วันหยุดนี้ดูอะไรดี? รวม 10 หนังน่าดูที่สุดในช่วงนี้ทั้งบน Netflix, Disney+ และบนแพลทฟอร์มอื่นๆ ปี 2022

ดูอะไรดี netflix disney+ viu หนัง 2022 fea

วันหยุดนี้ดูอะไรดี? รวม 10 หนังน่าดูที่สุดในช่วงนี้ทั้งบน Netflix, Disney+ และบนแพลทฟอร์มอื่นๆ ปี 2022

วันหยุดว่างๆ หลายวันทั้งทีจะให้นั่งอยู่เฉยๆ ก็คงจะไม่ได้อะไรขึ้นมา แล้วยิ่งตอนนี้ที่มีการแพร่ระบาดของ Covid-19 ที่กลับมาหนักจนต้องยกระดับกันอีกครั้ง ทำให้หลายๆ คนต้องทำงานที่บ้านหรือว่า WFH แทนการออกไปที่ออฟฟิศ รวมไปถึงวันหยุดที่จะออกไปข้างนอก ก็คงจะเป็นเรื่องที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก ดังนั้นการนั่งดูหนัง หรือว่าดูซีรีส์อยู่ที่บ้านก็เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดแล้ว ใครสมัครแอพหรือเว็บดูหนังกับที่ไหนไว้ ไม่ว่าจะเป็น Netflix, Disney+ Hotstar, VIU, WeTV, iQiyi หรือที่อื่นๆ นอกจากนี้ก็ตาม ก็สามารถเข้าไปเลือกดูหนังและซีรีส์ที่อยากดูทั้ง 50 หนัง Netflix 2022 ห้ามพลาด หรือ 40 ซีรี่ย์เกาหลี Netflix แนะนำในปี 2022 ไม่ก็เลือกดู 25 หนังน่าดูบน Disney+ Hotstar กันได้เลย แต่ถ้าใครที่คิดว่าการเลือกดูหนังจากที่เราแนะนำไว้มันเยอะไป วันนี้ทาง Specphone จะมาแนะนำ 10 หนังน่าดูที่สุดในช่วงนี้ทั้งบน Netflix, Disney+ Hotstar, HBO GO, WeTV, iQiyi และบนแพลทฟอร์มอื่นๆ ในปี 2022 สำหรับคนที่ไม่รู้ว่าจะดูอะไรดีในวันหยุดนี้ ก็ลองเข้ามาเลือกดูหนังสนุกๆ ที่กำลังฮิตติดกระแส และน่าดูมากๆ ในช่วงนี้กัน


วันหยุดนี้ดูอะไรดี? แนะนำ 10 หนังน่าดูที่สุดในช่วงนี้ทั้ง Netflix, Disney+, HBO GO, WeTV, iQiyi และที่อื่นๆ

สำหรับหนังทั้ง 10 เรื่องสำหรับคนที่ไม่รูจะดูอะไรดีในช่วงวันหยุดยาวๆ หรือวันพักผ่อน ที่เราจะนำมาฝากกันในวันนี้ จะเป็นหนังที่กำลังได้รับความนิยม และกำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ บนช่องทางของเว็บตรีมหนังที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Netflix, Disney+ Hotstar,HBO GO, WeTV, iQiyi หรือที่อื่นๆ นอกจากนี้ และเราจะคัดเลือกเฉพาะหนังที่น่าดู และมีเนื้อหาสนุกเท่านั้น โดยไม่รวมซีรีส์เอาไว้ด้วยในบทความนี้ สำหรับคอหนังโดยเฉพาะ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วหนังดังๆ และเป็นกระแสยอดฮิตก็มักจะอยู่ใน Netflix ไม่ก็ Disney+ Hotstar นั่นแหละ ใครที่สมัครกับเว็บไหนไว้ก็เข้าไปเลือกดูตามที่ได้สมัครกันได้เลย จะมีเรื่องไหนน่าดูในช่วงนี้บ้างไปดูกันเลย

1. Love and Leashes: รักจูงรัก

ดูอะไรดี netflix disney+ viu หนัง 2022 1

ใครที่ไม่รู้ว่าจะดูอะไรดี แนะนำหนังที่กำลังมาแรงในช่วงนี้เรื่องแรกกันก่อนเลย ซึ่งเรื่องนี้เป็นหนังเกาหลี ที่กำลังได้รับความนิยมมากใน Netflix ด้วยเนื้อหาที่ตลกผสมผสานไปกับเรื่องรสนิยมทางเพศ ที่ไม่ค่อยจะมีใครทำมาก่อน ถึงแม้ว่าจะมีออกมาให้เห็นอย่าง Fifty Shades ก็ตาม แต่เรื่องนี้รับรองว่าสนุกและตลกดูได้เพลินกว่ามาก โดยเรื่องนี้จะพูดถึง ชองจีอู พนักงานสาวที่ถึงแม้ว่าจะมีหน้าที่การงานที่ดี แต่เธอก็ไม่ได้มีชีวิตที่หวือหวาน่าสนใจมากนัก จนกระทั่งเธอได้หยิบกล่องพัสดุผิดไป และไปรู้ความลับเกี่ยวกับรสนิยมทางเพศของ ชองจีฮู รองผู้จัดการคนใหม่ที่บอกให้เธอช่วยเก็บความลับของเขา และอยากให้เธอมาเป็นนายหญิงของเขา จากแรกๆ ที่ไม่ได้สนใจแต่ก็ไม่ได้บอกให้ใครรู้ กลายมาเป็นเรื่องที่น่าสนใจจนทำให้ชองจีอูอยากรู้อยากลอง สุดท้ายแล้วทั้งสองจึงได้สัมผัสประสบการณ์นายหญิง และทาสสมใจ แถมยังมีสัญญา 3 เดือนอีกด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปห้ามพลาดเลย

  • ดูหนังเรื่องนี้ได้ที่: Netflix

2. Texas Chainsaw Massacre: สิงหาสับ 2022

ดูอะไรดี netflix disney+ viu หนัง 2022 2

หนังดังที่หลายคนพูดถึงอยู่ในตอนนี้ สำหรับคนที่ชอบหนังแนวเลือดสาด หรือคอหนังสยองขวัญน่าจะรู้จักชื่อนี้กันดีกับ Leatherface หรือฆาตรกรหน้าหนังมนุษย์ ที่เขากลับมาเขย่าขวัญกันอีกครั้งในปีนี้ ซึ่งเรื่องนี้ก็ได้ทำเป็นหนังภาคต่อจากเหตุการณ์เมื่อ 50 ปีที่แล้วโดยตรงมาเลยด้วย ที่มีการสังหารหมู่ที่เมือง ฮาร์โลว แต่ว่าในครั้งนี้เป็นเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ 4 คนที่เข้ามายังเมืองนี้ และต้องการที่จะพานายทุนทั้งหลายมาเปลี่ยนเมืองร้างนี้ ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง แต่ว่าสิ่งที่พวกเขาต้องเจอก็คือการกลับมาของ Leatherface อีกครั้งเพื่อมาสับทุกคนให้ละเอียดด้วยเลื่อยยักษ์ของมัน และในครั้งนี้ก็มีคนที่เฝ้ารอมันกลับมาอีกครั้งในรอบ 50 ปีอยู่ด้วยคือ แซลลีย์ ผู้รอดชีวิตจากภาคแรกที่จะกลับมาแก้แค้นให้เพื่อนพี่น้องของเธอด้วยเช่นกัน

  • ดูหนังเรื่องนี้ได้ที่: Netflix

3. Don’t Look Up

ดูอะไรดี netflix disney+ viu หนัง 2022 3

ตั้งแต่ Netflix ทำหนังเรื่องนี้ออกมาฉายบนเว็บจนถึงตอนนี้ ก็ยังคงเป็นหนังที่ถูกพูดถึง และเป็นหนังฮิตติดต่อกันมาเรื่อยๆ สำหรับคนที่ไม่รู้ว่าจะดูหนังอะไรดีในวันว่างๆ แนะนำว่าให้ลองเปิดหนังเสียดสีสังคมอเมริกาเรื่องนี้มาดูกันได้เลย ถึงแม้ว่าจะไม่รู้เรื่องการเมืองทางบ้านเขา ก็ยังคงดูหนังเรื่องนี้ได้สนุกๆ แน่นอน แถมเรื่องนี้ยังมีพากย์ไทยและซับที่แปลได้ดีมากๆ อีกด้วย โดยเนื้อเรื่องได้พูดถึงนักดาราศาสตร์และนักศึกษาคือ ดร.แรนดัล มินดี้ และ เคต ดิบิแอสกี้ ที่ไปพบเข้ากับดาวดาวเคราะห์น้อยที่กำลังมุ่งหน้ามายังโลก 6 เดือนข้างหน้า ซึ่งดาวลูกนี้สามาถทำลายล้างโลกได้เลยทีเดียว แต่เมื่อพวกเขานำเรื่องนี้ไปเสนอประธานาธิบดี และออกแถลงต่อสื่อ กลับไม่ค่อยมีใครสนใจและเห็นเป็นเรื่องตลก จนพวกเขาต้องสบถคำออกมาเป็นเหมือนการเสียดสีสังคมในตอนนี้นั่นเอง เรื่องนี้ดูได้ไม่เครียดถ้าจะดูให้ตลกก็ยังได้

  • ดูหนังเรื่องนี้ได้ที่: Netflix

4. Free Guy: ขอสักทีพี่จะเป็นฮีโร่

ดูอะไรดี netflix disney+ viu หนัง 2022 4

หนังที่เรียกได้ว่ากวนประสาทตั้งแต่ตัวอย่างหนัง ข่าวเกี่ยวกับนักแสดง โปสเตอร์ที่ทำออกมาทั้งแบบตามเกมดัง หรือหนังดังเรื่องอื่นๆ แถมยังได้นักแสดงแฝงมาลับๆ ไม่ก็ออกมาไม่กี่นาทีอีกหลายคนมากๆ และถึงแม้ว่าจะดูเป็นหนังตลกล้วนๆ แต่ถ้าดูจริงๆ แล้วก็จะรู้ว่าเนื้อหามันซับซ้อนแต่ดูง่าย และสนุกมากกว่าที่คิดเอาไว้เสียอีก โดยเนื้อเรื่องได้พูดถึง กาย หนุ่มธนาคารที่อยู่ในโลกของเกม Free City ที่ต้องเล่นบทเดิมซ้ำไปซ้ำมา จนกระทั่งเขาได้พบกับผู้เล่นที่ชื่อ โมโลทอฟเกิร์ล หรือว่ามิลลี่ (ในชีวิตจริง) ที่เธอนั้นกำลังหาหลักฐานไปฟ้องคนสร้างเกม ที่เธอนั้นเป็นคนสร้างโค้ดขึ้นมา และเกมนั้นก็คือเกม Free City ที่กายอยู่ในเกมนี้นั่นเอง กายจึงได้เปลี่ยนใจอยากเปลี่ยนตัวเองมาเป็นฮีโร่ในเกมและช่วยเหลือมิลลี่ ก่อนที่เกมจะถูกปิดเซิฟเวอร์ลงไป ถ้าใครอ่านแล้วงง หรือไม่รู้ว่าจะดูหนังอะไรดี แนะนำว่าให้ไปเปิดดูเนื้อหากันเองดีกว่า รับรองว่าสนุกและไม่งงกันแน่นอน

  • ดูหนังเรื่องนี้ได้ที่: Disney+ Hotstar

5. The King’s Man: กำเนิดโคตรพยัคฆ์คิงส์แมน

ดูอะไรดี netflix disney+ viu หนัง 2022 5

จุดเริ่มต้นของการเป็นตำนานในยุคสายลับอย่าง King’s Man ที่ถ่ายทำออกมาเป็นภาคที่ 3 แต่ว่าภาคนี้ไม่ได้มีเนื้อหาต่อจากทั้ง 2 ภาคก่อนหน้าแต่อย่างใด พูดง่ายๆ ว่าเป็นภาคแยกที่นำเสนอออกมา ในรูปแบบของการย้อนไปยังจุดเริ่มต้นของ King’s Man เลยนั่นเอง โดยเรื่องราวนี้เกิดขึ้นในยุคของสงครามโลกครั้งที่ 1 ที่ อ็อกฟอร์ด ได้เสียภรรยาลงไปจากภารกิจที่เขาทำอยู่ เขาจึงให้คำมั่นว่าจะดูแลลูกชายคนเดียวคือ คอนราด จนกระทั่งเกิดสงครามโลกครั้งที่ 1 จากแผนการของคนเลี้ยงแกะ ที่เป็นเบื้องหลังการก่อสงครามในครั้งนี้ เขาจึงได้เปิดเผยหน่วยลับขึ้นมา ซึ่งหน่วยนี้จะคอยสอดแนมอยู่ทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นคนธรรมดา หรือใครก็ตามอย่าง พอลลี และโชลา เพื่อให้ลูกชายคนเดียวของเขาได้รู้จัก และก็แน่นอนว่าหน่วยลับเครือข่ายนี้เองที่เป็นต้นกำเนิดของ King’s Man มายังยุคปัจจุบัน ใครที่ไม่รู้จะดูหนังเรื่องอะไรดี แนะนำว่าไม่ควรพลาดหนังสนุกๆ เรื่องนี้เลย ถึงแม้ว่าจะไม่มีอาวุธเทพๆ แต่ก็ยังสนุกเหมือนเดิม

  • ดูหนังเรื่องนี้ได้ที่: Disney+ Hotstar

6. The Matrix Resurrections: เดอะ เมทริกซ์ เรเซอเร็คชั่นส์

ดูอะไรดี netflix disney+ viu หนัง 2022 6

หนังภาคต่อสุดมันส์ที่แอดดูตั้งแต่สมัยวัยเยาว์ และเรียกได้ว่าบ้าคลั่งตั้งแต่ภาคแรกๆ ที่แม้แต่ขายหัวเราะยังทำเป็นมีมท่าหลบกระสุนลงหนังสือการ์ตูน ซึ่งภาคนี้ถ้านับตามจริงแล้วจะเป็นภาคที่ 4 ที่ทำออกมา แต่ถ้าได้ลองดูจริงๆ แล้วจะพบว่าเนื้อหาของหนังเหมือนจะทำเป็นภาคต่อจากภาคแรกมากกว่า เหมือนชื่อภาคที่แปลว่าฟื้นคืนชีพขึ้นมาเลย แต่ทั้งนี้เนื้อเรื่องก็ยังมีการสอดแทรกเนื้อหาขางภาคสองและสามติดมาด้วย เรียกง่ายๆ ว่าถ้าดูแล้วก็ยังสามารถปะติดปะต่อกลิ่นอายของภาคก่อน และรับรู้เนื้อหาอื่นๆ ไปด้วย โดยภาคนี้จะเป็นการพูดถึง บั๊กส์ ที่เข้าไปยังเดอะแมทริกซ์และค้นพบว่าตัวของ นีโอ นั้นยังมีชีวิตอยู่ แต่ว่าได้ใช้ชื่อเป็น โธมัส และเป็นคนที่ออกแบบเกมภาคต่อไป และเขาก็ยังได้พบกับมอร์เฟียส เขาจึงได้ช่วยให้นีโอกลับมายังโลกความเป็นจริงอีกครั้ง แต่ก็ยังไม่วายต้องกลับเข้าไปช่วย ทรีนิตี ที่ยังติดอยู่ในเดอะแมทริกซ์อยู่นั่นเอง ใครที่ไม่รู้จะดูอะไรดีแนะนำว่าไม่ควรพลาดเลย

  • ดูหนังเรื่องนี้ได้ที่: HBO GO

7. Dune: ดูน

ดูอะไรดี netflix disney+ viu หนัง 2022 7

หนังไซไฟที่มีทั้งคนชอบและคนที่ไม่ชอบ แต่เท่าที่ดูแล้วตัวหนังก็ทำออกมาได้ดีมากจริงๆ ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่หนังแนวสู้รบปรบมืออะไรกันทั้งเรื่อง แต่ก็ยังทำให้เราสามารถติดตามดูได้จนจบ แต่ก็มีหลายคนที่ดูแล้วไม่รู้เรื่องอยู่เหมือนกัน ใครที่ไม่รู้ว่าจะดูอะไรดี ลองเปิดเรื่องนี้ดูเพลินๆ ไปก็พอได้นะ โดยเรื่องนี้ได้เล่าถึง พอล ลูกชายของตระกูลอาทรีเดส ที่ได้เดินทางไปร่วมกับพ่อของเขาคือเลโต้ ไปยังดาวอาร์ราคิสที่มีแต่ทะเลทราย เหตุผลที่พวกเขาต้องเดินทางไปที่นั่นก็เพื่อสิ่งเดียวคือ Spice หรือเครื่องเทศ ที่ใครครอบครองก็จะถือว่าครอบครองจักรวาลได้เลยทีเดียว แต่ภารกิจนี้ก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะยังมีตระกูลฮาร์คอนเนน ที่หวังจะครอบครองเครื่องเทศอยู่ด้วย จึงเกิดเป็นสงครามปกป้องคนบนดาวอาร์ราคิส และไม่ยอมให้ตระกูลฮาร์คอนเนนได้ของเหล่านี้ไป

  • ดูหนังเรื่องนี้ได้ที่: HBO GO

8. Jade Dynasty: กระบี่เทพสังหาร

ดูอะไรดี netflix disney+ viu หนัง 2022 8

ใครที่เป็นคอหนังจีนและไม่รู้ว่าจะดูอะไรดีในช่วงนี้ แนะนำหนังที่กำลังฮิตติดกระแสเรื่องนี้เลย ถึงแม้ว่าจะเป็นหนังที่ทำออกมานานแล้ว แต่เมื่อนำมาฉายในตอนนี้ ก็ยังคงมีเนื้อหาที่สนุกดูได้เพลินๆ ในเวลาว่างเป็นอย่างดี แถมยังมีพากย์ไทยฮาๆ เหมือนเดิม เรื่องนี้ได้พูดถึง จางเสี่ยวฝาน เด็กกำพร้าที่รอดจากการสังหารหมู่จากหมู่บ้านของเขาเอง ไม่เว้นแม้แต่พ่อแม่ของเขาด้วย และคนที่มาพบตัวและช่วยเหลือก็คือสำนักชิงอวิ๋น ที่เขาได้เข้ามาเป็นศิษย์น้อง จนกระทั่งเขาได้รับอาวุธวิเศษที่มีพลังมหาศาล จนทำให้ประมุขมารต้องการอาวุธของเขา และส่งตัวลูกสาวอย่าง ปี้เหยา ให้มาชิงอาวุธนี้ แต่ไปๆ มาๆ จากจะแย่งชิงอาวุธ กลายเป็นต้องติดตามตัวเสี่ยวฝานไปด้วยความผูกพัน และเมื่อเขารับรู้ความจริงเกี่ยวกับเรื่องพ่อแม่ ทำให้เขาต้องลุกขึ้นมาสู้และแก้แค้นให้ได้

ดูหนังเรื่องนี้ได้ที่: Netflix, iQiyi และ WeTV


9. The Witch: Part 1 The Subversion

ดูอะไรดี netflix disney+ viu หนัง 2022 9

หนังที่เปิดตัวออกมาก็พร้อมจะมีภาค 2 ออกมาอย่างแน่นอนแล้ว ถึงแม้ว่าเรื่องนี้จะเป็นหนังที่เข้ามาสักพักแล้วก็ตาม แต่ก็ยังมีเน้อหาที่สนุก และเป็นหนังที่ฮิตบน iQiyi ด้วย เรื่องราวเกี่ยวกับเด็กสาวคนหนึ่งที่ถูกลักพาตัว เพื่อทำให้เธอมีพลังวิเศษ และแบ่งความเก่งเป็น 5 ระดับ แต่เมื่อผ่านไปพวกเขาเหล่านั้นกลับจะกำจัดทิ้งไป 2 คนเพราะว่ามีความเก่งใกล้เคียงกัน และอาจส่งผลให้รับมือยากในอนาคต และก็แน่นอนว่าคนที่มีพลังมากที่สุดก็คือเด็กสาวคนนั้นนั่นเอง เธอจึงหนีไปพร้อมกับชายอีกคน ที่มีความเก่งอยู่ในระดับที่สองแต่ว่ายังโดนจับได้อยู่ดี ซึ่งเด็กหญิงก็ไม่แม้แต่จะหันเข้ามาช่วย เนื่องจากถูกปลูกฝังมาให้เห็นแก่ตัวกันทุกคน เธอจึงถูกตามแก้แค้นจากชายที่มีความเก่งระดับสองนี้ไปด้วย ใครที่ไม่รู้ว่าจะดูอะไรดีแนะนำว่าเรื่องนี้ดูได้สนุกมากๆ

  • ดูหนังเรื่องนี้ได้ที่: iQiyi

10. The Tinder Swindler: สิบแปดมงกุฎทินเดอร์

ดูอะไรดี netflix disney+ viu หนัง 2022 10

หนังเรื่องสุดท้ายสำหรับคนที่ไม่รู้จะดูอะไรดีในช่วงวันหยุดว่างๆ แนะนำหนังแนวสารคดีที่กำลังเป็นที่พูดถึงอยู่ในตอนนี้ ถึงแม้ว่าจะเป็นหนังสารคดี แต่เมื่อดูแล้วก็จะเพลินไปกับเนื้อเรื่อง จนแทบจะเป็นหนังเต็มตัวไปแล้ว เรื่องราวของการแฝงตัวและใช้ Social Media อย่าง Tinder แอพหาคู่มาเป็นตัวช่วยในการหลอกผู้คน ให้คนอื่นมาหลงเชื่อกับโปรไฟล์สูงๆ ของตัวเอง ซึ่งคนที่ต้องเจอกับเหตุการณ์นี้ก็คือสองสาว ซีซิล และ เพอร์นิลลา ที่ได้บังเอิญแมทช์เข้ากับหนุ่มหล่อ ไซมอน เลวีฟ โปรไฟล์ระดับเจ้าชายมหาเศรษฐีกันเลยทีเดียว เขาได้พาเธอไปในที่สุดหรู พร้อมกินอาหาร และขึ้นเครื่องบินส่วนตัวในแบบที่พวกเธอไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิต โดยที่พวกเธอนั้นไม่รู้เลยว่ากำลังตกเป็นเครื่องมือของสิ่งเลวร้าย ที่รอคอยการฮุบเหยื่อของเขาอยู่

  • ดูหนังเรื่องนี้ได้ที่: Netflix

แล้วทั้งหมดนี้ก็เป็นหนังน่าดูในช่วงนี้ทั้ง 10 เรื่องที่เป็นทั้งหนังฮิต และกำลังได้รับความนิยมถูกพูดถึงในเว็บสตรีมมิ่งต่างๆ ที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ สำหรับคนที่อยู่บ้านว่างๆ และไม่รู้ว่าจะดูอะไรดีในช่วงวันหยุด ก็ลองเข้ามาเลือกดูหนังที่ตัวเองถูกใจ หรือว่าได้สมัครไว้กับแพลทฟอร์มไหนก็กดเข้าไปดูได้เลย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าหนังสนุกและหนังดีส่วนใหญ่ก็จะอยู่ในเว็บสตรีมชื่อดังอย่าง Netflix หรือ Disney+ Hotstar มากกว่าเจ้าอื่นๆ และถ้าไม่รวมหนังสนุกๆ ก็ยังมีภาพความชัดที่ดีกว่าด้วย ส่วนใครที่เป็นสายฟรีแนะนำว่าให้สมัครสมาชิกก่อนดู เพื่อเป็นการสนับสนุนเว็บและดูหนังอย่างถูกกฎหมายด้วย แล้วถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะนำมาฝากกันอีกเรื่อยๆ เลยนะครับ


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก