป แต่เหมือนสวรรค์จะไม่เข้าข้าง เพราะด้วยความยากจนจึงต้องไปช่วยพ่อ และพี่ชายทำงาน จนสุดท้ายก็ได้คิดนอกกรอบที่เคยอยู่ ไปเป็นคนขับรถให้มหาเศรษฐีในเมืองที่ชื่อ อโศก และ พิงกี้แฟนสาว จากการเรียนรู้สิ่งต่างๆ และดูเหมือนทุกอย่างจะราบรื่นไปได้ สุดท้ายแล้วเขาก็โดนหักหลัง จนต้องคิดวิธีเอาตัวรอด เพื่อมาใช้ชีวิตของตัวเองให้ได้ เรื่องราวการเอาตัวรอดเพื่อหนีชีวิตจนตรอกของตัวเอง จะต้องก้าวข้ามความเหลื่อมล้ำ และชนชั้นไปให้ได้ เรื่องราวจะเป็นยังไงต้องตามไปดูกัน


13. Top Gun : ท็อปกัน ฟ้าเหนือฟ้า

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix top gun

หนังเก่าแต่ยังเก๋าอยู่อีกหนึ่งเรื่อง ที่เป็นหนังน่าดู Netflix ในตอนนี้ ทั้งความหล่อและความเท่แบบจัดๆ ของพระเอกชื่อดัง ทอม ครูซ ที่ทำให้แว่นแบรนด์ดัง Rey-Ban ถึงกับขายดีเป็นเทน้ำเทท่ากับทรง Aviator หรือแว่นตี๋ใหญ่ หนังเรื่องนี้ได้พูดถึง มาเวอริค ผู้เป็นพระเอกในเรื่อง ที่มีนิสัยออกแนวหัวรั้น ได้ถูกเข้ามาประจำการอยู่ที่หน่วย Top Gun และชอบแหกกฏของทางการบินเป็นประจำ แต่เขาก็มีความมั่นใจในตัวเองสูง จนถึงขั้นสูงเกินไป จนทำให้เกิดเรื่องราวที่เลวร้ายขึ้น และสิ่งนั้นเป็นบทเรียนที่ทำให้เขาต้องเปลี่ยนชีวิตตัวเอง และกลับมาตั้งใจฝึกไปพร้อมกับหน่วย และยังได้เจอกับครูฝึกสุดสวยอย่าง ชาร์ลี ด้วย


14. The Naked Gun : From the files of Police Squad : ปืนเปลือย

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix the naked gun

ขอต่อกันด้วยหนังน่าดู Netflix ที่เป็นหนังตลกผ่อนคลายจิตใจกันบ้าง ถึงแม้ว่าหนังเรื่องจะดูเก่ามากแล้วก็ตาม แต่ความสนุก และความตลกของทั้งนักแสดง และเนื้องเรื่องต่างๆ ก็ยังคงดูได้อย่างสนุกสนานเหมือนเดิม หนังเรื่องนี้พูดถึงนายตำรวจที่ชื่อ แฟรงค์ เดบิน ที่ต้องไปทำคดีแทนเพื่อนของเขา หลังจากที่เพื่อนเขาไปคดีแล้วได้รับบาดเจ็บ จนไม่สามารถทำคดีต่อได้ เขาจึงต้องไปสืบค้นหาความจริง และเบื้องหลังของเรื่องนี้ให้ได้ อีกทั้งยังต้องปกป้องพระราชินีควีนอธิซาเบ็ธที่ 2 ไม่ให้ถูกลอบปลงพระชนม์จากการวางแผนของตัวร้ายอีก เรื่องราวดูเหมือนจะเป็นหนังจริงจังมาก แต่ความจริงแล้วฉากระจาย ใครอยากดูหนังผ่อนคลายสักเรื่อง ต้องดูเรื่องนี้เลย


15. Django Unchained : จังโก้ โคตรคนแดนเถื่อน

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix django

หนังน่าดู Netflix เรื่องต่อมา เป็นผลงานการกับกับของ Quentin Tarantino ที่ว่าด้วยเรื่องราวของจังโก้ ที่เคยเป็นทาสมาก่อน และได้พลิกผันตัวเองกลับมา เพื่อตามหาตัวภรรยาของเขาเอง เบาะแสที่เขาได้มาในแต่ละครั้ง ทำให้เขาต้องโชว์ฝีมือการยิงปืนอยู่ตลอด และได้คนมาช่วยด้วยอีกคนนึง ซึ่งสุดท้ายแล้ว ก็ไปจบที่บ้านของเจ้าของไร่ ที่ชอบการทารุณทาสเป็นชีวิตจิตใจ จังโก้จึงต้องงัดไม้เด็ดออกมา เพื่อช่วยภรรยาของเขาให้ได้ เรื่องนี้มีมีมของลีโอนาโดด้วยนะ


16. The Taking of Pelham 123 : ปล้นนรก รถด่วนขบวน 123

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix the taking of 123

มาต่อกันที่หนังน่าดู Netflix เรื่องต่อไปกันเลย ซึ่งเรื่องนี้จะออกแนวระทึกขวัญเล็กน้อย และการันตีคามเป็นหนังดีด้วยบทบาทการแสดงจาก เดนเซล วอชิงตัน ที่รับบทเป็น วอลเตอร์ การ์เบอร์ ผู้ที่ควบคุมการวิ่งของรถไฟใต้ดิน อยู่ในเมืองนิวยอร์ค และจากวันที่ปกติธรรมดา ก็ต้องมาเจอกับกลุ่มโจรที่พยายามจะปล้นรถไฟ ภายใต้การนำกลุ่มโดย ไรเดอร์ สิ่งที่โจรต้องการก็คือเงินเรียกค่าไถ่ ที่แลกกับผู้โดยสารทุกคนบนรถไฟขบวนนี้ โดยให้เวลาภายในเวลาเพียงแค่ 1 ชั่วโมงเท่านั้น วอลเตอร์ การ์เบอร์ ผู้ที่สามารถช่วยชบวนนี้ได้ จึงต้องหาแนวทางทั้งการเดินรถไฟ และช่วยผู้โดยสารทั้งหมดให้ได้ โดยไม่ให้มีสูญเสีย งานนี้ต้องไปติดตามดูเอาเองว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง


17. #Alive : คนเป็นฝ่านรกซอมบี้

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix alive

มาที่หนังฝั่งบ้านเรากันบ้าง ที่หลังจากเปปิดตัวเรื่องไปไม่นาน ก็กลายเป็นหนังน่าดู Netflix และติดอันดับต้นๆ ของทาง Netflix มาอย่างยาวนาน ด้วยเนื้อเรื่องที่เหมือนจะเป็นหนังซอมบี้ทั่วไป แต่ความลุ้นระทึกไม่ใช่แค่การวิ่งหนีอย่างเดียว แต่กลับต้องลุ้นไปกับตัวเอกทั้ง 2 คนด้วย ว่าจะจบเรื่องนี้ และหนีออกไปจากห้องแคบๆ ได้อย่างไร ซึ่งพระเอกนั้นเป็นคนที่ติดอยู่ในห้อง และไม่สามารถออกไปช่วยใคร จะออกไปข้างนอก หรือติดต่อใครก็ไม่ได้เลย จนกระทั่งได้พบกับนางเอก ที่อยู่อีกฟากหนึ่งของตึกคอนโด ทั้งสองจึงได้คุยกันผ่านข้อความ และมาร่วมกันหนีออกไปจากพื้นที่แห่งนี้ และไปตามหาพื้นที่ที่ไม่มีซอมบี้ให้ได้ มาร่วมเอาใจช่วย และลุ้นระทึกไปด้วยกันได้เลยที่ Netflix ที่เดียว


18. XXX (Triple X) : ทริปเปิ้ลเอ็กซ์ พยัคฆ์ร้ายพันธุ์ดุ

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix triple x

หนังน่าดู Netflix เรื่องต่อมา เป็นหนังในยุคที่พระเอกอย่าง วิน ดีเซล กำลังดังเป็นพลุแตก แล้วเรื่องนี้ก็เป็นการการันตีได้อีกหนึ่งเรื่อง ว่าหนังที่เค้าเล่นนั้นสนุกจนไม่อยากจะละสายตา เรื่องนี้ได้เล่าถึง แซนเดอร์ เคจ หรือที่เรียกกันว่า Triple X ผู้มีชื่อเสียงและอยู่ในมุมมืดของทางฝั่งกฏหมาย ทำให้ไม่สามารถเข้าถึงตัวเขาได้ จนเขาได้พบกับหัวหน้าหน่วย NSA ที่ต้องการให้เขาเข้าไปสืบเรื่อง จากองค์กรรัสเซีย แน่นอนว่างานแบบนี้ใครจะไปทำได้ นอกเสียจาก Triple X ที่บ้าระห่ำบุกตะลุยไปได้ในทุกที่ เขาจึงต้องทำงานนี้ เพื่อแลกกับความขาวสะอาดบนหน้ากระดาษแฟ้มอาชญากรรม ที่มีชื่อของเขาออกทั้งหมด เรื่องราวความสนุกทั้งหมดต้องไปดูกันต่อใน Netflix ได้เลย


19. 365 DNI : 365 วัน

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix 365 dni

หนังอีโรติก 18+ จากทางค่าย Netflix เอง โดยเรื่องเกิดขึ้นมาจาก ผู้ชายคนนึงที่ชื่อว่า “มัสซิโม” ที่เป็นลูกชายของเจ้าพ่อ และได้พบกับ “ลอร่า” ในวัยเด็ก เขาจึงรู้สึกชอบทันที แต่หลังจากที่เจอกันครั้งนั้น เขาก็ไม่ได้เจอลอร่าอีกเลย เมื่อเรื่องราวผ่านไปเกือบ 5 ปี เขาได้เจอกับลอร่าอีกครั้ง และลักพาตัวลอร่ากลับมาด้วย ครั้งนี้เองที่เขาสัญญากับตัวเองว่า เขาต้องทำให้ลอร่ารักเขาให้ได้ใน 365 วัน ถึงแม้ว่าจะเป็นหนังน่าดู Neflix แต่ก็อย่าลืมว่าเป็นหนังที่ติดเรทอายุนะ


20. The Old Guard : ดิ โอลด์ การ์ด

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix the old guard

หนังน่าดู Netflix เรื่องต่อมานี้ ติดอันดับ Top 10 หลายครั้งมากๆ เรื่องนี้ได้พูดถึงว่า บางครั้งความอมตะก็ไม่ได้ดีเสมอไป เพราะสิ่งที่ต้องแลกมาด้วยนั้นคือน้ำตา! เรื่องราวของนักรบสาว ที่มีชีวิตอมตะนามว่า แอนดี้ ที่ได้ผ่านสงครามมามากมาย และมีอายุมากกว่าพันปี โดยเธอมีคนที่เป็นอมตะติดตามมาด้วย เป็นทหารรับจ้างและเป็นทั้งเพื่อนผู้ร่วมรบกันมานาน แต่ความอมตะของพวกเขา จะไม่ง่ายอีกต่อไป เมื่อทางกองทัพได้ตามไล่ล่า เพื่อที่จะเอาพลังของพวกเธอไปใช้บ้าง เธอจึงต้องทำทุกทางเพื่อยับยั้ง และต้องเจอกับผู้อมตะคนใหม่ด้วย


21. The Martian : เดอะ มาร์เชี่ยน กู้ตาย 140 ล้านไมล์

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix the martian

หนังน่าดู Netflix แนวแอ็คชัน ผสมกับแนววิทยาศาสตร์ และอวกาศกันอีกแล้ว เรื่องราวเกิดขึ้นจาก ภารกิจที่มุ่งสู่ดาวอังคารเพื่อสำรวจ แต่แล้วก็ได้เกิดเหตุขึ้น จนคนที่อยู่บนโลกคิดว่า มาร์ แวทนีย์ ได้ตายไปแล้ว แต่เมื่อแวทนีย์ฟื้นขึ้นมา เขาจึงใช้ความสามารถทั้งหมดที่มีอยู่เพื่อเอาชีวิตรอด และพยายามติดต่อมายังบนโลก และเมื่อโลกได้รับรู้การมีชีวิตของเขาอยู่ ภารกิจนำตัวเขากลับมายังโลกอย่างปลอดภัย จึงเกิดขึ้นอีกครั้ง


22. Red Dot : เป้าตาย

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix red dot

หนังน่าดู Neflix เรื่องต่อมาเป็นหนังที่เพิ่งเข้ามาใหม่ และมีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เป็นหนังระทึกขวัญ และมีความแอ็คชันจากทางสวีเดน โดยเนื้อเรื่องจะเล่าถึงสองสามีภรรยา ดาวิดและนัดยา ที่ประสบพบเจอปัญหาชีวิตคู่แบบทั่วไป ซึ่งทั้งคู่มีอายุเพียง 20 ปลายๆ เท่านั้น ทั้งสองจึงตกลงกันว่าจะมาปรับความเข้าใจกันใหม่ เพื่อให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม และได้ตัดสินใจไปเที่ยวกันที่เทือกเขา ทางตอนเหนือของประเทศสวีเดน แต่หลังจากที่เกิดเหตุทะเลาะกับพรานล่าสัตว์ จนเป็นชนวนให้เกิดเรื่องร้ายแรงขึ้น จากความหวานชื่นกลายเป็นขมขื่นทันที เมื่อทั้งสองต้องเจอกับจุดสีแดงเป็นแสงเลเซอร์เข้ามาในเต็นท์ จนต้องหนีเข้าป่ากันไปและอยู่อย่างลำพัง สุดท้ายแล้วทั้งสองจะหนีรอดกลับไปได้หรือไม่ ต้องไปติดตามดูกันได้เลย


23. Don’t Breathe : ลมหายใจสั่งตาย

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix dont breath

หนังน่าดู Netflix เรื่องต่อมานี้ แค่ชื่อเรื่องก็อึดอัดแล้ว ทั้งตัวละครในหนัง และคนดูที่ต้องลุ้นไปด้วย กับการปล้นของกลุ่มเพื่อน 3 คนที่วางแผนมาเป็นอย่างดี และคิดว่าจะปล้นเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว เลยตัดสินใจไปปล้นบ้านคนแก่ที่ตาบอด จากที่คิดว่าง่าย แต่เมื่อได้ก้าวเข้าไปในบ้านแล้ว หลังจากนั้น แม้แต่เสียงลมหายใจก็ห้ามมีเสียง! เพราะชายแก่ตาบอดคนนี้ไม่ใช่คนธรรมดา เขาเป็นทหารที่เชี่ยวชาญด้านรบมาก่อน และจะไม่มีใครมาเอาอะไรจากเขาไปได้อีก


24. Train to Busan : ด่วนนรกซอมบี้คลั่ง

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix train to busan

หนังน่าดู Netflix ที่เกี่ยวกับซอมบี้เรื่องดังจากทางเกาหลี เมื่อ ซอกวู (กงยู) ได้ขึ้นรถไฟขบวน KTX กับลูกสาว จากโซล เพื่อไปหาแม่ที่เป็นภรรยาเก่าที่ปูซาน การเดินทางสุดระทึกได้เริ่มขึ้น เมื่อรถไฟออกจากชานชาลา ดันมีฝูงซอมบี้เข้ามาโจมตีอย่างไม่ขาดสาย และถึงแม้ว่าจะอยู่ในรถไฟ ก็ไม่ได้ปลอดภัยเสมอไป ทั้งผู้โดยสารและคนขับค่อยๆตายไป และรถไฟต้องวิ่งไปอย่างไร้คนขับ การเอาชีวิตรอดตลอดเส้นทางกว่า 400 กิโลเมตร ทุกคนต้องหาทางเอาชีวิตรอดให้ได้


25. The Platform : เดอะ แพลทฟอร์ม

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix the platform

หนังน่าดู Netflix ที่ตีแผ่ชนชั้นกันอีกแล้ว แต่ไม่ใช่ชนชั้นธรรมดานะ แต่เป็นชนชั้นในคุกด้วย เรื่องราวในหนังได้เล่าถึงคุก ที่มีมากกว่า 200 ชั้น ซึ่งในแต่ละชั้นก็จะใช้ชีวิตต่างกันไป ตั้งแต่การมีชีวิตสบายที่สุด ไปจนถึงการใช้ชีวิตแบบ ขุดความต่ำตมในตัวเองขึ้นมา หนังได้เล่าถึงการปลดปล่อย หรือปล่อยความเป็นตัวตน เมื่อถึงจุดที่ตกต่ำที่สุดในชีวิต หนังเรื่องนี้ไม่เหมาะกับคนที่จิตอ่อน หรือคนที่มีผลกระทบรุนแรงต่อเรื่องพวกนี้นะ


26. The Irishman : คนใหญ่ไอริช

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix the irishman

เอาใจคนชอบหนังมาเฟียกันอีกเรื่อง กับหนังน่าดู Netflix ที่พูดถึงชีวิตในวัย 50 ปีของ แฟรงค์ เชียแรน มาเฟียชาวไอริชที่ได้เข้าไปอยู่ในอเมริกา ฉากหน้าที่ทำงานขับรถบรรทุก แต่ก็มีเบื้องหลังที่ต้องพัวพันกับแกงค์มาเฟีย และถูกกล่าวหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้อง ในการฆาตกรรมผู้นำสหภาพแรงงานของอเมริกัน ความอดทน และการใช้ชีวิตอย่างที่มันต้องเป็น เขาจึงอยู่เป็นคนท้ายๆ ในวงการมาเฟีย ที่ยังมีชีวิตรอด หนังเรื่องนี้กำกับโดย Martin Scorsese และมีความยาวมากกว่า 3 ชั่วโมง


27. The X-Files: Fight the Future : ดิเอ็กซ์ไฟล์ส มูฟวี่: ฝ่าวิกฤตสู้กับอนาคต

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix the x files

หนังที่มีซีรีส์ติดต่อกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งในภาคนี้ได้เผยถึงเรื่องราวหลังจากที่แฟ้มคดีเอกซ์ เหมือนจะถูกปิดลงไปแล้ว แต่ก็ดันมีเรื่องราวเกิดขึ้น โดยมีการขู่วางระเบิดจากผู้ก่อการร้าย ที่ทำการรัฐบาลในเท็กซัส ทำให้สองคู่หูนักสืบ FBI ฟ็อกซื มัลเดอร์ และ ดาน่า สกัลลี่ย์ ต้องเข้าไปหยุดเหตุการณ์นี้ให้ได้ แต่การเข้าไปสืบในครั้งนี้ กลับทำให้ทั้งสองต้องเจอไม่คาดคิดอีกครั้ง เมื่อสองคู่หูต้องไปพบกับไวรัสที่ถูกปิดบังมากว่า 10 ปี แถมไวรัสนี้มีมาตั้งแต่เมื่อ 3000 กว่าปีก่อนจากนอกโลกแล้ว การวิจัยของรัฐที่ปิดบัง เพื่อนำไวรัสนี้ไปหาผลประโยชน์ ทั้งสองจึงต้องเสี่ยงชีวิต เพื่อจบเรื่องราวเหล่านี้ให้ได้ ความจริงหนังเรื่องนี้มีสองภาค แต่ภาคนี้เนื้อเข้มข้นกว่ามาก เป็นหนังน่าดู Netflix ที่ต้องดูเลย


28. Along With The Gods: The Two Worlds : ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix along with the gods

หนังน่าดู Netflix เรื่องต่อมากลับมาที่หนังเกาหลีกันบ้าง ซึ่งเรื่องนี้ ทำออกมาได้สนุกครบรสมาก เรื่องนี้ได้พูดถึง คิมจาฮอง ที่เคยเป็นนักดับเพลิง และเสียชีวิตลง จึงถูกพาตัวลงไปยังยมโลก จนได้ไปเจอกับ เทพผู้พิทักษ์ คังลิม เทพนักต่อสู้ เฮวอนมัค และเทพแห่งนักคิด ดังชุ ทั้งสามต้องพา คิมฮาจองฝ่านรก 7 ด่าน เพื่อไปยังด่านสุดท้าย และเป็นการพิสูจน์ตัวเอว่าควรได้ไปเกิดใหม่ ไม่ใช่มาจมอยู่ในนรกแห่งนี้ ภายในระยะเวลา 49 วัน นอกจากจะต้องฝ่านรกไปแล้ว เหล่าเทพยังต้องขึ้นมาเจอกับเรื่องราวปัจจุบันบนโลก เพื่อสืบหาเรื่องราวที่แท้จริง และช่วยให้เขาได้ไปเกิดใหม่ให้ได้ เรื่องนี้สนุกดูเพลินมาก มีทั้งฉากตื่นเต้น แะฉากที่ซึ้งกินใจ แนะนำให้ดูเลย


29. Project Power : โปรเจคท์ พาวเวอร์ พลังลับพลังฮีโร่

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix project power

หนังน่าดู Netflix เรื่องต่อมา เป็นเรื่องราวของความฝันที่อยากเป็นฮีโร่ ที่ใครๆก็สามารถเป็นได้ เพียงแค่กินยาเม็ดเดียวเท่านั้น! เรื่องราวในหนังเกิดขึ้นจากการทำโปรเจคท์ ที่ทำให้คนมีพลังพิเศษได้ใน 5 นาที โดยการกินยาเพียงเม็ดเดียวเท่านั้น ทั้งความเร็ว มีพลัง ล่องหน แล้วแต่ว่าจะได้พลังอะไร แต่แล้วเมื่อยาเหล่านี้ไปถึงมือพวกอาชญากร ตำรวจท้องถิ่นได้ร่วมมือกับ อดีตทหาร และผู้ค้ายาอีกราย เพื่อต่อสู้กับพวกมีพลัง ด้วยพลังของพวกเขาเช่นกัน


30. Spenser Confidential : สเปนเซอร์ ลุย ล่า ปราบทรชน

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix spenser

หนังน่าดู Netflix ที่เป็นหนังแอ็คชันคอมเมดี้ ที่เล่าเรื่องราวของตำรวจบ้าดีเดือดคนหนึ่ง ที่พึ่งจะออกคุกมาได้เพียง 1 วันเท่านั้น ก็เกิดเรื่องขึ้นอีกจนได้ เนื่องจากหัวหน้าที่พี่แกเคยไปมีเรื่องด้วย ได้เกิดมาตายกระทันหันด้วยการถูกฆาตกรรม Spenser จึงต้องทำทุกทางเพื่อให้รู้ความจริง ว่าใครเป็นคนทำ พร้อมด้วย Hawk รูมเมท และ Henry เจ้าของบ้านที่พวกเขาอยู่ และทุกคนก็ได้เข้าไปสู่การสืบสวนจริงจังปนตลกไปด้วยกัน เรื่องนี้ดูเพื่อคลายเครียดได้ดีเลย


31. Extraction : คนระห่ำภารกิจเดือด

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix extraction

หนังน่าดู Netflix เรื่องนี้ ได้พระเอกหน้าหล่อ มารับบทเป็น ไทเลอร์ เรค ผู้เป็นทหารรับจ้างฝีมือดี และมีอดีตอันแสนสาหัสฝังใจ และเข้าต้องใช้ฝีมือทั้งหมดที่มี เพื่อไปทำภารกิจชิงตัว โอวี่ ลูกชายของเจ้าพ่อค้ายาจากอินเดีย เขาต้องฝ่าวงล้อมของศัตรูมากมาย เพราะภารกิจนี้ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด และเมื่อช่วยเด็กออกมาได้แล้ว ยังต้องพบเจอเรื่องราวของการถูกหักหลัง และเส้นทางที่อันตรายตลอดเวลา ภารกิจนี้จะจบแบบไหนคงต้องไปลองดูกันเอง เรื่องนี้ถ่ายในไทยด้วยนะ


32. The Trial of the Chicago 7 : ชิคาโก 7

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix the trail of the chicago 7

หนังน่าดู Netflix เรื่องต่อมาเป็นหนังที่รวมนักแสดงขั้นเทพ เอามารวมไว้ในเรื่องเดียวกัน ไม่ต้องพูดถึงตัวละครแต่ละตัวเลยว่าเล่นกันเก่งงแค่ไหน โดยเนื้อเรื่องนี้จะพาย้อนกลับไปในช่วงปี 1968 ที่มีการประท้วงแบบสันติวิธี ไม่มีความรุนแรงใดๆ เลย ที่งานประชุมแห่งชาติเพื่อประชาธิปไตย แต่ก็เกิดเป็นการปะทะกันอย่างรุนแรง ของทั้งสองฝ่ายคือตำรวจ และฝั่งผู้ชุมนุม จนทำให้แกนนำทั้ง 7 คน ต้องขึ้นศาลเพื่อพิจารณาคดี จากเหตุการณ์นี้นำไปสู่การขึ้นศาล และการตัดสินที่อื้อฉาวครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ หนังเรื่องนี้จะออกแนวจริงจังนิดหน่อย แต่ดูแล้วได้รับความสนุกตื่นเต้น และอินไปกับตัวละครแต่ละตัวแน่นอน ใครชอบหนังแนวนี้ต้องลองดูเลย


33. Polar : ล่าเลือดเย็น

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix polar

หนังที่กำลังฮิต และเป็นหนังน่าดู Netflix จากเรื่อง Polar ที่ได้ต้นแบบมาจากการ์ตูนมังงะชื่อดัง ถึงแม้ว่าจะถอดแบบมาได้ไม่ถึงกับเป๊ะหมด แต่เนื่อเรื่องก็ยังคงความสนุกและน่าติดตามอยู่ไม่น้อย ว่าด้วยเรื่องของนักฆ่าชื่อดัง ดันแคน วิซซ่า หรือคนทั่วไปรู้จักกันในนาม แบล็คไคเซอร์ ที่เบื่อชีวิตนักฆ่า และโหยหาความสงบให้ตัวเอง จึงต้องการออกจากองค์กรที่ทำงานอยู่ พร้อมกับค่าจ้างที่ยังหลงเหลือ แต่เรื่องราวก็ไม่ง่ายขนาดนั้น เมื่อผู้ว่าจ้างหรือหัวหน้า ดันไม่มีเงินมาจ่ายให้ เท่านั้นยังไม่พอ ยังส่งคนตามไปเก็บซะเลย จะได้ไม่ต้องจ่ายเงินให้ สุดท้ายแล้วแบล็คไคเซอร์ ก็ต้องกลับมาผงาด และกลับมาใช้ชีวิตนักฆ่าอีกครั้ง เพื่อทำให้เรื่องนี้จบลงให้ได้ เรื่องนี้ได้อารมณ์ลุ้นๆ สนุกใช้ได้เลย


34. 12 Strong : 12 ตายไม่เป็น

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix 12 strong

หนังน่าดู Netflix ที่อิงมาจากเรื่องจริง ในเหตุการณ์ 9/11 ซึ่งหลังจากที่ตึกได้ถูกถล่มลงมา อเมริกาได้จัดส่ง หน่วยกรีน เบอเรต์ (Green Berets) ที่ก่อตั้งขึ้นมาในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 สมาขิกทั้งหมดในทีมจะมี 12 คน ส่วนภารกิจในครั้งนี้ก็คือ การแฝงตัวเข้าไปอยู่ในสมรภูมิของกองทัพในอัฟกานิสถาน เพื่อแทรกซึมเข้าไปหาฝ่ายพันธมิตร และเคลียร์พื้นที่ให้กับหน่วยที่จะเข้าไปรบเต็มรูปแบบ ซึ่งถือว่าเป็นภารกิจที่เสี่ยงตายเป็นอย่างมาก


35. Cast Away : คนหลุดโลก

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix cast away

หนังน่าดู Netflix ในตำนาน ที่หลายๆ คนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นหนังดีมากๆ ชัค โนแลนด์ วิศวะจาก FedEx ซึ่งเป็นคนที่โหมทั้งร่างกายเพื่อทำงานอย่างไม่ลดละ และไม่ได้ให้ความสำคัญกับคนอื่นมากนัก ได้เกิดอุบัติเหตุเครื่องบินร่วง ทำให้เขาต้องไปติดเกาะอยู่เพียงคนเดียว จะมีเพื่อนก็เพียงลูกวอลเลย์บอลที่เขาตั้งชื่อให้ว่า วิลสัน เท่านั้น เขาต้องเผชิญกับสภาพจิตใจตัวเอง และสภาพความหิวโหย ความลำบากของการอยู่รอด จนสุดท้ายแล้วเขาจึงค้นพบว่าชีวิตคืออะไร และหาทางกลับบ้านให้ได้


36. Small Soldiers : ทหารจิ๋วไฮเทคโตคับโลก

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix small soldiers

หนังในตำนานอีกหนึ่งเรื่อง ย้อนไปสำหรับวัยเด็กช่วงที่หนังเรื่องนี้ออกมาใหม่ๆ เชื่อว่าต้องครองใจคนในยุคนั้นอย่างแน่นอน ด้วยเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ ลุ้นระทึก และยังคงสนุกมาจนถึงทุกวันนี้ โดยเนื้อเรื่องได้พูดถึงเมืองวินสโลว์ ที่มีบริษัทสร้างหุุ่นโมเดลจิ๋วสุดเท่ขึ้นมา ซึ่งเป็นตัวทหารทั้งหมด แต่ใครจะไปคิดว่าเหล่า คอมมานโดเอลิท ที่ฝังชิปลงไปนั้น จะกลายเป็นหุ่นที่สามารถบังคับตัวเองได้อย่างอิสระ และพวกมันต้องการทำลายพวก กอร์กอนไนต์ ที่เป็นสัตว์ประหลาดให้สิ้นซาก มีเพียง อลัน เด็กหนุ่มที่รู้เรื่องพวกนี้ แต่ไม่มีใครฟังคำที่เขาพูดเลย สุดท้ายแล้วสงครามนี้จะจบลงแบบไหน และอลันกับกอร์กอนไนต์ จะชนะหรือไม่ ต้องไปติดตามดูกัน


37. Shaft : เเชฟท์ เลือด​ตำรวจพันธุ์​ดิบ​

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix shaft

หนังเรื่องนี้ได้เปิดตัวออกมาตั้งแต่ปี 2019 แต่ด้วยความสนุกของหนัง และ Netflix ก็ได้นำมาฉายพอดี จึงทำให้หนังเรื่องนี้ติดอันดับหนังฮิตไปเป็นที่เรียบร้อย หนังเรื่องนี้ได้ทำออกมาหลากหลายภาคมาก ตั้งแต่ช่วงยุค 70’s มาจนถึงรุ่นใหม่นี้ ก็ยังความเป็นคลาสสิค ผสมกับสมัยใหม่ที่ทำออกมาได้อย่างลงตัว หนังเรื่องนี้จะเล่าถึงลูกชายของ จอห์น แชฟท์ ที่ชื่อว่า จอห์น แชฟท์ จูเนียร์ ที่เป็นเจ้าหน้าที่วิเคราะห์ทางด้านไอทีของ FBI และได้เข้าไปพัวพันกับเรื่องเพื่อนสนิทที่ถูกฆาตกรรม แต่เรื่องกลับเงียบหายไป เขาจึงต้องไปพึ่งตำรวจสุดเก๋าเกม คือพ่อของเขาเอง เรื่องราวสุดฮา และสุดมันส์จึงบังเกิดขึ้น เรื่องนี้ถึงแม้ว่าจะเดาทางหนังง่าย แต่ถ้าดูสนุกเพลินๆ คิดว่าน่าดูอยู่ไม่ใช่น้อยเลย


38. Up in the Air : หนุ่มโสดหัวใจโดดเดี่ยว

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix up in the air

หนังน่าดู Netflix เรื่องต่อมาเป็นหนังรักดราม่า ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับ ไรอัน บิงแฮม เจ้าหน้าที่ลดจำนวนพนักงานให้บริษัทต่างๆ หรือก็คือพนักงานไล่คนออกนั่นแหละ ซึ่งตัวเค้าเองก็ต้องบินไปทั่วอเมริกา เพื่อไปทำหน้าที่ของตัวเอง จนสุดท้ายแล้วสามารถเก็บชั่วโมงบินได้ครบ 10 ล้านไมล์ แต่ด้วยการทำงานแบบนี้เขาจึงไม่ค่อยได้พบกับใคร และไม่ได้พบความรัก จนกระทั่งได้เจอกับเพื่อนร่วมงานคนหนึ่ง ที่เขารู้สึกชอบขึ้นมา จึงต้องตัดสินใจเลือก ระหว่างงานและความรัก


39. Bad Boys for Life : คู่หูขวางนรก ตลอดกาล

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix bad boys for life

อีกหนึ่งตำนานคู่หูตลอดกาล กับหนังน่าดู Netflix ที่นำทั้งสองคู่หู Bad Boys กลับมาอีกครั้ง โดยในภาค 3 นี้จะเป็นการเล่าเรื่องของ ไมค์ โลเวอรี่ และ มาร์คัส เบอร์เน็ตต์ ในช่วงชีวิตเวลาปัจจุบัน ที่เริ่มจะต้องทิ้งความระห่ำ และถึงวัยที่มาร์คัสต้องปลดเกษียณ และกลับไปใช้ชีวิตที่สงบ กลับไปอยู่กับครอบครัวและลูกอย่างปลอดภัย ส่วนทางด้านของไมค์ก็ยังคงวนเวียนกับงานบ้าง แต่เรื่องราวมันจะสงบราบเรียบคงเป็นไปไม่ได้ เมื่อไมค์ถูกลอบฆ่าจนอาการสาหัส และเรื่องทั้งหมดก็ถูกโยงกลับไปสู่เรื่องราวในอดีต ที่ส่งผลมายังปัจจุบันนี้ ใครที่เป็นแฟนของทั้งคู่ห้ามพลาดเรื่องนี้เลย หรือใครไม่เคยดูมาก่อนจะมาดูภาคนี้เลยก็ยังพอเดาเรื่องได้


40. The Green Mile : ปาฏิหาริย์แดนประหาร

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix the green mile

หนังดราม่าในดวงใจใครหลายคนอีกเช่นเคย หนังเรื่องนี้เล่าเรื่องราวย้อนอดีตของ พอล เอดจ์คอมบ์ ที่เป็นหัวหน้าผู้คุมนักโทษแดนประหารที่ Cold Mountain Penitentiary และได้ดูแลนักโทษประหาร 4 คน ที่รอผ่านเส้นทางที่เรียกว่า Green Mile ซึ่งปกติเขาไม่ค่อยได้สนใจใคร จนกระทั่งเจอกับ จอห์น ค็อฟฟี่ นักโทษผิวสีร่างยักษ์ แต่หัวใจกลับเหมือนเด็กน้อย ที่โดนคดีฆาตกรรมเด็กหญิงถึงสองคน ซึ่งขัดกับจิตใจของเขามาก นอกจากนี้เขายังมีพลังพิเศษบางอย่างอยู่ด้วย หลายคนจึงสงสัยว่าเขาทำจริงหรือไม่ และต้องโดนประหารจริงๆหรือ เรื่องนี้อาจทำให้มีน้ำตาได้นะ ระวังไว้หน่อย


41. อุโมงค์ผาเมือง

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix อุโมงค์ผาเมือง

หนังน่าดู Netflix เรื่องนี้ขอมาที่หนังไทยกันบ้าง โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการฆาตกรรมแบบล้ำลึกจัดๆ เมื่อโจรป่าสิงห์คำ ได้ถูกจับเพราะฆาตกรรม ขุนศึกเจ้าหล้าฟ้า และได้ข่มขืนภรรยาของขุนศึกคือ แม่หญิงคำแก้ว แล้วเมื่อถึงการสอบสวน ทั้งสองคนกลับบอกว่าเป็นคนฆ่าด้วยตัวเองกันทั้งนั้น และเมื่อพาร่างทรงมาให้ท่านขุนประทับ ตัวท่านเองก็กลับบอกว่าเป็นคนฆ่าตัวเอง แต่เหตุการณ์ทั้งหมดก็ได้ถูกพบเห็นโดยชายสามคน คือพระ คนตัดฟืน และสัปเหร่อ ภายในอุโมงค์ผาเมือง ปริศนาที่คาดเดาไม่ได้เลย เป็นหนังไทยที่น่าดูมากๆ


42. The Untouchables : เจ้าพ่ออัลคาโปน

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix the untouchables

หนังที่สร้างอิงจากเรื่องจริง จากเจ้าพ่ออัลคาโปนผู้มีชื่อเสียงโด่งดัง ที่ชิคาโก้ ที่ไม่มีใครแตะต้องเข้าได้เลย จนกระทั่ง เอเลียต เนสส์ เจ้าหน้าที่ที่จะเข้ามา เพื่อปราบอัลคาโปนลง ซึ่งแน่นอนว่า ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เนื่องจากขนาดแค่วงการตำรวจเอง ยังเป็นพวกเดียวกับอัลคาโปนเลย ทำให้ เอเลียต เนสส์ จึงได้ร่วมมือกับ จิม มาโลน พร้อมตำรวจอีกสองนาย เพื่อโค่นล้มอำนาจของเจ้าพ่อ ผู้ที่แตะต้องไม่ได้คนนี้ลง


43. 6 Underground : 6 ลับ ดับ โหด

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix 6 underground

หนังน่าดู Netflix เรื่องต่อมานี้ เป็นเรื่องที่ติดอันดับยอดฮิตของ Netflix มายาวนานมาก เพราะเป็นหนังที่สนุก และดูไปเรื่อยๆ ได้ไม่ต้องคิดอะไรมาก โดยเรื่องได้พูดถึงราวของเศรษฐี 6 คน มีแกนนำหนึ่งคนที่เริ่มเปิดเรื่องนี้ขึ้นมา ซึ่งเขาทนเห็นสภาพของโลกนี้ต่อไปไม่ไหว จึงรวมกันสร้างเรื่องขึ้นมา ให้ตัวเองทั้ง 6 คนตายไปแล้ว และเกิดมาใหม่เป็นฮีโร่ที่อยู่ใต้ดิน คอยช่วยเหลือคนอื่น และคอยกวาดล้างอาชญากรรมให้หมดไปจากโลกนี้ ทั้งหมดจะไม่มีชื่อ มีเพียงการเรียกกันโดยใช้ตัวเลขเท่านั้น เรื่องนี้กำกับโดย ไมเคิลเบย์ และได้ดารานักแสดงนำ ไรอัน เรย์โนลด์ มาเป็นผู้นำของทั้งหมดนี้ด้วย


44. Catch Me If You Can : จับให้ได้ ถ้านายแน่จริง

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix Catch Me If You Can

หนังน่าดู Netflix ที่อิงมาจากเรื่องจริงของ แฟรงค์ ดับเบิ้ลยู อบาเนล ที่ทำงานหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น หมอ ทนายความ ไปจนถึงนักบินเลย ทั้งหมดนี้เขาสามารถทำได้ในอายุเพียงไม่ถึง 21 ปีด้วยซ้ำ ซึ่งอาชีพทั้งหลายที่ได้เป็นนั้นเกิดจากความเก่งของเขาจริงๆ แต่ความเก่งนี้ไม่ได้ทำเพื่อเป็นอาชีพ แต่ทำเพราะเป็นพวก 18 มงกุฎจอมลวงโลกต่างหาก ด้วยการโกงเช็คของเขาทำให้มีเงินอย่างมหาศาล กระทั่งนักสืบ คาร์ล ฮันแร็ทตี้ ผู้ที่ต้องมาจับเขาให้ได้ แต่ก็ต้องเป็นฝ่ายตามอยู่ตลอด


45. The Truman Show : ชีวิตมหัศจรรย์

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix the truman show

หนังน่าดู Netflix ที่ลึกซึ้งกินใจ ที่พี่จิม แครี่ไม่ได้มาเล่นตลกให้ดู แต่เรื่องนี้เกี่ยวกับ ทรูแมน เบอร์แบงค์ ชายหนุ่มผู้ไม่กล้าออกไปไหน ทั้งๆที่ใจอยากจะลองไปไกลๆดูบ้าง แต่ก็ไม่กล้าไปไหนสักที ติดอยู่ในเมืองซีเฮฟเว่น แต่เมื่ออยู่มาวันหนึ่ง ทรูแมนกลับได้รู้ความจริงที่ว่า เขาอยู่ในรายการทีวีโชว์ ทุกคนในเมืองเป็นหน้าม้าหมด ทั้งพ่อ และภรรยา แถมมีกล้องติดอยู่เป็นร้อยๆตัว เขาต้องจัดการกับชีวิตตัวเอง และต้องยอมรับความจริง โดยออกไปจากที่นี่ได้หรือไม่


46. Paycheck : แกะรอยอดีต ล่าปมปริศนา

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix paycheck

หนังน่าดู Netflix ที่น่าสนใจอีกเรื่อง ซึ่งจะออกแนวหักมุมเล็กน้อย ผสมกับการตามล่าสืบสวนไปด้วย โดยไมเคิล เจนนิ่งส์ เป็นผู้ที่ถูกตามล่าจากใครบางคน แต่ไมเคิลก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงโดนตามล่า จากการหนีและการใบ้เป็น Puzzle ที่ตัวเขาทำเอาไว้เอง ก่อนที่จะโดนลบความจำ จึงทำให้เขาต้องค่อยๆ ฟื้นฟูและกลับมาแก้ไขเรื่องนี้ ด้วยความเป็นอัจฉริยะที่มีชื่อเสียงดังมาก และเข้าไปทำโครงการลับสุดยอด จึงถูกล้างสมอง แต่ยังไม่พอเท่านั้น เขาต้องโดนเก็บไปด้วยเมื่อความจำของเขาเริ่มกลับมา เขาจึงต้องหนีและต่อสู้พร้อมกับการหาความจริงไปด้วย


47. Saving Private Ryan : ฝ่าสมรภูมินรก

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix saving private ryan

หนังน่าดู Netflix ในตำนานพอสมควร โดยเนื้อหาเกี่ยวกับทหารในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 เมื่อตอนบุกในวัน D-Day ซึ่งหลังจากบุกแล้ว ร้อยเอกจอห์น มิลเลอร์ ได้รับภารกิจให้ไปตามหาตัว พลทหารเจมส์ ไรอัน เพื่อนำตัวกลับบ้าน เนื่องจากพี่ชายทั้งหมดได้ตายจากสงครามหมดแล้ว เขาจึงจำเป็นต้องกลับบ้าน ร้อยเอกจอห์น มิลเลอร์จึงได้พาทีมลงค้นหาและเสียสละเพื่อตามหาคน เพียงแค่คนเดียว และยังต้องกลับไปเจอสงครามที่อันตรายอีกครั้ง


48. Braveheart : เบรฟฮาร์ท วีรบุรุษหัวใจมหากาฬ

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix braveheart

หนังน่าดู Netflix ที่เป็นมหากาพย์ที่ยิ่งใหญ่ และครองใจคนดูมานักต่อนัก ที่พูดถึงเรื่องราวของ วิลเลี่ยมส์ วอลเลซ ผู้ที่ก่อกบฏขึ้นมา และนำพาชาวสกอตแลนด์ลุกฮือ เพื่อมาร่วมการปฏิวัติในครั้งนี้ และทำการต่อต้านผู้ครองอังกฤษ ผู้ที่โหดเหี้ยมและหวังจะเป็นพระราชาของสกอตแลนด์ที่ชื่อ เอ็ดเวิร์ด เดอะ ลองแชงค์ ทุกๆ คนต้องใช้ความกล้าหาญ การต่อสู้อย่างบ้าคลั่ง เพื่อปลดปล่อยตัวเองให้พ้นจากเงื้อมมือนี้ และให้สกอตแลนด์พร้อมผู้คนกลับมาเป็นอิสระอีกครั้ง เรื่องนี้ดีมาก แนะนำให้ดูกันเลย


49. Spirited Away : มิติวิญญาณมหัศจรรย์

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix spirited away

หนัง Netflix ที่เป็นอนิเมชันจากค่าย Ghibli ที่ได้สร้างความประทับใจอยู่หลากหลายเรื่อง โดยเรื่องนี้ได้พูดถึงเด็กหญิงคนหนึ่งที่ชื่อว่า จิฮิโระ ที่ไม่ค่อยชอบฟังพ่อแม่สักเท่าไหร่นัก และระหว่างทางที่ครอบครัวของเธอกำลังย้ายบ้านใหม่อยู่นั้น เธอได้เดินเข้าไปยังอีกมิติหนึ่ง และมาพบอีกทีว่าพ่อและแม่กลายเป็นหมูไปแล้ว เธอจึงพยายามช่วยพ่อแม่โดยการเข้าไปในปราสาทที่มีแต่เวทมนต์ ภูตผี และเรื่องลึกลับมหัศจรรย์ต่างๆ เป็นการ์ตูนที่แฝงข้อคิดเอาไว้เยอะมากๆ


50. Howl’s Moving Castle : ปราสาทเวทมนตร์ของฮาวล์

หนังน่าดู Netflix หนัง Netflix howl’s moving castle

หนัง Netflix เรื่องสุดท้ายที่จะนำเสนอก็ยังคงเป็นเรื่องจากค่าย Ghibli อีกเช่นเคย ซึ่งเรื่องนี้เกี่ยวกับ โซฟี หญิงสาววัย 18 ปีที่มีอาชีพขายหมวก โดยทำร้านต่อจากพ่ออีกที จนถึงครั้งที่เธอจะเดินทางไปหาน้องสาวของเธอ และได้ถูกทหารลวนลาม จนมีพ่อมดที่ชื่อ ฮาวล์ ได้เข้ามาช่วยเหลือ หลังจากนั้นเธอก็ได้ก้าวเข้าสู่โลกแห่งเวทย์มนต์อย่างไม่ได้ตั้งใจ และต้องติดตาม ฮาวล์ ไปยังปราสาทที่เดินได้ เรื่องราวการผจญภัยจึงเริ่มขึ้น


จบกันไปแล้วกับหนังน่าดู Neflix ทั้ง 50 เรื่องจาก Netflix ขอบคุณทุกคนด้วยที่อ่านมาถึงตรงนี้ได้ ซึ่งแต่ละเรื่องนั้น ก็อาจจะไม่ได้ถูกใจทุกคนไปสักเท่าไหร่ แต่เท่าที่ดูมาหมดทุกเรื่องที่ได้แนะนำไปนั้นก็ยอมรับว่าเป็นหนังที่น่าดู และสนุกจริงๆ ส่วนหนังไทย และหนังอื่นๆ นั้น ก็อาจจะมีหนังที่น่าดูมากกว่านี้ แต่เท่าที่แนะนำไปก็น่าสนใจไม่น้อยเลย แล้วถ้ามีเรื่องราวดีดี หรือหนังที่อัพเดทใหม่อีก specphone ก็จะมาแนะนำกันอีกนะครับ

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก